Scent

Scent

Friday, February 1, 2013

PSH กับ ละคร " Perfect Neighbor " ใน SBS คืนนี้



* อย่าพลาด คืนนี้ Park Si Hoo กับละคร " How to meet a perfet Neighbor " ของเขาจะถูกนำมาออกในรายการของ Park Sang Myeon ในภาค " Masterpiece of the Week " ในเวลา 24:50 น. ( เวลาเกาหลี ) คืนนี้




ใช้แล้ว ละคร " Perfect neighbor "(2007 ) จะได้กลับมาในจอ TV อีกครั้ง!



เวลาในการออกแพร่ภาพ : 1 ก.พ 2013 : 24: 50 น. ( เวลาเกาหลี หรือ 22:50 น. ตามเวลาในประเทศไทย )

ในรายการจะเป็นการพูดถึงการย้อนระลึกถึงผลงานหรือฉากของละครในอดีตที่เคยโด่งดังมาของ SBS!

* Master piece Of the  Week : " How to meet a perfect Neighbor " ( 2007)

PSH ซึ่งแสดงในบทของ Cha Seung Jo ในละคร CDDA นั้นเคยเป็นนักแสดงหน้าใหม่ของวงการละครเมื่อ 7 ปีก่อน!



1 กุมภาพันธ์ 2013 : รายงานข่าว

Park Si Hoo เมื่อครั้งที่ยังเป็นนักแสดงหน้าใหม่ของวงการเมื่อ 7 ปีก่อนจะได้ถูกนำมาเปิดเผยกันในคืนนี้

ในรายการของ Park Sang Myeon ชื่อ " Program King " ในภาค " Masterpiece of the Week " จะได้นำละคร " Perfect Neighbor " ของ PSH ในปี 2007 หรือเมื่อ  7 ปีก่อนซึ่งเขานั้นรับบท ลูกชาย Chaebol ซึ่งเป็นบทที่ถนัดของเขาอีกชิ้นหนึ่ง

CDDA นั้นได้สิ้นสุดลงไปแล้วอย่างน่าพอใจด้วย Rating ที่สูงที่สุดคือ 16.6 %  ซึ่ง PSH นั้นก็เคยได้แสดงในบทของลูกชาย Chaebol ผู้รูปงามเข่นนี้มาก่อนแล้วเมื่อ 7 ปีก่อนใน ละคร Perfect Neighbor

ดาราที่ร่วมแสดงละครเรื่องนี้อีกผู้หนึ่งคือ Bae Doo Na ซึ่งไปแสดงในหนัง Hollywood  ในเรืjvง " Cloud Atlas " ในปี 2012 รวมทั้งนักแสดง Kim Seung Woo อีกด้วย

ในรายการนี้ คุณจะได้เห็นดาราหน้าใหม่ PSH ว่าเป็นอย่างไรเมื่อ 7 ปีก่อน ซึ่งเขามารับบทเป็นชายหนุ่มที่ค้นหาความหมายที่แม้จริงของความรักนอกเหนือจากเงินทอง




(Shinyoung reporter news@tvdaily.co.kr)

Credit : parksihoo4u.com,thanks!

10 comments:

  1. เห็นหนวดจุนซอกทีไรหวั่นไหวซะจริงๆ เลย พับผ่าสิ

    อย่างว่าแหละช่วงนี้ PSH ทำให้ละคร CDDA เป็นที่นิยม ทางช่องก็เลยย้อนเอาละครที่ PSH แสดงและเป็นที่นิยมมาประโคมอีกครั้ง ประมาณเกาะกระแส PSH อะไรประมาณนี้

    ReplyDelete
  2. เรตติ้งดีขนาดนั้น เลยเอาของเก่ามาฉายใหม่ซะเลยไง อย่างที่ FYP ว่า เกาะกระแสกันเต็มที่

    ReplyDelete
  3. ขออนุญาตฝาก link ไว้สำหรับแฟนคลับรุ่นใหม่ของ PSH ที่ยังไม่เคยดูละครเรื่องนี้ เพราะที่เวปนี้ทั้ง file และ sub ค่อนข้างสมบูรณ์ที่สุดสำหรับ Series ในอดีต และนี่ก็เป็นอีกเรื่องที่ดูแล้วต้องหลงรัก PSH ในอีกมุม

    http://www.gooddrama.net/korean-drama/how-to-meet-a-perfect-neighbor

    ReplyDelete
    Replies
    1. ขอบคุณ PSH Lovers มากนะค่ะ หญ้ามีปัญหากะเรื่องลิงก์ซีรี่ย์เก่าๆมาก ไฟล์เสียบ้าง หาไฟล์ไม่เจอบ้าง คัม ซา มี ดา อิอิ

      Delete
    2. @Tonhya, ถ้าถนัดซับ eng นะ ที่เวปนี้มี่ QOR ด้วยนะ เพราะ QOR ซับไทยที่หาโหลดได้ตอนคุณภาพไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ถ้าสนใจก็ไปตาม link นี้เลยค่ะ

      http://www.gooddrama.net/korean-drama/queen-of-reversals

      Delete
  4. เราว่าเรื่องนี้มาถ่ายที่ไทยด้วยนะ เราจำฉากตรงชายทะเลได้อ่ะ มีในละครไทยหลายเรื่อง

    ReplyDelete
  5. นิกกี้ก็เคยคิดอยู่เหมือนกัน แต่เราสบายใจได้ว่าเราไม่ได้พลาด PSH แน่นอน เพราะเขาไม่มีฉากที่เกี่ยวกับ ตอนไปเที่ยว กัมพูชาเลย นั่นหมายถึงว่าระหว่างมาถ่ายทำ PSH ไม่ได้มาด้วยแน่นอน และพูดตามตรงฉากที่กัมพูชาน่ันน่าเบื่อที่สุดเลย ต้องรอตอนที่ 2 นั่นแหละที่ PSH ออกมาแล้วทุกอย่างเปลี่ยนไปหมด และเรื่องนี้เป็นละครที่นางเอกนั้นแสดงความรักในตัวพระเอกได้ประทับใจมากๆเลย

    ว่าจะถามว่าใครจะดูรายการคืนนี้บ้างคะ นิกกี้จะดู แม้จะไม่รู้เรื่อง( เข่นเคย ) แต่ก็จะดู เพราะขอบเรื่องนี้มากทีเดียว ใครนะในอีก Post หนึ่งบ่นว่าอยากโกนหนวด PSH เพราะชอบเวลาเขาหน้าใสๆ แสดงว่ายังไม่เคยดูเรื่องนี้แน่ๆ เพราะถ้าได้ดูเรื่องนี้แล้ว จะต้องมีการยกเว้นกันบ้างหละ อาจจจะหันมารักคนมีหนวดสักคนแน่นอน เขาดูดีมากๆ หล่อมากๆเลย มันต้องเพิ่มคำว่าคม เข้มลงไปกับเรื่องนี้ ไม่ผิดหวังคะ

    ดังนั้นสักพักนิกกี้จะต้องขอตัวไปซิ่งและทำงานต่อไปเลย เพื่อที่จะมีเวลามาดูรายการนี้ได้ทัน ถ้าใครจะดูแล้วเจอกันหลังรายการจบที่ Post นี้นะคะ มิฉนั้นหลับฝันดีทุกคนคะ

    Good night!

    ReplyDelete
  6. ดูส่วนของพักชีฮูจบละค่ะ หล่อมากๆ เลยทั้งในตอนนั้นและตอนนี้

    ReplyDelete
  7. Nantaporn , นิกกี้พลาดอย่างแรงเลย ดันไปจำเวลาของเกาหลีเป็นเวลาไทย มานึกได้ก็สายเสียแล้วโมโหตัวเองมากๆเลย พอเปิดดูทั้ง 3 คนก็มาบอก Good Night เสียแล้ว โมโหตัวเองมากๆเดี๋ยวต้องไปตามล่าหา VDO มาดูหน่อยยัวะสุดขีด ไม่น่าเลย ใช้เวลาอยู่ 3 ภพจริงๆเลยสับสนตัวเองเข้าจนได้ เวรและกรรม

    ReplyDelete
    Replies
    1. ใจเย็นๆ นะคะ นิกกี้ วันนี้เค้าดูไม่ค่อยได้เหมือนกัน มีปัญหากับ speed internet รอนิกกี้ไปตามล่ามาได้ จะได้ดูด้วยคน ขอบคุณล่วงหน้ากั๊บผม

      Delete