Scent

Scent

Friday, December 28, 2012

Park Kwang Hyun ผู้ขโมยความเซ๊กซี่ใน Cheongdam-Dong Alice


* จะขอแปลแต่เนื้อหาจริงๆ ไม่มีน้ำเลยนะ



Park Kwang Hyun ที่มาแสดงในบทของ Heo Dong Wook พระรองซึ่งมามีบทบาทเป็นเพื่อนรักและจิตแพทย์ของ Park Si Hoo ในละคร CDDA เขาเป็นคนรับลูกอย่างดีเยี่ยมให้กับบทบาทที่สุดขั้วของ Park Si Hoo แต่เขาก็ยังมีนัยน์ตาที่วาววามและอบอุ่นในขณะเดียวกันซึ่งก็เริ่มต้องตาผู้ชมเข้าทุกที เขานั้นทั้งตลกและฉลาดหลักแหลมไปพร้อมๆกันอีกด้วย แต่เขาก็ยังเป็นคนที่จริงใจอีกต่างหาก เขาตั้งคำคามกับ Seung Jo เกี่ยวกับแผนการแก้แค้นของเขา ให้คำแนะนำกับเพื่อนในเรื่องของความรัก เรียกว่าเป็นเพื่อนแท้ที่ผู้ชายทั้งหลายสักคนจะต้องการ ฉันขอบเขาและดีใจมากๆที่ Seung Jo มีเขาในช่วงเวลาเช่นนี้




เลขา Moon นั้นน่ารักก็จริงแต่ความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นระหว่าง Seung Jo กับ Dong Wook นั้นเป็นอย่างเดียวจริงๆที่ทำให้ฉันรู้สึกสบายใจขึ้นบ้างกับการก้าวไปสู่ช่วงครึ่งหลังของละครที่มีแนวโน้มแล้วว่า Se Kyung จะเริ่มฉายพฤติกกรรมของเธอมาที่ Seung Jo ราวกับว่าเขานั้นเป็นทั้งกระต่ายขาวที่จะพาเธอเข้ามาสู่ Cheongdam-Dong และเป้าหมายที่เธอจะได้แต่งงานกับหนุ่มที่ร่ำรวยตามเป้าหมายของเธอ มันน่าโมโหจริงๆที่เธอไม่แม้แต่จะทำอะไรให้ออกมาตรงกับใจของเธอเอง (ก็รู้ๆอยู่แล้วว่าเธอก็รักเขาเช่นกัน) แต่นั้นก็คงจะเสี่ยงเกินไปและเธอก็คงจะบอกกับตัวของเธอเองว่าตราบเท่าที่เธอเองก็ชอบเขาจริงๆ ฉนั้นทุกอย่างก็น่าจะดีพอ



ฉันพอจะมองเห็นได้เลยว่า Dong Wook นั้นจะทำงานราวกับเป็นกระบอกเสียงที่เป็นเหตุเป็นผลให้กับละครเรื่องนี้ ( เพื่อนของ Se Kyung  " Ah Jung " นั้นเป็นไปไม่ได้แน่นอน)  นอกเหนือจากนั้นตัวละครชองเขาก็เรียกได้ว่าร้อนแรงเซ๊กซี่สุดๆในจออยู่เหมือนกัน ในขณะที่หัวจิตหัวใจก็ต้องลุ้นเอาใจช่วยให้กับคู่เอกที่กำลังเริ่มจะตกหลุมรักซึ่งกันและกัน 

Park Kwang Hyun นั้นแสดงละครมานานพอสมควรแต่เขาดูเร่ิ่มที่จะต้องตาต้องใจมากยิ่งขึ้นตามวัย การสูญหายไปของน้ำหนักส่วนเกินในวัยหนุ่ม การเข้ามาสู่วัยหนุ่มใหญ่เต็มตัว ทำให้ฉันขณะนี้ก็เริ่มเฝ้ารอคอยการปรากฏตัวของเขาในละคร CDDA มากเท่าๆกับการติดตามดู PSH และ MGY เข่นกัน เรียกว่าได้ 3 อย่างในคราวเดียวกันไปเลย







4 comments:

  1. ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกที่สาวๆ จะหันไปมองหมอฮอดงอุกบ้าง เพราะหน้าตาและบทบาทในละครของเค้าดูแล้วให้ความรู้สึกอบอุ่นเป็นกันเอง และเวลาที่เค้าอยู่กับซึงโจของเรา มันยิ่งทำให้ละครน่าดูมากยิ่งขึ้น คือแบบว่าทั้งสองคนเค้าส่งเสริมซึ่งกันและกันได้ลงตัวพอดีเป๊ะ

    ReplyDelete
  2. บุคลิกเขาดูอบอุ่น ดูดีกว่าตอนเล่น pink lipstick เยอะเลย

    ReplyDelete
  3. เห็นด้วยค่ะ CSI เรื่อง Pink Lipstick ตอนต้นเรื่องผมหยิก ดูไม่ดีเลย ในเรื่องนั้นดูอ้วนด้วย แต่มาเรื่องนี้ดูดีเลย

    ReplyDelete
  4. เรื่องนี้เค้าน่ารักมากเลย แอบนอกใจPSHไปหลายแว๊บเลย -0-

    ReplyDelete