Scent

Scent

Friday, February 15, 2013

เมื่อ PSH ทำผมก่อนถ่ายแบบให้ PAT

เรื่องผมของเขานี้เราคงจะทราบกันได้ดีว่าเขาค่อนข้างจะพิถีพิถันกับมันเอามากๆทีเดียว อย่างที่เขาว่า " แม้เส้นผมสักเส้นก็ไม่ให้กระดิก " คงจะพูดได้กับหนุ่มคนนี้ และนั้นคือเหตุผลว่าทำไมเขาจึงต้องใส่หมวกอยู่เสียเรื่อยในเวลาปรกติของเขา ก็เพราะเขาไม่อยากให้ใครๆเห็นผมของเขา ในเวลาที่มันไม่เป็นรูปเป็นร่างนะสิ  คราวนี้เรามาดูกันเวลาที่เขาเตรียมตัวก่อนถ่ายแบบให้ PAT และคราวนี้ช่างผมคนปัจจุบัน Mr. Euro ก็มาทำหน้าที่แล้ว

ทำไมหน้าเขาถึงใสได้ขนาดนี้???






สังเกตุที่ริมฝีปากของเขาให้ดีๆว่าแฟนได้เขียนของปากของเขาราวกับมีเลือดติดหรืออะไรทำหนองนั้น
คงจะให้ PSH กลายเป็น Vampire เป็นแน่






ภาพนี้เมื่อ PSH ไปร่วมในรายการ Happy Together แล้วถูกพิธีกรแว่นแซวเขาเรื่อง
สเปรย์ฉีดผมของเขา ว่ามันหอม ( รุนแรง ) แค่ไหน ~~
ดู PSH เขินเสียมั้ง^^



และภาพ Gif ขุดนี้ก็เกี่ยวข้องกับผมของเขาอีก ชักเริ่มรู้แล้วว่าจะยั่วโมโห PSH ได้อย่างไร ?



Se Kyung : แหะๆ นี่เลย 





5 comments:

  1. morning morning...nikki&all:')

    อุตส่าหแต่งผมเสียอย่างดี โดนน้อง มุนนี่แกล้งตบซะนี่ น่ารักดีตอนที่ทั้งคู่หัวเราะชอบใจ

    ReplyDelete
  2. Good Morning คะ CSI , เห็นแล้วทำให้คิดถึง CDDA นะ และฉากพวกเบื้องหลังอย่างนี้ที่พวกเขาทำตัวน่ารักกันดีจริงๆ

    ReplyDelete
  3. good morning ค่ะ เห็นแล้วคิดถึง CDDA CSJ และ HSY ค่ะ ขำ PSH ที่ต้องรีบออกไปเช็คผมว่าเป็นยังไงหลังจากโดน MGY ตบๆ ผมอ่ะ น่ารักดีทั้งคู่ค่ะ

    ReplyDelete
  4. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  5. ท่าเขินของ PSH หลังจากโดนแซวเรื่องสเปรย์ฉีดผมน่ารักมากอ่ะ

    ReplyDelete