Scent

Scent

Saturday, January 12, 2013

คำแปล เนื้อร้องเพลง OST : Sorry จากละคร CDDA






http://www.youtube.com/user/BubbleFeetGravityOST?feature=watch

ตัดสินใจเก็บคำแปลภาษาอังกฤษไว้ด้วยเผื่อมันจะฟังได้ซาบซึ้งกว่าคำแปลของเราเองนะ


Lee Seung Hwan (Feat. Yozoh) – Sorry [CDDA OST Part.6] (English Translation)
credit to: pop!gasa
Melodies that reflect the feelings of SJ and spirit SK !

เนื้อหาและท่วงทำนองที่บ่งบอกถึงความรู้สึกของ SJ และ จิตใจของSK !

I'm sorry – block yourself from me for a moment
In case my scars get to you
Lonely and ridiculous, in a corner of your heart
I can't have you filled up with tears

ฉันเสียใจ - โปรดห้ามตัวของคุณจากฉันสักประเดี๋ยว
เผื่อรอยแผลเป็นของฉันอาจจะไปโดนคุณเข้า
ว้าเหว่และน่าขบขัน ในมุมหนึ่งของหัวใจของคุณ
ฉันไม่สามารถที่จะให้คุณร้องไห้มากไปกว่านี้

My dear, don't come to me, I'm already shut down
A heart that cannot be subdued is not what is mine

ที่รักของฉัน อย่ามาหาฉัน ฉันได้ปิดทางมันไปเสียแล้ว
หัวใจที่ไม่สามารถจะเอาชนะได้นั้น มันไม่ใช่ของฉัน

I'm sorry, that's just the person I am

ฉันเสียใจ แต่นั้นมันคือฉันอย่างที่เป็น

My dear, don't come to me, don't help me
No one can come to me or leave m

ที่รักของฉัน อย่ามาหาฉัน อย่ามาข่วยฉัน
ไม่มีใครจะมาหาฉันแล้วทิ้งฉันไป


Don't longingly smile at me
Don't tell me stories of how you live either

จงอย่าคอยส่งยิ้มให้ฉันอีกเลย
จงอย่ามาบอกฉันเกี่ยวกับเรื่องชีวิตของคุณด้วย

Lonely and ridiculous, in a corner of your heart

ว้าเหว่และน่าขบขัน ในมุมหนึ่งของหัวใจของคุณ

My dear, don't come to me
Everyone knows the end but they're just saying it
Love is always nervous, moreover, it's pitiful
Maybe what I loved in the end was just myself

ที่รักของฉัน อย่ามาหาฉัน
ทุกคนทราบดีถึงจุดจบแต่พวกเขาต่างพูดไปอย่างนั้นเอง
ความรักนั้นมักมีแต่ความกังวล ยิ่งไปกว่านั้น มันยังน่าเวทนาเป็นยิ่่งนัก
บางทีอะไรที่ฉันรัก ที่สุดแล้วก็เป็นเพียงตัวของฉันเอง

I'm sorry, I don't deserve to be in love

ฉันเสียใจ ฉันไม่สมควรที่จะอยู่ในความรักเลย

* NK : ทำไมมันช่างเศร้าอย่างนี้ เห็นที่ต้องเตรียมทิชชูไว้ข้างๆตัวเสียแล้วอาทิตย์นี้ ฮือ! ฮือ!


credit : facebook.com/cheongdamdongAlice, thanks!

1 comment:

  1. morning ค่า นิกกี้และทุกๆๆ คน^^

    เพลงเพราะนะคะ แต่ฟังแล้วเศร้าจัง ฟังไปด้วยนึกถึงหน้าซึงโจไปด้วย ว่าถ้าเขารู้ความจริงจะเจ็บปวดขนาดไหน อาทิตย์นี้เศร้าแน่ๆๆ

    ReplyDelete