Scent

Scent

Tuesday, October 2, 2012

ภาพไปส่ง PSH ที่สนามบินสุวรรณภูมิ : 1 ต.ค 2012 ( 1 )


Good Bye, Park Si Hoo !

เมื่อเพิ่งมาถึง








ภายในอาคาร

























PSH T-shirts


รูปหมู่กับทุกๆคน



Above Photos : Credit : Jay_mayz , แยมโรลสีชมพู,  byjfan, Dorame, for you PSH


Photo : credit : Joy sara


9 comments:

  1. เริ่ดมาก ...มีรูปเราด้วย คิดถึงจังเลย ป่านนี้ si hoo ของเราคงนอนอยู่ที่บ้านแล้ว และกำลังอ่านการ์ดของพวกเรา อิอิ

    ReplyDelete
  2. คิดเหมือนกันเลยค่าพี่แอน ป่านนี้อาจจะนอนพักผ่อนบนเตียงนุ่มๆ
    พักให้เต็มที่เลยนะคร้า เดินทางมาเหนื่อยๆด้วย

    ReplyDelete
  3. ขอบคุณทุกๆคน ที่มีรูปและเรื่องราวมาฝาก
    พอเห็นรูปแล้วดีใจมากๆ

    ReplyDelete
  4. @ ทุกๆคน, ตื่นมาปฏิบัติหน้าที่แล้วคะ

    csi, PSH ไม่ได้ทิ้ง comment อะไรไว้หรือ ? แอบเข็คดูมีคนจากเกาหลีกำลังเช้ามาเช็ค blog ของเราอยู่ตอนนี้ หนึ่งในนั้นอาจจะเป้นเขาก็ได้นะ อ่านการ์ดของเราแล้วก็เลยลองเปิด blog เราดูเสียหน่อยสิว่า " มันคลั่งไคล้เราอะไรกันนักหนา " ( ตื่นแล้วจ๊ะ ตื่นแล้ว ไม่ต้องมาช่วยกันปลุกหรอก แหมกำลังฝันดี^^) แต่ตอบเข้ามาหรือ ? เลิกหวังจ๊ะ !

    # dorame, เอา VDO ของ FYP ไปเข้าที่บ้านพันทิปแล้วใข่ไหมจ๊ะ ไอ้เราก็เกรงใจรอคำตอบอยู่ไม่กล้าเอาลง พอตื่นมาไปเช็ค psh4u เขาเอาลงไปเรียบร้อยแล้ว แต่นิกกี้ก็จะเอาของเราลงอยู่ดี เพื่อความทรงจำของพวกเราทุกคน อีกหน่อยพวกต่างชาติพวกนี้เขาก็ไม่มาสนใจอะไรเราอีกแล้ว รุ้สึกแปลกๆกันไหม มันดูโหวงๆเหวงๆอย่างไรชอบกล เหมือนอะไรสักอย่างมันหายๆไปนะ ! เฮ้อ ! เขาไปเสียแล้ว...โฮ! ​โฮ!

    ReplyDelete
  5. อยากย้อนเวลากลับไปอีก มีความสุขมากมาย

    ReplyDelete
  6. @ นิกกี้ลงเลยจ้า ดูกี่รอบๆ ก็มิเบื่อ อย่างน้อยก็ได้ดูภาพเคลื่อนไหวอย่างที่หวัง งวดนี้ @ for you PSH ทำการบ้านมาดี ไม่โอนยิ้มพิฆาตทำร้าย 555

    ReplyDelete
  7. มีบุคคลแปลกปลอมเข้ามาในกลุ่มพวกเราด้วยอ่ะ ผช เสื้อดำยืนริมสุดถือถุงอ่ะ

    ReplyDelete
  8. @ jorjeab, อ่านจากในพันทิป เขาบอกว่าเป็นคนเกาหลีคะ ดีใจสุดๆเหมือนกันที่ได้เจอ PSH เขาก็เลยมา Join กับเราด้วย เรียกว่าลูกเกาหลีช่างมั่ว แต่ก็น่ารักดี

    ReplyDelete
  9. อ้อ เป็นคนบ้านเดียวกะที่รักเรา งั้นอภัยให้ค่ะ

    ReplyDelete