Scent

Scent

Saturday, November 10, 2012

Picture Book กับ Family Honor ตอนที่ 11


ตอนที่ 11


พวกเขานั่งคุยกันในรถ
Gung Suk เล่าถึงสมัยมัธยมปลายที่เขามักมีปัญหาต้องต่อยตีกับเพื่อนนักเรียนในโรงเรียนเสมอๆ

DA : ทำไมคุณต้องทำร้ายตัวเองอย่างนั้นด้วย






GS : คนพูดว่าทำไมผมถึงทำร้ายคนอื่นๆ แต่ไม่มีใครพูดว่า ทำไมผมต้องทำร้ายตัวเองมาก่อน
DA: คุณควรจะดูแลตัวเองบ้าง อย่าทำให้ตัวเองเจ็บปวดมากนัก คุณจะได้ไม่ว้าเหว่อย่างนี้







ความรู้สึกผิดทำไมให้เขาไม่สามรถนั่งอยู่ในรถเผชิญหน้ากับเธอได้
DA : ผู้หญิงโง่ ไม่รู้เลยมาว่าผมกำลังจะทำอะไรกับคุณ







แต่ในที่สุดพวกเขาก็ได้ชมพระอาทิตย์ขึ้นด้วยกัน






Gung Suk รู้สึกถึงเวลาที่มีค่าต่อความทรงจำจนต้องเอื้อมไปกุมมือของเธอเอาไว้






KS : นี้จะเป็นราวกับงานรื่นเริงที่มีความสุขที่สุดในช่วงสั้นๆที่ผมจะไม่มีวันลืมเลือน






DA รำพึงอยู่เพียงในใจว่า เธอก็จะไม่มีวันลืมมันได้เช่นกัน







ต่อมาหลังจากสอนหนังสือกับแม่ของเขาเสร็จ Gung Suk ก็ต้องพา Dan Ad กลัมาที่มหาลัยอีก

GS : จ่ายค่ากาแฟมาให้ผมด้วย Kiss หน่อยสิ
DA : ฉันยังไม่รู้สึกขอบคุณมากมายขนาดนั้น คุณควรใช้เวลานี้ไปนอนงีบสักพักจะดีกว่า
GS : ชอบให้ผมนอนเสียจริง ผมน่ามองมากหรือไงถึงชอบให้ผมหลับอยู่เสียเรื่อย






เมื่อ Dan Ah เสร็จงานของเธอจึงพบ Gung Suk กำลังนั่งหลับอยู่ที่เก้าอี้
เธอเองก็อดมองเขาไม่ได้จริงๆเสียด้วย กับ เจ้าชายนิทรารูปงามที่อยู่ตรงหน้าเธอ
แต่ Gung Suk จับได้เสียก่อน

GS : ผมคงดูมีเสน่ห์มากจริงๆนะ เวลาหลับเนี่ย






Dan Ah เขินเต็มที่ๆถูกจับได้
DA : ฉัน.. ฉันเสร็จแล้ว






น้องสาวของ Gung Suk เข้าโรงพยาบาล อย่างฉุกเฉืิน






Dan Ah อยู่เฝ้าอาการของ น้องสาวของเขาตลอดทั้งคืน







                                                                      เพราะการรักษาด้วยการสะกดจิต เขาจึงได้รู้เป็นครั้งแรกว่า
                                                      อะไรคือเหตุผลที่ทำให้น้องสาวของเขามีอาการทางจิตมานานหลายปี








Gung Suk กลับบ้านมาเล่าให้พ่อ-แม่ของเขาฟัง และยิ่งทราบมากขึ้นไปอีกว่า 
พ่อ-แม่ของเขาต้องสูญเสียพี่ชายของเขาไปกับความไม่ยุติธรรมในสังคม
 เมื่อสมัยที่ครอบครัวของเขายังยากจนอยู่






มันทำให้เขารู้สึกเห็นใจ และเข้าใจพ่อของเขา แต่ขณะเดียวกันก็เจ็บปวดยิ่งนักกับความรู้สึกที่ว่าเขาจะต้องสิ้นสุดความสัมพันธ์กับ Dan Ah อย่างแน่นอนเมื่อการดำเนินแผนการยึดอำนาจในบริษํัทได้เริ่มขึ้น







เขาคิดถึงเธอยิ่งนัก และ สับสนกับตัวเองเป็นที่สุด เขาจึงมาหา Dan Ah 
ผู้หญิงที่เขารัก และ เปรียบเสมือนเพื่อนคนเดียวที่เขามี
GS : กรุณาหยุดผม ไม่ว่าอะไรก็ตามที่ผมกำลังจะทำ เพีบงบอกให้ผมหยุดเท่านั้น






 DA : ไม่มีใครหยุดคุณได้ นอกจากตัวคุณเอง แต่ฉันก็เสียใจที่ไม่สามารถจะช่วยคุณได้






GS : คุณทำถูกแล้ว ไม่มีใครหยุดผมได้ ผมจะต้องไปข้างหน้าอย่างเดียว 
พุ่งชนกับมันให้แหลกละเอียด แม้ผมเองก็จะต้องตายไปพร้อมกับมันด้วยก็ตาม







DA : ฉันเสียใจ
GS : คุณทำถูกแล้ว ไม่มีใครจะหยุดผมได้






เป็นครั้งแรกที่ Dan Ah เริ่มเข้าใจแล้วว่า อะไรก็ตามที่ Gung Suk กำลังจะทำจะต้องเกี่ยวกับเธอไม่ทางตรงก็ทางอ้อม มันทำห้เธอกลุ้มใจ และ เป็นกังวลกับ Gung Suk และ ความรู้สึกของตัวเธอเอง




จบตอนที่ 11

กรุณาติดตามชมตอนต่อไป ขอบคุณ




6 comments:

  1. สงสารกังซุก อยู่ในช่วงสับสนของชีวิค จะเลือกพ่อหรือนางเอกดี
    ยังอุตส่าหฺ์ไปหานางเอกให้ช่วยหยุดตัวเอง แต่ไม่สำเร็จ

    มามะ มาหาเค้าดีกว่า เค้าช่วยหยุดตัวให้อยู่กับเค้าตลอดไป ดีกว่ามั้ยเอ่ย ^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. เปิดช่องเป็นไม่ได้ ต้องมีคนจ้องเสียบตลอด ตกลงจะเอา ยงชิก หรือ กังซุก กันแน่ฮึ

      Delete
    2. เขาจะเลือกใคร มันไปเกี่ยวกับตัวตรงไหนนะ แล้วถ้าเขาเลือก Yong Shik เข้าหละ??

      Delete
    3. ก็ดีอ่ะดิมีกองหนุนเพิ่ม อิอิ

      Delete
    4. จะเหมาหมด มีไรมั้ยอะ คริ คริ
      ก็ทุกคนรักเค้านิ ก็เลยต้องเลือกหมดทุกคน ทิ้งไม่ได้ซักคน 555

      Delete
    5. สนับสุน dorame จ้า ทิ้งไม่ได้ซักคน

      Delete