Scent

Scent

Thursday, February 7, 2013

MV 3 ชุด กับ ผู้ชายของเรา

อยากนำ MV ที่น่าฟังมากให้พวกเราได้ชมกันในค่ำคืนนี้ ซึ่งล้วนแล้วแต่น่าฟัง และให้อารมณ์ที่ทำให้เรามีความสุขอย่างแน่นอน แต่อาจยิ่งทำให้เราคิดถึงเขามากขึ้น ถ้าใครมีอาการนี้ในขั้นรุนแรง ก็ขอให้หลีกเลี่ยง MV พวกนี้เสีย แต่ถ้าคิดว่า หนามยอกต้องเอาหนามบ่งหละก็ แล้วจะช้าอยู่ใย ^^


MV # 1 :  The Legend ( ผู้สร้างตำนาน) : ใช่เลย PSH คือตำนานของพวกเรา




MV # 2 : Kiss is my nickname : ชื่อ MVก็บอกแล้ว 
แหมจะใช้เพลง  " I'm sorry " จาก CDDA



ทั้ง 2 MV : Credit : parksisihoohoo, thanks!


MV # 3 : Kiss the rain : ซึ้ง



Credit : Lia Kim, thanks!


2 comments:

  1. ชอบอ่ะ โดยเฉพาะ เพลงสุดท้าย เพราะมากได้อารมณ์ แต่ฟังไม่เข้าใจ ได้ยินแต่ซารางเฮๆ อะไรซักอย่างนี่แหละ

    ReplyDelete
  2. ชอบมากตรงที่..ผู้ชายของเรา..น่ารักที่สุดเลยนิกกี้^^

    ReplyDelete