Scent

Scent

Wednesday, February 13, 2013

เมื่อ Park Si Hoo เศร้า

เวลาที่ Park Si Hoo เศร้า มันทำให้เราเศร้าไปกับเขาด้วย อะไรสักอย่างละมังที่อธิบายไม่ถูก ที่ทำให้เราสะเทือนอารมณ์ตามเขาไปด้วยเช่นนี้ หรือคงจะพูดง่ายๆว่า เมื่อเรารักใครแล้ว เราก็ห่วงใย ราวกับเขาเป็นเรา เราเป็นเขาละมัง

How to meet a perfect Neighbor

Joon Suk นั้นมีฉากเศร้าอยู่หลายฉาก PSH ร้องไห้มากจริงๆเรื่องนี้





Iljimae

เศร้าตลอดเรื่องกับชีวิตของ Si Hu แต่ PSH ไม่ได้ร้องให้แบบน้ำตาร่วงพรูมากนัก 
มันเป็นความเศร้าที่อยู่ในใจเขาเสียมากกว่า



Family Honor

นอกจากน้องสาวเขาแล้วก็มี Dan Ah นี้แหละทำให้ Gung Suk ร้องไห้ออกมาจนได้





Prosecutor Princess

In Woo ร้องไห้เพราะเขาไม่สามารถจะควบคุมอารมณ์ความรู้สึกของตัวเองได้




Queen of Reversals

จากหนุ่มเสเพล ไม่เอาถ่านไปวันๆ ความรักกับ Tae Hee นี้แหละที่เปลี่ยน 
Yong Shik ให้มาเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวจริงๆ





Cheongdam-Dong Alice

อาการเศร้าของ Seung Jo ในเรื่องนี้มีเหตุผลที่หลากหลายมากมายไปหมด
ทั้งแกล้งเศร้าเพื่อคั้นน้ำตาให้ออกมา , ร้องไห้ด้วยความสะใจ , ร้องไห้กับความเศร้าของคนอื่น, 
และในที่สุดก็ร้องให้กับตัวเอง หลายอารมณ์จริงๆกับผู้ชายคนนี้ 









The Princess's Man

จะขอจบด้วยละครเรื่องนี้เพราะถือเป็นละครที่เศร้าสะเทือนใจที่สุดของงานละครท้ังหมดที่ PSH แสดงมา








และขอจบด้วย VDO ฉากที่เศร้าที่สุดของละคร TPM หรือ ของ PSH เลยก็ว่าได้
 เพราะจะมีเรื่องอะไรอีกเล่าที่ PSH นั้นกำลังเฉียดใกล้กับความตายเช่นนี้



บทบรรยาย

เมื่อ Se Ryung เดินเข้ามานั่งใกล้ๆกับ Seung Yoo และเขาลืมตาขึ้นมาเห็นเธอ

SY : อย่าร้องไห้
SR : ฉันจะไม่ร้อง
SR : ลืมทุกสิ่งทุกอย่างให้สิ้น และไปให้ไกลแสนไกล ฉันไม่ขออะไรที่เริ่ดหรู

Seung Yoo พยายามกลืนก้อนสะอื้น เพราะเขารู้ดีว่าในชั่วเวลานั้น ณ นาทีนั้น เขาไม่สามารถจะให้อะไรกับเธอได้อีกแล้ว

SR : ระหว่างพ่อกับฉัน ฉันทำให้คุณเจ็บปวด ทรมาณมากเหลือเกิน จากทางเดินสุดท้ายจนถึงปลายทาง ฉันจะทำตามความต้องการของคุณทุกอย่าง
SY : หลังจากที่ไปสู่โลกข้างหน้า และ ได้พบกับพ่อ และ Jong แล้ว  ~ มีผู้หญิงคนหนึ่งที่รักฉัน มากกว่าที่ฉันรักตัวของฉันเองเสียอีก ...  ฉันจะบอกพวกเขาอย่างนั้น

แล้ว Seung Yoo ก็เอื้อมไปแตะที่ท้องของ Se Ryung

เป็นการพูดในใจของทั้ง 2 ผ่าย
SY : ทำไม ... ไม่บอกฉัน ?
SR : คุณทราบแล้วใช่ไหม ?

SY : ในชาติหน้า ไม่ว่าจะเป็นอย่างไร ขอให้แน่ใจว่าจะจดจำฉันได้ ........
SR : ครู ครู
SR : เราจะไปด้วยกัน .....








5 comments:

  1. มามะ จะเศร้าไปไหน มาให้สาวๆ แถวนี้ซับน้ำตา ปลอบโยนซะโดยดี Si Hoo sii.

    ReplyDelete
  2. ตายแล้ว รูป TPM คิมซึงยู ตอนหัวเซิงๆหน้าเหลืองๆนั่นดูน่ากลัว มากกว่าเศร้านะ


    นาทีนี้ เจ๊ขอซับน้ำตาให้ซึงโจคนเดียวก่อนแล้วกันนะ กำลังหลง คริ คริ

    ReplyDelete
  3. Dorame, นิกกี้ก็ว่าอย่างงนั้แหละ ว่ามันเหลืองๆน่ากลัวอยู่ ใครอุตริทำภาพให้เหลืองก็ไม่ทราบ สงสัยจะเอาออกดีกว่านะ มันกระชาก Mood เศร้า ที่เอาใส่ลงไปเพราะมันเป็นภาพใหม่เพิ่งเคยเห็น ตกลงเอาเก็บไว้ใช้วัน Halloween แล้วกันนะ ^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. 5555 นึกว่าคิดไปดองคนเดียวซะอีก

      ตอนนี้กำลังปั่นทำ MV ให้อยู่เลยแว่บไปแว่บมาบ้างนะจ๊ะ

      Delete
  4. ซึงยูเศร้าเกิ๊น รับไม่ค่อยไหว ขอไปปลอบใจซึงโจแล้วกัน

    ReplyDelete