Scent

Scent

Wednesday, November 14, 2012

Andre Kim กับ Park Si Hoo


พวกเราคงคุ้นๆชื่อนี้กันดีอยู่แล้ว เหตุผลที่อยากนำ  Post นี้ขึ้นมาเพราะยิ่งเห็นถึงความสำเร็จของ Park Si Hoo ในปัจจุบัน ก็ทำให้ต้องย้อนนึกถึงอดีตของเขาว่า นอกจากครอบครัวของเขาคือผู้สนับสนุนและให้กำลังใจแก่ PSH แล้ว บุคคลอีกผู้หนึ่งที่ลืมไม่ได้เช่นกันคือ Andre Kim  นักออกแบบเสื้อผ้าที่มีช่ือเสียงระดับชาติชาวเกาหลีผู้ล่วงลับไปแล้ว


Andre Kim และ Park Si Hoo



Andre Kim เป็นบุคคลสำคัญผู้หนึ่งที่มองเห็นคุณค่าของ Park Si Hoo ในขณะที่ไม่มีใครในช่วงนั้นรู้จักเขามากนัก เราต้องมาย้อนหลังกันตั้งแต่ในปี 2007 และ 2008 ที่ Park Si Hoo ได้มาเดินแบบให้กับ Andre Kim ถึง 2 ปีเลยทีเดียว ซึ่งก็เช่นเคย ยังไม่มีใครมีโอกาสได้รับเกียรติเช่นนี้กับ Andre Kim มาก่อน โดยเฉพาะกับนักแสดงหน้าใหม่อย่างเขา​ซึ่งมีผลงานล่าสุดก็คือ How to meet a perfect Neighbor (2007) เท่านั้น และเพราะการที่ Andre Kim เลือก Park Si Hoo มาเป็นนายแบบถึง 2 ปีติดต่อกันนั้นเอง จึงได้เริ่มมีผู้คนให้ความสนใจกับนักแสดงหนุ่มหน้าใหม่รายน้ีว่าเขามีดีอะไรจึงได้มีโอกาสที่พิเศษสุดอย่างนี้  และเราเชื่อแน่ว่าถ้า Andre Kim ยังมีัชีวิตอยู่ เขาก็จะต้องเลือก Park Si Hoo มาเป็นนายแบบเป็นครั้งที่ 3 ของเขาอย่างแน่นอน

วันนี้เราจะมาดู การเดินแบบแฟชั่นให้กับ Andre Kim ของ Park Si Hoo ในปี 2007 - 2008 กัน รวมทั้ง ภาพสวยๆบางส่วนจากในงานอีกด้วย













และในตอนจบ จะเป็น VDO เมื่อ PSH ได้ไปร่วมกล่าวอำลา Andre Kim เป็นครั้งสุดท้าย ใน VDO  PSH จะปรากฏตัวในช่วงระหว่าง นาทีที่ 0:50 - 1:25 เท่านั้น เราจะเห็นนัยน์ตาที่แดงก่ำของ PSH บุรุษผู้ไม่เคยลืมบุญคุณคนที่ให้การสนับสนุนเขา โดยเฉพาะในยามที่เขายังไม่มีชื่อเสียงดังเช่นทุกวันนี้




~ ลาก่อน Andre Kim และขอบคุณที่ช่วยขัดเกลาและให้โอกาสแก่ Park Si Hoo ที่ทำให้เขาได้มาเป็นดาวจรัสฟ้า ดังเช่นที่เขาเป็นอยู่อย่างทุกวันนี้ ~


Credit : parksihoo4you.com, thanks!

Credit : parksihoo4u.com, thanks !

2 comments:

  1. Andre Kim โดยส่วนตัวเขาคงชอบ PSH เพราะเขาเป็นคนตั้งใจทำงานและนิสัยดี แถมมีรูปร่างที่ดีใส่อะไรก็ดูดี ก็เลยอยากช่วยเหลือผลักดันอีกแรง นี่ถ้ายังมีชีวิตอยู่ คงผูกขาดPSHไว้เดินแบบตลอดกาล

    ReplyDelete
  2. ไว้อาลัยให้ Andre Kim ย้อนหลังอีกรอบด้วยค่ะ
    แต่ PSH ใครที่ร่วมงานด้วยก็คงอยากร่วมงานอีกแน่นอน
    และ Andre Kim ตาแหลมจิงๆที่เลือก PSH มาร่วมงานด้วยเนอะ

    ReplyDelete