Scent

Scent

Monday, March 25, 2013

Wu Ho ... Please take care of PSH for us !

We know you don't need us to tell you to take care of your brother.
เรารู้ดีว่าเราไม่จำเป็นต้องบอกคุณให้ดูแลพี่ชายของคุณหรอก



Your brother that you always said you're so proud of.
พี่ชายของคุณที่คุณภูมิใจในตัวเขาเสมอมา



Yes, we are so proud of him too. We're so proud to get to know him and love him .
ใช่แน่นอน เราเองก็ภูมิใจในตัวเขาเช่นกัน เราภูมิใจที่ได้รู้จัักเขาและรักเขา



No matter what happen we still love him.
ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเราก็ยังคงรักเขา




But unfortunately, we can't be near him or even see him.
แต่โชคไม่ดี เราไม่สามารถที่จะอยู่ใกล้ชิดเขาหรือแม้แต่ได้เห็นเขา



This's worse than when he kept himself quiet after his Japan fan meeting in 2012. 
It's different because we know he's somewhere happily to have time for himself. 
นี้มันแย่ยิ่งกว่าเมื่อครั้งที่เขาเงียบหายไปหลังจากงาน Japan Fan Meeting ปี 2012
มันแตกต่างกันเพราะเราทราบดีว่าเขากำลังอยู่ที่ไหนสักที่อย่างมีความสุขเพื่อใช้เวลาส่วนตัวของเขาอยู่



But this time, we know exactly where he is but we can't do anything to help him
 or show him our love & support beside praying for him every night.
แต่ครั้งนี้ เราทราบอย่างชัดเจนว่าเขาอยูที่ไหน แต่เราก็ไม่สามารถที่จะทำอะไรได้เพื่อช่วยเขา
หรือแสดงความรักและให้การสนับสนุนกับเขามากไปกว่าการสวดมนตร์ให้เขาทุกค่ำคืน




Wu Ho, we're so glad that Si Hoo has you 
then we know you will be by his side no matter what's happening,
Wu Ho เราดีใจที่รู้ว่า Sihoo มีคุณ
ซึ่งทำให้เราทราบว่าคุณจะอยู่เคียงข้างเขาไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม



But please take care of yourself as well.
แต่กรุณาดูแลตัวของคุณเองด้วย




And so as your parents, please be strong mother.... Si Hoo need you.
และนั้นก็รวมไปถึงพ่อ-แม่ของคุณด้วย ...... Si Hoo ต้องการพวกคุณ




And we need you, without three of you ... we trust no one!
และเราก็ต้องการคุณด้วย ถ้าปราศจากคุณทั้ง 3 คนแล้ว .... เราไม่สามารถไว้ใจใครได้เลย




Be strong the Park Family, we love all of you!
จงเข้มแข็งครอบคัว Park  เรารักพวกคุณทุกคน




credit : parksihoobar.com, thanks!



10 comments:

  1. ขอบคุณค่ะนิกกี้..ที่สามารถแสดงความรู้สึกแทนพวกเรา...ขอให้เขารับรู้ถึงความรักความห่วงใย..ของแฟนๆเขาจะได้กลับมาหาเราอีกครั้งเรารอคุณอยู่นะค่ะ คุณPark si Hoo

    ReplyDelete
  2. คงต้องฝากความหวังไว้ที่น้องชายจิงๆแหละที่จะเป็นเสาหลักในยามนี้
    ดูแลทั้งพี่ชายและพ่อแม่

    Wu Ho Fightinggggggggg
    PSH Fightinggggggggg

    ReplyDelete
  3. เอาหละคะ ทุกคนขอตัวนะคะ แล้วเจอกันเย็นๆค่ำๆนี้ สวดมนต์ภาวนาให้ PSH ด้วยคะ อาทิตย์นี้แล้วที่ผลสรุปของตำรวจต้องออกมา เราขอให้มีข่าวดีออกมาบ้างเถอะนะ เพื่อ PSH ผู้น่าสงสารของเรา จะได้พ้นเคราะห์พ้นโศกเสียที

    ReplyDelete
  4. ขอบคุณ Wuho ที่อยู่เคียงข้างพี่ชายและให้กำลังใจเค้าแทนพวกเรานะ
    ขอให้พ่อแม่เข้มแข็งนะคะ Park family fighting !!!

    ReplyDelete
  5. oppa fighting
    i always beside you.
    take care yourself ^^

    ReplyDelete
  6. TAKE CARE นะคะ ทั้งพี่ชาย น้องชาย คุณพ่อและคุณแม่ FIGHTING!!!!!

    ReplyDelete
  7. ขอให้ความสุขและรอยยิ้มของครอบครัว "Park" กลับมาอีกครั้ง

    ReplyDelete
  8. Wu Ho ขอบคุณนะคะที่อยู่เคียงข้างคอยดูแลและให้กำลังใจพี่ชายของคุณ
    อาบอจีกับอามอนีเข้มแข็งไว้นะคะ เพื่อเป็นกำลังใจให้อุปป้านะคะ
    Park Family Fighting!!!

    ReplyDelete
  9. ซาบซึ้งจังเลยค่ะนิกกี้ เราอ่านแล้วน้ำตาไหลออกมาเลย เป็นอย่างนี้ทุกครั้งเลย เวลาที่เป็นอะไรเกี่ยวกับครอบครัว หรืออะไรซึ้งๆ น้ำตาไหลทู๊กทีเลย แต่เวลาโดนดุโดนตีไม่ยักร้องแฮะ

    ReplyDelete
  10. It's painful, it hurts, but as a family they will get through this.

    ReplyDelete