Scent

Scent

Wednesday, February 6, 2013

บทแปลคำให้สัมภาษณ์ของ PSH ในรายการ SBS Midnight Entertainent


เราได้ชม VDO กันไปแล้วคราวนี้ก็มาอ่านกันบ้างว่าเขาคุยอะไรกันนะ




R : ผู้สัมภาษณ์      P : PSH

การถ่ายทำละคร CDDA ได้สิ้นสุดลงแล้ว ตอนนี้สิ่งที่ผมต้องการทำมากที่สุดคือการนอนหลับให้เต็มอิ่ม และเดินทางไปพักผ่อนในประเทศแถบเมืองร้อนสักระยะ แต่ตอนนี้ผมหิวมากเลย กรุณาพาผมไปร้านอาหารที่ดีๆสักแห่งหน่อยครับ นี้คือคำขอของผม

R : แน่นอนเราจะจัดให้ตามคำขอของคุณ แต่อันดับแรกขอแนะนำ Park Si Hoo ผู้ซึ่งช่วงนี้กำลังเป็นดาราที่ฮอตสุดๆอยู่ในขณะนี้

P : นี้คือสถานที่ถ่ายทำ CDDA  ( แถว Galleria )

R : เขาดูเป็นสุภาพบุรุษ และ ภูมิฐานมากๆเลย และเธอก็พูดกับ PSH ว่า : คุณดูดีมากเลย

PSH หัวเราะ

R : นี้คือแฟชั่นของ CDDA หรือ ( แล้วชี้ไปที่คลิปที่กระเป๋าเสื้อของ PSH )

P : ใช่ครับ นี้เป็นคลิิป ... มันทำด้วยมือ ... และฝังเพชรลงไป

R : คุณเห็นความโด่งดังของคุณเป็นอย่างไรบ้างตอนนี้ ?

P : จากปฏิกิริยารอบๆตัวผม ( เมื่อผมเดินไปตามถนน คนจะมาที่กองถ่าย ... ผมคิดว่าผมก็ดังเอาการณ์อยู่นะ



R ; หนาวมากเลยตอนนี้ .. ฉันได้เตรียมหาร้านอาหารในแบบของ Jean Thierry Cha นี้คือฉากที่ CDDA ใช้ในการถ่ายทำด้วย อย่างนี้ทำให้คุณคิดถึงละครเรื่องนีี้ข้ึนมาบ้างไหมนี้ ?

R : ทำไมคุณคิดว่าคนมากมายถึงชอบละครเรื่องนี้ ?

P : จากจุดเร่ิมต้น ละครเรื่องนี้มีความหมายมากทีเดียว มันมีความพิเศษอยู่มากๆ มันสะท้อนถึงความรู้สึกของผู้คนและนำเสนอเรื่องราวของพวกเขาออกมา

R : ฉันได้ยินว่ามีการต้องถ่ายซ้ำกันๆอยู่หลายคร้ัง

P : มันเป็นอะไรที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ไม่มีเวลาที่จะอ่านบทกันเลย ในฐานะที่เป็นนักแสดงตัวหลัก ผมจึงมีบทพูดเยอะมาก ผมจะต้องทำการซ้อมมันด้วยตัวเอง ต้องพูดอย่างนี้นะกับ Se Kyung   และะพูดอย่างนั้นนะกับเลขา Moon  -- กลับไปกลับมาอยู่อย่างนั้น

P : อย่างในตอนที่ 16 ซึ่งจะทำการแพร่ภาพวันนี้ -- มันเพิ่งเริ่มถ่ายกันเมื่อวานยันวันนี้เลย

R : เป็นไปได้อย่างไรที่ละครหนึ่งตอนจะสามารถถ่ายทำเสร็จได้ใน 2 วันแค่นั้น

P : ถูกต้อง แต่มันก็ออกมาเสร็จสมบูรณ์ไปได้อย่างนั้นหละ ... ตอนนี้ผมก็ยังมึนๆงงๆอยู่เลย

R : ฉันกำลังจะพูดอะไรนะ ?

P : ผมก็ยังไม่รู้เลยว่าผมกำลังพูดอะไร

R : นี้เป็นการให้รางวัลกับคุณ PSH เราได้เตรียม Pasta อาหารโปรดของคุณไว้ให้

( PSH ทาน Pasta ไปนิดหน่อย )

R : การถ่ายละครในแนวแฟขั่นอย่างนี้ คุณตั้งเตรียมตัวอะไรให้กับตัวเองบ้างหรือเปล่า ?

P : ไม่นานมานี้ ผมต้องถ่ายละครทั้งๆที่มี BandAid ติดอยู่ตรงหัวคิ้วของผม

R : เขาได้รับบาดเจ็บขึ้นมาเพราะ Spotสight ล้มมาโดน เขาจึงต้องถ่ายละครต่อไปทั้งๆที่มี BandAid ตรงคิ้วทั้งอย่างนั้น มีใครสังเกตุบ้างหรือเปล่านี้ ?

นั้นเป็นอะไรที่น่าอายจริงๆ ยังมีฉากอื่นที่น่าขายหน้าอีกไหม ?

(คลิป แสดงฉากที่ เขาเต้นต่อหน้าเพื่อนหมอของเขา )

R : นานแค่ไหนที่คุณซ้อมฉากนี้ ?

P : ไม่มีการเตรียมตัวใดๆเลย เห็นยังไงก็อย่างั้นเลย ...  มันเป็นท่าเต้นขนิดที่คุณจะเต้นต่อหน้าแฟนสาวของคุณเท่านั้น เพียง 2ต่อ 2

R : ในตอนนั้นคุณไม่รู้สึกอายบ้างหรือ? คุณเพียงต้องการให้เธอมีความสุขแค่นั้นเองหรือ?

P : เธอไม่ได้ดูจะมีความสุขอะไร  ไม่หรอกมันเพื่อตัวผมเองมากกว่า มันทำให้ตัวผมมีความสุขต่างหาก

( ต่อมามีฉากที่ PSH ทำท่าน่ารักด้วยการเอามือสองข้างขึ้นมาแตะแก้มเขาไว้ )



R : การเอาน้ิวชี้ขึ้นมาแกว่งไปมาอย่างนั้น - คุณคิดท่านั้นด้วยตัวเองหรือ ?

แล้ว PSH ก็ทำท่ายกนิ้วชี้ขึ้นมาแกว่งไปมา อย่างนี้หรือ ? ผมคิดขึ้นมาเองหละ

แล้วท่าเอามือจับแก้มหละ ? คุณคิดขึ้นมาเองอีกหรือ ?

P : นั้นถูกเขียนเอาไว้ในบทเลย

R : มาลองทำอีกครั้งหนึ่งเพื่อผู้ชมในรายการของเรา

แล้ว PSH ก็ทำท่าให้ดู

( ต่อมาฉาก Kiss ก็ปรากฏขึ้น )

R : การแสดงร่วมกันของทั้งสองฝ่ายดูดีมาก MGY นั้นน่ารักมาก เธอนั้นประสพความสำเร็จในการแสดงความรู้สึกของหญิงสาวที่ทำงานหนักเอาเบาสู่้

R : PSH เป็นผู้ชายที่มีรักแท้หรือเปล่า?

P : ผมเป็นคนประเภทที่เมื่อมีความสัมพันธ์กับใครแล้ว ผมจะมีในช่วงเวลาที่ยาวนาน

R : ช่วงเวลาที่ยาวนานนั้น นานแค่ไหน ?

P : 4 ปี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือความรัก เมื่อผมทุ่มให้กับมันแล้วผมก็ทำอย่างอ่ืนอีกไมได้แล้ว ในช่วงเวลานั้นผมยังไม่เข้าใจ ... ผมเพียงแต่ตั้งใจอยู่กับเรื่องงานเพียงอย่างเดียว

R : ผู้หญิงแบบไหนที่คุณชอบ?

P : จะพูดอย่างไรดี ... คนที่เข้ากับคนง่ายคงจะดีที่สุด

R : ทำไม ? คุณไม่สนใจหรือว่าเธอจะหน้าตาเป็นอย่างไร ?

P : ใครพูด ? ทำไมจะไม่ ?

R : แล้วความสูงหละ ?

P : ความสูงไม่สำคัญ

R : คุณชอบแบบ เซ๊กซี่ หรือ ไร้เดียงสา ?

P : ผมชอบคนน่ารัก และ นิสัยน่ารักด้วย

R : นั้น .. ฉันเลย!

R : ตอนนี้เราก็จะเติมคำขออย่างที่ 3 ในหัวใจของเขา

( และพวกเขาก็เข้าไปอยู่ในรถ Limo )

R : คุณรู้สึกเหมือนกำลังกลับไปทำงานอีกครั้งหนึ่งหรือเปล่า? อย่างสมเกียรติของ JTC

P : วันนี้เป็นการสัมภาษณ์ ใช่ไหม ?

R : ตอนนี้คุณจะต้องบอกความจริง

P : ทำท่าทางกับนิ้วของเขา : นิดหน่อย ... ไม่ ไม่ผมจะไม่โกหก

R : ส่วนไหนของร่างกายคุณที่คุณชอบที่สุด ?

P : ปากของผม

R : PSH มีความลับเล็กๆน้อยๆบ้างหรือเปล่า ?

P : ไม่มี

R : PSH เป็นคนที่จุกจิกกับเรื่องความสะอาดแบบสุดๆเลยหรือเปล่า ?

P : ไม่แน่นอน

R : เรื่องมากกับของกิน

P : ผมทานของดื่มมีแอลกอฮอล์ไม่ได้ แต่ผมชอบอาหารอร่อย ผมจะคอยมองหาอาหารอร่อยๆทานเสมอ

R : PSH นั้นเป็นที่นิยมในท่ามกลางผู้หญิงสูงวัยเท่านั้นหรือ ?

P : ไม่! ( แล้วเขาก็ทำมือเป็นรูป X พร้อมกับนิ้วของเขาที่มีความหมายว่า NO )  ช่วงนี้ผมมีแฟนๆเพิ่มมากขึ้นในหมู่นักเรียนระดับ High School

( พวกเขาลงจากรถ)

R : วันนี้ ในที่สุด PSH ได้มาพบแฟนๆของเขา ( ที่พวกเขาจะมาชมละคร CDDA ตอนจบร่วมกัน )

P : ใน 10 ปีมานี้ สิ่งที่ทำให้ผมมีความสุขที่สุดคือการได้อยู่กับแฟนๆของผม

( แฟนๆได้ร่วมกันร้องเพลงต้อนรับ PSH ด้วยเพลง " Daddy Long Legs)

P : จุดเริ่มต้นจากคนไร้ซึ่งประสพการณ์ใดๆจนมาเป็นนักแสดงได้นั้น มันเป็นหนทางที่ยาวไกลกว่า 10 ปี แม้จะอย่างนั้นผมก็ไม่เคยรู้สึกเหนื่อยล้าแม้แต่น้อย เพราะทุกๆคนก็เป็นเช่นนั้น

R : เมื่อไหร่ที่คุณมีความฝันที่จะมาเป็นนักแสดง ?

P : ตั้งแต่แรกเริ่มเลย

R : เปรียบเทียบกับคนอื่นๆ PSH นั้นมีความรักในการแสดงอย่างแท้จริง

( PSH พูดกับผู้ชมทางบ้าน ) เพราะผมได้แสดงภาพลักษณ์ต่างๆมากมายใน TV ผมเองก็อยากจะทำมันได้ดีในหนังจอเงินด้วยเช่นกัน และนี้คือความปราถนาของผมครับ

( และเขาก็เป่าเค๊กของเขา )

R : ความฝันที่ไม่มีที่สิ้นสุด -- นั้นคือ PSH -- หวังว่าความฝันของเขาจะกลายเป็นจริง


Credit : parksihoo4u.com,thanks!


3 comments:

  1. Park Si Hoo ไม่ได้มีแต่คนแก่ชอบนะ สาวๆ อย่างเราๆ ก็ชอบเค้าแทบบ้า

    ReplyDelete
  2. การได้อยู่กับแฟนๆ ทำให้ผมมีความสุข อร๊ายยยยยย คนอะไรน่ารักจัง ^^

    ReplyDelete
  3. การที่ได้เห็น PSH มีความสุข เราก็มีความสุข ^^

    ReplyDelete