Scent

Scent

Thursday, November 22, 2012

Park Si Hoo : จากนายแบบกางเกงชั้นในมาเป็น Hallyu Star ( 1 )


นี้เป็นบทสัมภาษณ์เก่าในช่วงระหว่างที่เขากำลังทำการถ่ายทำ COM อยู่ แต่อยากนำมาให้ได้อ่านกัน เพราะเราจะได้เข้าใจกันเสียที่ว่าทำไม Park Si Hoo ที่โด่งดังเป็นที่นิยมไปทั่วเอเชียกลับถูกหลงลืมความสำคัญไปได้ในประเทศบ้านเกิดของเขาเอง



รายงานข่าว จาก CJ E&M enewsWorld โดย Park Hyun Min :  7 ตุลาคม 2011

เขามาจากแหล่งแห่งใดไม่ปรากฏพร้อมกับ ภาพพจน์ที่เป็นมิตร ง่ายๆ สบายๆ ค่อยๆเริ่มอย่างช้าๆสะสมแฟนๆของเขาจากที่โน่นนิดที่นี่หน่อยไปเรื่อยๆ

ในไม่ช้าหลังจากนั้น เขาก็มายืนอยู๋ในตำแหน่งนักแสดงนำฝ่ายชายได้อย่างเต็มตัว โดยไม่ต้องทนทรมานอยู่กับตำแหน่งนักแสดงชายอันดับ 2 อยู่ตลอดไป และ เพราะควาามสำเร็จในบทบาทล่าสุดของเขา ในที่สุดเขาก็ได้กลายมาเป็นนักแสดงระดับซูเปอร์สตาร์ได้อย่างเต็มภาคภูมิ และนี้คือเรื่องราวของนักแสดงหนุ่ม Park Si Hoo ในวัย 33 ปี บุรูษผู้ทำให้ผู้หญิงมากมายครวญครางถึงด้วยความปราถนา

ถึงแม้ว่า เขาจะกลายมาเป็นดาราที่มีชื่อเสียงขึ้นมาจากงานเพีบง 2-3 เรื่อง และจากการที่เขาเคยเป็นนายแบบกางเกงชั้นในมาก่อน ภายใต้ขื่อจริงของเขาคือ " Park Pyung Ho " ได้ถูกเปิดเผยออกมา คนบางคนได้พูดขึ้นมาว่า เขากลายมาเป็นดาราในระดับแถวหน้าเร็วเกินไป และกล่าวหาว่าเป็นเพราะโชคดีที่ทำให้เขากลายมาเป็นนักแสดงที่มีขื่อเสียงได้ง่ายๆเช่นนี้

แต่กับเรื่องนี้ Park ได้กล่าวขึ้นด้วยตัวของเขาเองว่า " ผมคิดว่าผมใช้เวลาถึง 10 ปีนะกว่าจะได้มาเป็นนักแสดงจริงๆอย่างนี้ " และ เปิดเผยออกมาอย่างอายๆว่างานชื้นแรกของเขานั้นเกิดขึ้นในปี 1998 กับงานละครเวทีเรื่อง " The Twelve Nyang Life "



การมาพูดกล่าวถึงอดึตหรือจุดเริ่มต้นของเขาได้ในวันนี้ย่อมหมายถีึงว่า ขณะนี้เขารู้สึกง่ายขึ้นมาบ้างแล้วกับการพูดถึงเรื่องในอดีตเมื่อครั้งที่เขายังคงเป็นนักแสดงที่ไร้ชื่อเสียงอยู่  เมื่อครั้งที่เขายังคงทำงานในเวทีละครในฐานะนักแสดงชายคนหนึ่งกับการเป็นนายแบบกางเกงชั้นในเพื่อเสริมรายได้ ก่อนที่ในที่สุดเขาจะได้มาเป็นที่จับตามองในสายตาผู้คนอย่างเช่นทุกวันนี้ และในขณะนี้เขาไม่เพียงแต่จะมีแฟนที่เหนียวแน่นในประเทศเกาหลีเท่านั้น แต่เขายังมีแฟนที่เหนี่ยวแน่นและน่าประทับใจเอามากๆทั้งในประเทศญี่ปุ่น และประเทศจีน ในฐานะตัวแทนผู้หนึ่งของนักแสดงระดับ Hallyu Star เลยที่เดียว





แฟนในประเทศจีนถึงกับเปิด ห้องสมุดขนาดเล็กขึ้นในนามของเขา ว่า " Sihoo Reading Room " ที่โรงเรียนชั้นประถมแห่งหนี่งในประเทศจีน และบริจาคเงินถึง 10 ล้านวอนให้กับนักเรียนระดับประถมอีก 23 แห่งเพื่อเป็นทุกในการศึกษาต่อในระดับมัํธยม ดังนั้น Park จึงได้ทำให้ แฟนกว่า 1,500 คนที่อุทิศใจกายให้กับเขาเหล่านี้ได้มีความสุขล้นพ้นเหลือจนกลายเป็นความบ้าคลี่งกันสุดๆเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ( 2011) ที่ผ่านมา โดยการไปจัดงาน Fan Meeting ชนิดพิเศษสุดๆที่เมืองเซี่ยงไฮ้




และเช่นเดียวกันกับที่ในประเทศญี่ปุ่น เมื่อสถานีโทรทัศน์ Fuji ได้นำละคร Queen of Reverals และ Prosecutor Princess ไปออกฉายพร้อมกันในเดือนมิถุนายน ( 2011) ทำให้ความนิยมในตัวของ Park นั้นยิ่งเพิ่มสูงขึ้นอย่างมาก รวมไปถึงความนิยมอย่างสูงกับละครทั้ง 2  เรื่องอีกด้วย แฟนชาวญี่ปู่นนั้นถึงกับบินมาเยี่ยมเขาที่เกาหลี และแสดงความสนับสนุนเขาอย่างเต็มที่ และถึงกับมีการจัดเตรียมอาหารชุดให้กับทีมงานในละคร ( TPM ) ของเขาที่กองถ่าย และแฟนบางคนถึงขั้นบุกไปที่ทำงานของริษัทตัวแทนของเขา จนสร้างความตกตะลึงให้กับพนักงานในบริษัทเลยทีเดียว .....




โปรดติดตามตอนที่ 2 ในวันพรุ่งนี้


credit : enewsworld.com,thanks!


15 comments:

  1. โธ่! กำลังอ่านเพลินๆ ยังมีั๊กั๊กอีกนะ รูปถ่ายโฆษณาชิ้นนั้นอย่าเอามาลงนะ เพราะในความรู้สึกเรา เราว่าลึกๆแล้วเขาอายนะ

    สวัสดียามเช้าจ้า นิกกี้ และทุกๆคน ขอให้สนุกกับบทบาทยัยแจ๋วนะคะ พรุ่งนี้เจอกันใหม่จ๊ะ

    ReplyDelete
  2. คิดเหมือนกันถึงไม่เอามาลงไง เราใจตรงกันเสมอนะจ๊ะ และสวัสดีตอนเช้าเช่นกัน แจ๋วตอนนี้กำลังหอบอยู่มานั่งเช็คว่าเมื่อไหร CSI จะมา say Good Morning กับเรา ดีจัง ค่ำๆก็เป็นหนุ่มแอบมาหายามวิกาล เช้าๆก็มีเพื่อนผู้น่ารัก มาทักทาย สุขอ่่ืนใดไหนเท่า

    ไปแล้วเดี๋ยวกลับมาคุยต่อ เช็ตเตาอบก่อนเดียวของไหม้หมด วู๊บบบบบ ...

    ReplyDelete
  3. เห็นภาพตอนเป็นนายแบบสมัยโน้น เค้ายังเด็กจิงๆแหละ
    แต่ทำไงได้ ยังงัยก็ต้องดิ้นรนหารายได้เสริม ชีวิตต้องสู้ จริงมั้ยจ๊ะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. จริงจ๊ะๆ แต่ PSH เคยพูดเอาไว้นะเวลามีคนมาสัมภาษณ์เขาเรื่องนี้ว่า " ก็ไม่ไช่ทุกคนจะได้เป็นายแบบถ่ายโฆษณาแบบนั้นนะ " จริงแท้แน่ที่สุด PSH นั้นเขาไม่อายกับอดีตของเขาหรอก แต่นิกกี้ไม่อยากเอาลงเองเพราะไม่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งของพวกที่อาจไม่ชอบเขาแล้วเอาภาพไปกระจายต่อโดยไม่จำเป็น เราต้องช่วยเขารักษาภาพลักษณ์ของเขาเอาไว้

      Delete
    2. เห็นด้วย 1000% ถูกต้องที่สุดนะคร้า

      Delete
  4. ปลื้มใจเสมอสำหรับความพยายามของ PSH

    นิกกี้จ๊ะ กินไก่งวงเผื่อด้วยนะคะ อยากรู้จังรสชาติเป็นยังไง? เหมือนไก่ที่บ้านเรามั้ยน๊าาาา?

    ReplyDelete
    Replies
    1. คงอร่อยมากๆ ปีหนึ่งถึงได้ทานแค่ครั้งเดียวตอน Thanksgiving ไงคะ อิอิ มันคงแพงนะเราว่า

      Delete
    2. นั่นสินะคงจะแพงอ่ะ เดี๋ยวให้นิกกี้สาธยายรสชาติให้เราฟัง แล้วเราก็จินตนาการเอาเองเวลากินไก่ย่าง~ส้มตำอะไรเง้

      Delete
  5. ชื่นชมผลงาน และการแสดงออกมากกว่าคะ อดีตเป็นยังงัยไม่สำคัญ ยังงัยก้อร๊ากกกกกกกกก

    นิกกี้อยากกินด้วยอ่ะ^^

    ReplyDelete
  6. ไม่อร่อยเท่าไก่ย่างบ้านเราหรอกคะ ย่ิงได้ข้่าวเหนียว ส้มตำ นะ อ้อ! ขอน้ำตกของโปรดด้วย ยิ่งอยู่ที่นี้นานๆ อย่าคิดว่าชอบอาหารฝรั่งนะ รักอาหารไทยเราที่สุดเลย พูดมากๆชักหิว^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. โอ้!!! จริงเหรอคะ? งั้นเดี๋ยววันหลังจะส่ง (รูป) ข้าวเหนียว, ส้มตำ, ไก่ย่าง และน้ำตก ไปให้นิกกี้เรียกน้ำย่อยนะคะ

      Delete
    2. โอ๊ย แซ่บหลายๆจ๊ะ 555

      Delete
  7. ไม่เห็นคำถาม : มันไม่แพงหรอกคะพอๆกับการซื้อเป็ดย่างสักตัวมากินกันนะหละ เขาก็ทานกันทั้งปีนะ เพียงแต่จะเอามาขึ้นโต๊ะ เป็นเทศกาลนั้นทำกันปีละครั้งอย่างที่ CSI พูดนั้นหละ แล้วเมื่ออาหารขึ้นโต๊ะแล้วจะขอนอกเรื่องเอาภาพมาลงให้ดูถือเป็นการกล่าว Thanksgiving กับพวกเราและ PSH ไปด้วยพร้อมๆกันนะ

    ReplyDelete
  8. OK เลยค่ะ เดี๋ยวรอชมค่ะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. รอดูด้วยคน :)

      Delete