Scent

Scent

Friday, February 1, 2013

ภาพชุดน่ารักๆของ PSH ในปี 2010


นี้เป็นช่วงเดือน เมษายนใน ปี 2010 ซึ่งเป็นช่วงระหว่างละคร Prosecutor Princess และ Queen of Reversals เป็นภาพที่สนามบิน Incheon เราก็ไม่แน่ใจว่าเป็นช่วงไป หรือ กลับนะ เอาเป็นว่ามาเน้นกันที่ภาพแล้วกัน










(Credits: http://blog.naver.com,Thanks!)

15 comments:

  1. โอ๊ยยยย ทำไมหล่อไม่บันยะบันยังอย่างนี้ เวลาใส่แว่นดำเนี๊ยะ เท่ห์สุดๆไปเลยอ่ะ

    ReplyDelete
  2. PSH OPPA อย่ารีบแต่งงานนะ อยู่เป็นโสดนานๆหน่อยนะค่ะ ให้สาวๆได้แทะโลมให้เต็มที่ก่อน 555

    ReplyDelete
  3. เสื้อตัวนี้เหมือนเคยเห็น แต่นึกไม่ออก ส่วนหมวกของเค้าคงใช้จนคุ้มค่าเลยเนาะ มีขาดๆ ด้วย หรือเป็น Fashion อ่ะ 555 (แต่ผู้ชายคนนี้เค้าใช้ของคุ้มค่าจริงๆ เหมือนเราเลยถ้าไม่พังจริงๆ จะไม่เปลี่ยนเลยแหละ)

    ReplyDelete
    Replies
    1. คงจะใช้จนเปื่อยค่ะ FYP แบบว่าถูกใจเลยใช้นานๆ

      Delete
  4. นิกกี้จ๋า ให้ไปตามหาปู้ชายของหมู่เฮา แล้วนี้หายไปทั้งนิกกี้ ทั้งปู้ชายเลย เค้าคิดถึงแล้วนะ ต้องไปโหลด healing camp มาดูให้หายคิดถึง มะไหวละ really miss PSH...

    ReplyDelete
  5. น่าไปโกนไรหนวดเขียวๆให้จริงๆเลย เพราะเคย์อยากให้หล่อเนี้ยบๆ นะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. เซะซี่ออก^^

      Delete
    2. จ้าๆ คนละสไตล์กับเคย์เลยเนาะ ^^
      เค้าแอด jorjeab เข้า google+ ละนะ แม้ยังไม่รู้ว่ามันทำอะไรได้บ้างก้อตาม 555

      Delete
  6. ภาพเซตนี้เมื่อปี2009ค่ะ พัคซีฮู กลับจากเมืองไทยเมื่อ 9 ก.ค. 2009 แว๊บมาถ่ายMVประกอบ First story in Japan

    ReplyDelete
  7. @waniismile, ไม่แน่ใจว่าเป็นสมาชิกเก่าหรือใหม่ เพราะชื่อไม่คุ้นตา ถ้าเป็นสมาชิกใหม่ก็สวัสดีและยินดีต้อนรับเข้าสู่พลพรรคคนรัก Si Hoo ค่ะ แต่ถ้าเป็นสมาชิกเก่าก็ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ

    ReplyDelete
  8. @waniismile,Welcome to our blog (เป็นของเราตั้งแต่เมื่อไรน๊า)แวะมาคุยกันได้ทุกวันเวลา ถ้ามีข้อมูลเด็ดๆของหนุ่มคนนี้ก็เอามาแชร์บ้างนะคะ รู้ข้อมูลดีจัง สงสัยจะแฟนพันธ์ทาง เอ้ย ไม่ใช่แฟนพันธ์แท้
    สงสัยนิกกี้ต้องหา MV First story in Japan มาลงใน blog ให้พวกเราดูเสียแล้ว ยังพอหาได้ใช่ไหมจ๊ะ @ wanii

    ReplyDelete
  9. สวัสดีค่ะ ไม่ได้เป็นสมาชิกที่นี่หรอกค่ะ และก็ไม่ได้เป้นแฟนพันธุ์ทางหรือแท้ของพัคซีฮูหรอกค่ะ เป็นแค่แฟนละครที่ซีฮุแสดงค่ะ แล้วก็บอกข้อมูลผิดอีกต่างหากที่จริงรูปเซตนี้พัคซีฮูกลับมาจากญี่ปุ่นค่ะหลังจากเสร็จงาน First story in Japan เมื่อ 5 ก.ค. 2009 ลองไปตามหาดูนะคะว่าซีฮูมาถ่ายMVนี้แถวไหนของบ้านเรา http://tvpot.daum.net/v/4RgqgY0wMgo$

    ReplyDelete
    Replies
    1. @ waniismile, ต้องขอโทษด้วยคะ ที่ไม่ได้ เข้ามาทักทายเลย เอาแต่ทำ Post จนลืมเข้ามาคุยด้วย ขอบคุณเสมอคะสำหรับการแนะนำอะไรที่ไม่เคยเห็นหรือไม่เคยทราบมาก่อนเกี่ยวกับเขาคนนี้ นิกกี้เห็นว่าน่าสนใจทีเดียว แม้จะไม่สามารถเอา VDO มาเปิดได่้โดยตรง แต่ก็เอา link มาให้พวกเราได้ดูกันเอง แม้จริงๆแล้ว นิกกี้ก็ไม่ค่อยแน่ใจนะว่าเป็นที่บ้านเรา เพราะรถ taxi กับป้ายตามถนนดูไม่ค่อยเหมือน ผู้คนก็ดูจะหน้าตาเป็นทำนอง Hongkong กันไปหมด คงเข้่าใจนะคะ คนบ้านเรานั้นดูหลากหลายผสมๆกันไป แต่นิกกี้อาจจะดูผิดไปเอง จึงเอามาขึ้น Post ให้พวกเราทุกคนได้ดูกัน เผื่อทุกคนจะยืนยันว่าเป็นบ้านเรา นิกกี้ก็จะดีใจมากๆเพราะจะได้ลงเป็นบันทึกที่แน่ชัดว่าเป็นอีกหลักฐานหนึ่งเมื่อเขาได้มาประเทศเรา ขอบคุณอีกครั้งคะ แล้วแวะมาทักทายกันบ่อยๆนะคะ ยินดีต้อนรับสู่บ้านของแฟนละคร PSH คะ

      Delete
  10. ว๊าว!! สวัสดีค่ะ Waniismile ขอบคุณสำหรับข้อมูล แวะมาทักทายกันบ่อยๆนะคะ^^

    ReplyDelete