Scent

Scent

Wednesday, February 20, 2013

ชายผู้สุภาพ อ่อนโยน และแสนดี ... Park Si Hoo


กับความรักที่เขามีให้กับผู้บังเกิดเกล้า






กับชิวิตที่เติบโตมาอย่างพร้อมมูลทุกอย่าง



แต่ตัดสินใจมานอนขดอยู่ในรูหนูนี้กว่า 1 ปีครึ่งเพื่อความฝันของเขา



กับความสุภาพที่เขาแสดงออกเสมอทึ่จะไม่ฉวยโอกาสแแม้เพียงเล็กน้อยต่อสุภาพสตรี




ผู้ชายที่ดื่มเหล้าไม่ได้เกิน 2 แก้วด้วยซ้ำ ก่อนจะมีอาการหลับใหลเช่นนี้



ผู้ชายที่มีผู้หญิงมากมายพร้อมที่จะรักเขา หาโอกาสใกล้ชิดกับเขา
แต่ไม่มีสักครั้งที่เขาจะแสดงตัวออกนอกลู่นอกทาง มีก็แต่ความเป็นมิตร 
และความสุภาพที่มอบกลับไปให้แฟนๆของเขา









ไม่นับการบริจาคเงินก้อนโตให้กับบ้านเกิดของเขา



ซื้อเสื้อหนาวให้กับทีมงานละคร CDDA 




จัดอาหารไปให้กับทีมงานด้วยความห่วงใย



จ่ายเงินให้ทีมงานละคร Prosecutor Princess ได้ไปพักผ่อนที่ Jinju Island



และอื่นๆอีกมากมาย .....
อย่างนี้ข่วยบอกเราหน่อยเถอะ ถ้าไม่เรียกว่าเป็นคนดีคนหนึ่งของสังคมแล้ว เราจะเรียกเขาว่าอะไร ?




Park Si Hoo is a Man with a big Heart

We love you!



14 comments:

  1. เค้าเป็นสุภาพบุรุษผู้แสนดีที่สุดในโลก ^^

    ReplyDelete
  2. คุณก็ยังคงเป็นผู้ชายที่แสนดี น่ารัก และเป็นสุดที่รักของพวกเราเสมอ

    ReplyDelete
  3. ความเป็นสุภาพบุรุษและคนดีของคุณได้แสดงให้พวกเราได้รับรู้แล้ว เรารักคุณ !!!

    ReplyDelete
  4. PSH, you're always kind to those people around you.

    Please take care yourself. Take a rest and eat well.

    (from thai fans who care about you as well.)

    ReplyDelete
  5. นิกกี้ลืมเล่าก่อนที่จะเข้านอนนะคะ Wilma เสนอที่จะน้ำข้อความของเราไปลงที่ Sihoorang ให้เพราะเธอเห็นแล้วว่่าเราารัก PSH กันมาแค่ไหน นิกกี้กำลังเช็คกับ Wilma อยู่ว่าเราต้องทำอย่างไรบ้างและข้อเขียนยาวได้แค่ไหน ถ้ายาวไม่ได้มากนิกกี้ก็จะปรับไปตามที่จะเห็นสมควร แล้วจะ นำมาให้พวกเราดูใน Post เพียงแต่ Wilma บอกว่ามันจะต้องเป็นภาษาเกาหลีทั้งหมดซึ่งเธอรับอาสาที่จะไปแปลให้ ที่นิกกี้จะไม่วาน FYP เพราะยังไม่ทราบงว่ามันจะออกมาในรูปไหน ถ้ามีข้อมูลดีกว่านี้จะนำมาเล่าให้ฟัง แต่ถ้า Wilma เธอรับอาสา และ เราได้ลงที่ Sihoorang เร็วเท่าไหร่ก็ยิ่งดีเท่านั้น รับทราบตามนี้นะคะ มีข่าวตืบหน้าอย่างไรจะมาแจ้งให้ทราบคะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ดีใจจังเลยค่ะนิกกี้ ปลื้มอีกและพาลน้ำตาจะไหล ประทับใจกับแฟนๆ ของเค้าเหลือเกิน เดี๋ยวเราจะส่งเพลงไปให้นิกกี้ฟัง เราว่าความหมายดีมาก

      Delete
    2. ว้าว ดีใจจังค่ะนิกกี้ เป็นข่าวดีมากๆเลย ขอบคุณนิกกี้นะค่ะ อย่าลืมทานข้าวแล้วพักผ่อนเยอะๆนะคะ

      Delete
    3. ถ้าได้ลงที่ Sihoorang เค้าเห็นแน่ 100% สุดยอดไปเลยค่ะนิกกี้

      Delete
    4. เยี่ยมไปเลยค่ะนิกกี้ ดีใจจัง เค้าจะได้เห็นถึงความห่วงใยของเราที่ส่งถึงเค้า แค่คิดก้อดีใจมากๆ แล้วค่ะ fighting ค่ะนิกกี้ ^^

      Delete
    5. Good new จริงๆ ด้วย ให้คนทั้งโลกได้รับรู้ว่าพลังรักอันยิ่งใหญ่ของ PSH's Fans จากทุกมุมโลกจะเป็นปราการสำคัญปกป้องคนที่เรารักได้อย่างไร
      ความรักที่เรามีต่อ PSH จะไม่มีวันสั่นคลอนและเสื่อมคลาย ไม่ว่าผลที่ตามมาจะเป็นอย่างไร หวังให้สิ่งที่ nikki กับ wilma กำลังพยายามอยู่นี้สำเร็จลุล่วงด้วยดี เป็นกำลังใจให้ค่ะ มาร่วมสู้ด้วยกัน

      Fighting!!! PSH, Nikki, Wilma & All

      Delete
    6. ดีจังค่ะนิกกี้...กำลังใจจากมุมเล็กๆแห่งนี้จะได้ส่งให้เขารับรู้ง่ายขึ้น

      Delete
    7. ดีจังเลย ปรบมือ!!!! วี๊ดวิ้ว

      Delete
    8. ดีที่สุดเลยค่ะนิ๊กกี้ ไม่ว่าอย่างไรพวกเรายังเป้นกำลังใจให้ซีฮูเสมอและเคีียงข้างตลอดไป

      Delete
  6. ดีจังเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ ดีมากๆ เลยค่ะ วู้วว เยี่ยมมๆ

    ReplyDelete