Scent

Scent

Tuesday, January 1, 2013

PSH ให้สัมภาษณ์ เกี่ยวกับละคร CDDA ( 2 )


( ต่อจากตอนที่  1 )

แม้ว่า PSH จะปรากฏตัวในละครต่อหน้าผู้ชมในปี 2006 กับเรื่อง " Which Planet you come from ? " ตามมาด้วย " How to meet a perfect neighbor " , " Iljimae ", และแม่้แต่ " Family Honor " มันเป็นความจริงว่าการแสดงของเขานั้นยังดูแข็งๆทื่อๆอยู่ เขานั้นเริ่มต้นก็อายุมากกว่าคนอื่นๆเขาอยู่แล้ว ถึงแม้ว่าจะเต็มไปด้วยความรักในการแสดงแค่ไหนก็ตาม แต่การแสดงของเขาก็ยังไม่สามารถจะเทียบเท่าได้กับความรักที่เขามีให้กับมัน



จากในปี 2010 กับละคร " Prosecutor Princess " ตามต่อมาด้วย " Queen of Reversals " และ " The Princess's Man " แล้วนั้นแหละที่การแสดงของเขาจึงเริ่มเป็นที่สังเกตุเห็นขึ้นมา และการแสดงที่ดีเยี่ยม และบทบาทที่แข็งแกร่งในหนังเรื่องแรกของเขาใน " Confession of Murder " ก็ได้เริ่มเก็บเกี่ยวความขื่นชมในการแสดงของเขามากขึ้นไปอีก



" มันสำคัญมากที่จะต้องเก็บสะสมประสพการณ์ไปเรื่อยๆในทุกงานที่ทำมา การแสดงบทตลก และ บทที่ต้องจริงจังควบคู่กันไปที่ผมใส่เข้าไปในตัวละครของ Jean Thierry Cha นั้นซึ่งมันก็เป็นอะไรที่ผมไม่เคยมีประสพการณ์มาก่อน ถ้าปราศจากประสพการณ์จากงานละครเรื่องเก่าๆที่ผ่านมาของผม มันคงไม่ง่ายเลยที่จะแสดงบทนี้ออกมาได้ "



ก่อนที่ละครจะได้ออกฉาย หนังของเขา " Confession of Murder " เพิ่งจะผ่านจำนวนผู้ชม ที่ 2.7 ล้านคน และเพราะเหตุนี้จึงเพิ่มความมั่นใจให้กับเขามากยิ่งขึ้น

" มันไม่ง่ายเลยที่หนังเรื่องแรกจะกลายเป็นหนังที่ประสพความสำเร็จ  ผมได้รับความยินดีและชื่นชมอย่างมากเนื่องจากผลลัพธ์ที่ออกมาเช่นนี้ " เขากล่าวเพิ่มเติมว่า "  โชคไม่ดีที่หนังถูกจับไปอยู่ในกลุ่ม " ที่ไม่อนุญาติสำหรับคนอายุต่ำกว่า 19 ปี "  ได้เข้าชม แต่อย่างนั้นแล้ว หนังก็ยังคงอยู่ในตำแหน่งที่ดีใน Box Office ซึ่งทำให้ผมมีความสุขมากทีเดียว "




" ใน Cheongdam-Dong Alice " การแต่งกาย และ เสื้อผ้าที่นำแฟชั่นของ Jean Thirerry Cha นั้นเรียกความสนใจเป็นอย่างมากจนถูกเรียกขานกันว่าเป็นแบบ " เก๋ไกด์นำสมัยสไตล์ชนชั้นสูง "

" เราใช้ความพยายามและความตั้งใจอย่างมากกับเรื่องเสื้อผ้าของผม สูทที่ผมใส่ทั้งหมดเป็นการตัดเย็บขึ้นมาโดยช่างผู้ชำนาญงานที่ได้ออกแบบเพื่อที่จะทำสูทขึ้นมาเพื่อผมโดยเฉพาะ โดยใช้เนื้อผ้าที่มาจากวัตถุดิบที่ดีที่สุด รวมทั้งของใช้จิปาถะอื่นๆก็มีคุณภาพสูงสุดด้วยเช่นกัน - อย่างเช็มกลัดที่แขนเสื้อของผมก็ราคา 14 ล้านวอน และ เข็มกลัดที่ติดอยู๋ที่กระเป๋าเสื้อของผมก็ราคา 10 ล้านวอน การสวมใส่สูทและเสื้อผ้า เครื่องประดับเหล่านี้ทำให้ผมรู้สึกมีความมั่นใจในตัวเองเป็นอย่างมากและทำให้รู้สึกพึงพอใจและสนุกกับมันไปด้วยพร้อมๆกัน "

เข็มกลัดฝังเพชรราคา 10 ล้านวอน รูปกระต่ายที่กระเป๋าเสื้อของ JTC


ภาพ Gif นี้จะโชว์เข็มกลัดติดแขนเสื้อราคา 14 ล้านวอนของ JTC




ในตอนที่ 8 Jean Thierry Cha ได้เปิดเผยความจริงของเขาต่อ Han Se Kyung แต่เขาไม่ทราบเลยว่า Han Se Kyung นั้นกำลังหลอกลวงเขา

" บทจะถูกส่งมาอย่างชนิดกระทันหันทันทีทันใด ในแต่ละตอนการถ่ายทำจะถ่ายกันไล่ไปกับวันที่จะทำการออกอากาศเลยทีเดียว เพราะอย่างนี้ ผมจึงจะแสดงออกมาโดยไม่ทราบเลยว่าอะไรจะเกิดขึ้นในตอนต่อไป " เขากล่าวต่อว่า " ก่อนที่เขาจะทราบว่าเขาถูกหลอกวงโดย Han Se Kyung,  Jean Thierry Cha จะให้ทั้งตัวและหัวใจของเขากับเธอเพราะเขานั้นเป็นคนที่มีพื้นฐานความเชื่อในเรื่องของความรักอันบริสุทธิ์ "



" ละครของเราจะสิ้นสุดลงในช่วงปลายเดือนมกราคม ในขณะนี้นั้นผมยังไม่มีเวลาหรือพลังกายใจไปคิดถึงตอนจบของมัน ทั้งหมดที่ผมคิดได้ก็คือ : เมื่อไหร่ที่ Jean Thierry Cha ค้นพบว่าเขาถูกหลอกลวงโดย Han Se Kyung แล้วหละก็ เขาจะต้องทุกข์ทรมานเป็นอย่างมากแน่นอน ในความเห็นส่วนตัวนั้น ผมชอบผู้หญิงที่ซื่อสัตย์มากกว่า " ( หัวเราะ )



Park Si Hoo นั้นเริ่มทะยานสูงขึ้นเรื่อยๆในช่วงระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมานี้ นับตั้งแต่ละคร The Princess's Man เรื่อยมาเขาก็ประสพความสำเร็จจากงานหนึ่งไปสู่อีกงานหนึ่ง

" ทุกๆอย่างดูเหมือนจะกำลังไปได้ดี ดูเหมือนว่าผมในที่สุดก็พอจะได้รับอะไรๆกับเขาขึ้นมาบ้างแล้ว ( หมายถึงความเป็นที่นิยมจากผู้ชมและความสำเร็จในโลกบันเทิง)  ( หัวเราะ ) แต่จากนี้เป็นต้นไปผมก็คงจะต้องให้แน่ใจว่าผมจะทำทุกอย่างให้ถูกต้องเข้าไว้ "

- The End -




Credits: www.yonhapnews.co.kr.

Credit : parksihoo4u.com, thanks !


13 comments:

  1. fyp มาแย๊ววววว ขอบคุณค่านิกกี้ที่ร๊ากกกกก

    ReplyDelete
  2. " แต่จากนี้เป็นต้นไปผมก็คงจะต้องให้แน่ใจว่าผมจะทำทุกอย่างให้ถูกต้องเข้าไว้ " แสดงให้เห็นว่าเขาไม่หลงไปกับโลกมายาและไม่เหลิงในภาพมายา

    อูยยยย น่ารักจัง csi ก็เป็นผู้หญิงที่มีความซื่อสัตย์เต็มเปี่ยม 100% จ้า 555

    ReplyDelete
  3. เย้ๆ ได้อ่านแว้ววววว น่ารักจังเลยอ่ะ อยากปิด PSH จังเลยว่าพวกเราที่นี่รักและซื่อสัตย์กับเค้าเพียงคนเดียว

    ReplyDelete
  4. * อยากบอก (พิมพ์ผิดอ่ะ ฮือๆ)

    ReplyDelete
    Replies
    1. 55555 กำลังสงสัยเชียวอยากให้เขารู้แล้วปิดทำไม คิดอะไรอยู่แน่ๆ รับสารภาพมาดีๆ

      Delete
    2. พิมพ์ผ่านมือถือมักจะผิดพลาดแบบนี้อยู่บ่อยๆ แบบสะกดคำให้เราด้วยอะไรงี้ ทั้งที่เราไม่ได้ต้องการ แหะๆ ไม่ได้คิดอาร๊ายยยยยยย

      Delete
  5. ภาพ Gif ที่จะโชว์เข็มกลัดราคา 14 ล้านวอนน่ะ มองไม่เห็นเข็มกลัดเลยอ่ะ เห็นแต่...

    ReplyDelete
    Replies
    1. ใช่เราก็จ้องดูอยู่ว่ามันเสียบตรงไหนหว่า

      Delete
    2. เราสองคนไม่มีทางเห็นหรอกเข็มกลัดนั่นน่ะ เพราะพวกเราไม่ได้มองไปที่แขนเสื้ออ่ะว่ามั้ย?

      Delete
  6. สวัสดีทุกๆคนคะ ตื่นมาก็รัวเป็นชุดเลยเรา ได้อ่านกันแล้วนะจะได้ไม่มาบ่นกร๊อดๆให้เรารีบตื่นมาหรอกนะ เพราะตื่นเร็วกว่านี้ไม่ได้แล้วจ๊ะ

    FTP : ภาพ Gif นั้นจนใจจรงิๆมันไม่มีภาพนิ่งให้ดูในมือ ก็ถือเสียว่าลงให้มันบาดนัยน์ตา บริหารหัวใจเล่นๆก็แล้วกันนะ ไว้ว่ากันใช่ไหม ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. ขอบคุณนักแปลนิกกี้ค่ะ ไม่เป็นไรหรอกค่ะนิกกี้ ใจจริงก็ไม่ได้สนใจเข็มกลัดนั่นซักเท่าไรหรอกค่ะ สนใจแต่...HaHaHa

      Delete
    2. ก็ว่างั้นแหละ ถึงได้เอาลงเพื่อ entertain ชาว blog

      Delete