Scent

Scent

Saturday, January 19, 2013

PSH กับ Dance ของเขาในละคร CDDA


* การสัมภาษณ์ครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของการให้สัมภาษณ์ใน VDO จากรายการ Good Morning ของ SBS ที่เราได้ดูผ่านตาไปแล้วนั่นเอง



16 มกราคม 2013 : รายงานข่าว

ในละคร " Cheongdam-Dong Alice " -- Park Si Hoo ได้เต้นต่อหน้า Moon Geun Young

ในละคร CDDA นั้น PSH ได้ตระหนักถึงธรรมชาติของการทำงานร่วมกันระหว่างเหล่านักแสดงและทีมงานละคร

ในรายการ " Good Morning " ของ SBS ได้มีการสัมภาษณ์ดารานำฝ่ายชาย

PSH กล่าวว่า " กับงานนี้ ผมสามารถที่จะโชว์ความคิดหลายแบบที่ผมเคยหวังที่จะได้แสดงมันออกมา ผมอยากจะโชว์พวกคุณในบางส่ิงบางอย่างที่ผมกลัวว่าผมอาจจะไม่มีโอากสได้โชว์ในงานชิ้นอื่นๆที่จะตามมา

Cha Seung Jo นั้นไม่ใช่ลักษณะของทายาทจากตระกูล Chaebol อย่างที่คุณเคยเห็นผ่านตามา เขานั้นดูแปลกๆอยู่นิดๆ แต่ก็กลับสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมทางบ้านได้ " ผมดื่มเหล้าไม่ได้่เลย เพียงแก้วเดียวเท่านั้นผมก็อาจจะหลับไปได้ ดังนั้นพวกเขาจึงให่้ผมดื่มน้ำแทน " PSH กล่าว " พวกเขายังบอกให้ผมพูดสำเนียงท้องถิ่นของผมในละครอีกด้วยเพราะมันฟังตลกดี "

ในละคร Cha Seung Jo นั้นมีฉากที่เขาเต้นออกมาได้น่าขบขันต่อหน้าเพื่อนของเขาที่เป็นหมอ และอีกครั้งหนึ่งคือต่อหน้า Han Se Kyung  PSH กล่าวว่า " ผมก็เต้นอย่างนี้หละ เวลาที่ผมไป Karaoke กับแฟนสาวของผม " การเป็นคนที่วางตัวง่ายๆกับนักแสดงคนอื่นๆของเขาทำให้การทำงานร่วมกันนั่นไปได้ดีมากทีเดียว

sakang@sbs.co.kr




(Source: http://news.nate.com/view/20130116n28932)

(Credits: http://news.nate.com.)

Credit : parksihoo4u.com,thanks!

5 comments:

  1. น่ารักกกก ชอบตอนที่เต้นต่อหน้านางเอกอ่ะค่ะ ><

    ReplyDelete
  2. ชอบ CSJ เต้น mini dance ใน CDDA มากอ่ะ กังซุกเต้นก้อถูกใจนะ แต่ไม่โดนใจเท่า CSJ เต้น 555

    ReplyDelete
  3. ชั่วโมงบินสูงแล้ว ท่าเต้นก็ต้องน่ารักขึ้นตามลำดับค่า แต่ไหงหน้าตาชักเด็กลงๆ หละเนี่ย:')

    ReplyDelete
  4. ผมก็เต้นอย่างนี้หละ เวลาที่ผมไป Karaoke กับแฟนสาวของผม งั้นที่อุปป้าเต้นให้เราดู แสดงว่าเห็นเราเป็นแฟนสาวใช่ป่ะ อิอิ คิดเองเออเองสุดฤทธิ์

    ReplyDelete
  5. น่ารักมากอ่ะ ครั้งหน้ามาเต้นให้สาวๆชาวไทยดูหน่อยนะ อุปป้า >.~"

    ReplyDelete