Scent

Scent

Thursday, February 14, 2013

ใครที่ชอบ " หนุ่มผมเกรียน " มาทางนี้

นี้คือทรงผมเกรียน หรือที่ฝรั่งเขาเรียกว่า " Crewcut " ซึ่งจริงๆแล้ว PSH ไม่ได้ต้องการที่จะตัดทรงนี้เพื่อ แฟชั่นอะไรเลย เพียงแค่เขานั้นต้องการที่จะทำผมให้สั้นที่สุดก่อนที่จะเดินทางไปยังประเทศ Ivory Coast ในปี 2009 เรียกว่าต้องการที่จะทำตัวเองให้หลุดพ้นจากคราบความเป็นนักแสดงให้หมด คงเหลือไว้แต่ชายหนุ่มจากประเทศเอเชียคนหนึ่งที่จะไปทำส่ิงดีๆให้กับสังคม ก็เท่านั้นเอง 

แต่เพราะ  PSH นั้นคือผู้นำแฟชั่น แฟชั่นเป็ยฝ่ายตามเขา จึงไม่แปลกใจเลยที่ไม่เพียงพวกเราเท่านั้นที่ชอบทรง Crewcut ทรงนี้ของเขา แฟนๆทั่วโลกก็คิดว่ามันช่างดูมีเสน่ห์มากๆเลย































3 comments:

  1. จะ cut ไหนก้อหล่อได้เสมอแหละค่า หนุ่มของพวกเราเนี่ย ^^

    ReplyDelete
  2. เกรียนแบบนี้ ดูแมนมั่กๆ ชอบมวากกกก

    ReplyDelete
  3. น่ารักมวากอ่ะ...เซกซี่จุงเบย

    ReplyDelete