Scent

Scent

Friday, January 11, 2013

ภาพใหม่ของ PSH อีก 3 ภาพนี้กองถ่าย CDDA

น่ารักเสียไม่มีหละ 




ภาพจากแฟนญี่ปุ่น






ภาพจากแฟนเกาหลีกระเป๋า Backpack ที่เห็น PSH ใช้ในการถ่ายทำด้วย






8 comments:

  1. หมายถึงรองเท้าเหรอคะ นิกกี้

    ReplyDelete
  2. PSH กับ รองเท้าหมาน้อยของเขาน่ารักทั้งคู่คะ แต่สำหรับสาวที่นั่งข้างๆรู้สึกเธอจะรู้จักโฆษณาตัวเองดีจริงๆเพราะคอยประกบ PSH ตลอด เพราะรู้ดีว่า PSH อยู่ที่ไหนกล้องก็อยู่ที่นั่น ผู้หญิงอย่างนี้น่ากลัวคะ แผนเธอลึกซึ้ง จึงน่ารักเฉพาะรองเท้าเท่านั้นสำหรับเธอ

    ReplyDelete
    Replies
    1. เธอตาม sihoo ตลอดเลยหรอคะนิกกี้ น่ากลัวนะเนี่ย

      Delete
  3. ไปอ่านเจอข่าวในเฟซบุ๊คของชองดัมดง มีข่าวและภาพเธอเอาขนมคุกกี้โฮมเมดมามอบให้พักชีฮูด้วยนะ และเอาของทานเล่นมาให้กับทีมงานละครด้วย มีคนมาแสดงความเห็นกันว่า เธออาจจะชอบพักชีฮูของพวกเรา

    ReplyDelete
  4. นั่นสิ ทำตัวเด่นกว่านางเอกของเรื่องอีก นิกกี้คิดว่าเธอฉลาดมากกว่าคะที่พยายามประกบคนดังไว้ เพื่อที่เธอจะได้มีคนมาถ่ายรูปเป็นข่าว นิกกี้ไม่ห่วง PSH หรอก เที่ยวบินเขาสูง ผู้หญิงอย่างนี้เขาดูออกแน่นอนคะ เพียงแต่มันดูน่ารำคาญที่เขามาพยายามใช้ PSH ของเราเท่านั้น แล้วไอ้ที่ว่า Homemade Cookies หนะ มันก็คงจะ Homemade จริงหรอก แต่ทำเองหรือให้คนที่บ้านทำ เขาก็เรียกว่า Homemade ทั้งนั้นแหละ เรารู้ทันหรอก (เพราะทำมาก่อน 555)

    ReplyDelete
  5. ถ้าเธอให้ทุกคนก็ไม่แปลกหรอกคะ แต่ถ้าให้ PSH คนเดียวละก็เธออาจชอบเขา

    ReplyDelete
  6. ทำอย่างนั้นมันเห็นชัดเกินไปจ๊ะ CSI มันต้องทำอะไรให้เนียนๆหน่อย มีอยู่รูปที่เธอแอบเติมเขาให้เขาในระหว่างถ่ายทำ นิกกี้ยังคิดว่าแปลก ที่ดาราหน้าใหม่ไม่เคยเล่นด้วยกันมาทำเป็นเติมเขาให้ PSH และดูเขาจะไม่ทราบเสียด้วยซ้ำ เราไม่แปลกใจหรอกถ้าเธอจะชอบเขา ใครจะอดใจได้^^

    ReplyDelete
  7. PSH น่าจะชอบผญที่มีลักษณะคล้ายๆ แมวนะคะ แบบว่าขี้อ้อน เห็นเขาชอบแมวอ่ะ เลยคิดว่ายังงี้ ^^

    ReplyDelete