Scent

Scent

Wednesday, October 31, 2012

สำหรับ Park Si Hoo : " รักแล้วให้ทั้งหมด "

23 ตุลาคม 2012 : รายงานข่าว

Park Si Hoo : " เซลล์รักหายไปหรือ ? เมื่อไหร่ที่มันเกิด มันอาจถึงขั้นควบคุมไม่ได้เอานะ "


" เรื่องรักๆใคร่ๆหรือ ?  ไม่แน่นอน ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน "

Park Si Hoo ( 34 ) ผู้แสดงเป็น Lee Du Seuk ฆาตกรหลายศพผู้มีหน้าตาอันหล่อเหลา และ คำพูดที่คารมคมคายในหนัง " Confession of Murder " ได้มาพบกับ TV Report เมื่อไม่นานมานี้และพูดคุยกับเราอย่างเปิดเผยเกี่ยวกับชีวิตรักของเขา

กับรอยยิ้มและเสน่ห์ที่ชวนให้ลุ่มหลงของเขา เขาได้สร้างตัวของเขาเองให้กลายมาเป็นแบบฉบับของผู้ชายที่ผู้หญิงปรารถนา พร่ำเพ้อหา

เขาเป็นทนาย Seo In Woo ที่มีความสามารถ ที่มีความรักอันโรแมนติกกับ Kim So Yeon ที่ไร้เดียงสาในละคร " Prosecutor Princess " และลูกชายของประธานบริษัทยักษ์ใหญ่ Goo Yong Shik ผู้ซึ่งเอาหัวใจของ Kim Nam Joo ได้ครองในละคร MBC เรื่อง " Queen of Reversals " แต่มันแค่นั้นหรือ ? เขายังเป็น Kim Seung Yoo หนุ่มในช่วงราชวงศ์ Joseon ผู้มีความรักที่รุ่มร้อนกับ Moon Chae Won ในละครค่าย KBS เรื่อง " The Princess's Man " อีกด้วย

Park Si Hoo ไม่เคยตกหลุมรักเลยในงานละครทุกเรื่องที่ผ่านมา ไม่ใช่ว่ามันไม่เคยมีความรักเกิดขึ้นมาก่อน แต่นับตั้งแต่ที่เขาเริ่มงานละครเรื่องแรกเมื่อ 7 ปีก่อน เขาก็ไม่เคยมีเรื่องรักๆใคร่ๆเกิดขึ้นมาเลยแม้แต่เรื่องเดียว



Park Si Hoo " ไม่เคยพบกับความรักที่แท้จริงสักครั้งนับตั้งแต่เริ่มแสดงละครมา " " ผมเคยมีแฟนที่คบกันมากว่า 4 ปี แต่เราก็เลิกกันไปหลังจากที่ผมได้มาเริ่มงานอาชีพนักแสดง เราเริ่มห่างเหินกันเพราะผมยุ่งมากเกินไป ผมไม่มีเวลาที่จะมอบให้กับเธอ เราก็เลยแยกกัน "

เขากล่าวต่อว่า " แน่นอนครับผมมีเพื่อนผู้หญิงอยู่บ้างที่ผมชอบนับตั้งแต่เริ่มงานละครมา แต่มันไม่ได้พัฒนามาเป็นความรัก แฟนเก่าของผมนั้นดีกับผมมากๆ อาจจะเพราะความรู้สึกที่คุ้นเคยแบบนั้น มันทำให้ไม่ง่ายเลยที่จะเริ่มกับคนอื่นๆได้  เรานั้นเหมาะสมกันไปหมดเพื่อกันและกัน " เรื่องการแต่งงาน " ผมยังไม่คิดถึงเรื่องแต่งงานจนกว่าจะ 2-3 ปีหลังจากนี้ ก่อนที่ผมจะอายุ 40 ปี มันไม่ง่ายเลยที่จะพบกับคนที่ใช่เลยสักคน "

อย่างนี้เจ้าเซลล์ความรักของเขาไม่มลายหายไปหมดแล้วหรือหลังจากไม่ได้ออกเดทมา 7 ปีแล้วอย่างนี้ ? เราตั้งคำถามนี้ด้วยความวิตกกัวงลอยู่ Park Si Hoo หัวเราะ : " ไม่ใช่ว่าผมไม่ได้ออกเดทเลยมาตลอด 7 ปี ... อย่างไรเสียผมก็เป็นผู้ชาย ถ้าความรักเข้ามาหาตอนนี้ และผมก็พร้อมแล้วกับมัน ผมก็จะกระโดดเข้าใส่มันไปเลย " ดูเหมือนว่า Park Si Hoo นั้นเตรียมตัวเต็มที่แล้วกับการมีความสัมพันธ์ที่จริงจัง

" รูปแบบการมีความรักของผมก็คือเมื่อไหร่ที่ผมเร่ิมแล้ว ผมก็จะมีความสัมพันธ์ไปยาวนาน มันไม่ง่ายเลยที่จะพบกับคนที่ถูกใจ แต่เมื่อความรักเกิดขึ้นเมื่อไหร่ มันก็อาจจะควบคุมไม่ได้เอา ( หัวเราะ ) ผมจะหยุดมันไม่ได้เลย " ฮา! ฮา! ฮา ! ผมไม่เก่งเรื่องทำอะไรหลายๆอย่างพร้อมๆกัน ผมจะทุ่มเทสุดๆให้กับอะไรก็แล้วแต่ที่ผมกำลังทำอยู่ เมื่อมาเกี่ยวข้องกับเรื่องของความรัก เมื่อไหร่ที่ผมตกหลุมรักแล้ว ผมก็จะรักเข้าไปอย่างชนิดเต็มเปาเลย มันไม่ง่ายเลยจริงๆที่จะพบใครสักคนที่จะทำให้ผมสูญเสียความเป็นตัวของตัวเองอย่างสมบูรณ์เช่นนั้น แต่มันก็คงจะดีไม่น้อยถ้าจะมีใครสักคนเช่นนั้นเข้ามา ..... "

tvreport.co.kr, thanks !

Credit : parksihoo4u.com, thanks !

13 comments:

  1. ตอนแรกก้อเข้าใจว่าหลงรัก ผช. คนนี้จากบทบาทที่เค้าแสดง แต่พอมาอ่านโพสนี้รู้เลยว่าไม่ใช่ มันเป็นอะไรมากกว่านั้น โรค PSH ระยะสุดท้าย

    ReplyDelete
  2. ถ้าเป็นผู้หญิงคงดีใจที่มีผู้ชายที่คอยรักและดูแลเอาใจใส่แบบนี้ แต่ถ้าฟังดีๆ ก็แอบดูน่ากลัวเหมือนกันนะ เหมือนอุกาบาตความรักพุ่งมาด้วยความเร็วสูงพร้อมใส่ ถ้าตั้งรับไม่ทันอาจช๊อคได้

    ReplyDelete
  3. ไม่เป็นไรคะ พร้อมรับมือเสมอ ต่อให้ลูกเท่าช้างก็จะรับให้ได้ ถ้าเป็น PSH 555

    ReplyDelete
    Replies
    1. แหม นิกกี้ ถ้ามาแบบไม่ตั้งตัวมัวแต่ตกใจตั้งรับไม่ทัน
      เด๋วให้เค้าเป็นมือสองรอรับแทนนะ คริ คริ

      Delete
    2. มือไหนก็ไม่เป็นไรหรอกนะ dorame ขอแต่เป็น PSH อิอิอิ

      Delete
    3. รับรองจ๊ะ เก็บได้หมด ไม่ให้ตกเป็นของมือที่สามเด็ดขาด 555

      Delete
  4. 555 ต้องยอมหลีกทางให้สาวๆ ที่นี่จริงๆ เตรียมพร้อมรับทุกสถานการณ์

    ReplyDelete
  5. เหลือเวลาอีก 6 ปีเท่านั้นที่จะเจอสาวถูกใจ
    ใครจะเป็นสาวผู้โชคดีคนนั้นหนอ อยากให้เขาแต่งงานเหมือนกันตอนอายุ 40 ปี
    เด๋วแก่ไป จะเหงาเกิ๊นนนนนนนนนนนนนนนนน
    ก็แก่ไปพร้อมกับพวกเรานี่แหละ 555

    ReplyDelete
  6. เฮ้อ แล้วจะทำใจได้เหรอเนี่ย ผู้หญิงคนนั้นเกิดรึยังเนี่ย

    แต่น่ารักที่สุดเลย "สัมพันธ์ที่ยาวนานและไม่อาจควบคุม"

    ReplyDelete
    Replies
    1. คงเกิดแล้วละคะ ถ้ายังไม่เกิดด็คงต้องเปลี่ยนจากหาแฟนมาหาหลานแทน 55555

      Delete
  7. ทำให้นึกถึงบทของ Gung Suk ใน Family Honor นะ ถ้าใครได้ดูแล้วจะเข้าใจ โดยเฉพาะหลังจากที่คลื่นลมสงบ ในช่วงก่อนแต่งงานนั้นน่ารักที่สุด พอมองเห็นได้เลยว่าเขาก็จะเป็นอย่างนั้นแหละ " หนุ่มขี้อ้อนแห่งปี " ( สาวๆเมืองจีนเสร็จแน่ๆ ถ้าละครเรื่องนี้เข้าเมื่อไหร่ ) ก็ขอให้เขาพบผู้หญิงดีๆมีค่าพอก็แล้วกัน แต่เขาเป็นคนหนักแน่นอย่างนี้ นิกกี้ไม่ห่วงหรอกว่าเขาจะเลือกคนผิด

    ReplyDelete
  8. คงเลือกไม่ผิดหรอกค่ะนิกกี้ แต่อาจจะเลือกไม่ถูกอ่ะ เยอะเยอะ ยิ่งแถวๆเนี้ย 55555555555555555555

    ReplyDelete
  9. พูดได้มีคารมคมคายดีมาก จะส่งไปอยู่กับ Lee Du Seuk ตอนนั่งเอานิ้วกรีดที่ปากแก้วไวน์นะจ๊ะ ^^

    ReplyDelete