Scent

Scent

Friday, October 26, 2012

** ( Updated VDO ระหว่าง PSH & KSY ) เมื่อ Kim So Yeon ไปออกรายการ " Strong Heart "

ใช่แล้ว Kim So Yeon หรือ Ma Hye Ri นั้นแหละ เธอไปปรากฏตัวในรายการ TV  ชื่อ " Strong Heart " และพูดอะไรบางอย่างที่อาจสะดุดใจแฟนๆของ PSH

ใครคือนักแสดงชายที่ Kim So Yeon แอบชอบในระหว่างการถ่ายละคร ?

ดาราสาว Kim So Yeon ได้เปิดเผยว่าในระหว่างการถ่ายทำนั้นเธอเกิดรู้สึกชอบพระเอกที่คู่กับเธอขึ้นมาจริงๆ และ คำพูดนี้ได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นอย่างมาก

KSY ได้เปิดเผยข่าวนี้ขึ้นมาเมื่อวันที่ 23 ต.ค เมื่อเธอไปออกรายการในสถานี SBS " Strong Heart " : " ฉันเกิดชอบนักแสดงคนนั้นขึ้นมาจริงๆ คนที่แสดงคู่กับฉันในละคร TV "

เธอกล่าวต่อว่า " ในตอนต้นๆของการถ่ายทำ ฉันไม่ได้รู้สึกอะไรเลย แต่ฉันเริ่มพัฒนาความรู้สึกนั้นขึ้นมาเมื่อการถ่ายทำดำเนินไปเรื่อยๆ จนกระทั่งมาถีงช่วงต่อๆมาเวลาที่ฉันเห็นรถของเขาเท่านั้น หัวใจของฉันก็จะเต้นถี่ขึ้นมาทันที " และ  " เวลาที่ฉันกำลังอ่านบทอยู่ ฉันก็จะคอยมองกระจกอยู่เรื่อยๆ เพื่อดูให้แน่ใจว่าฉันดูสวยที่สุดหรือยัง "

เธอก็ยังกล่าวต่อไปอีกว่า " ความรู้สึกอย่างนั้นก็เริ่มรุนแรงขึ้น และ แรงขึ้น จนถึงขนาดที่ฉันไม่สามารถจะทำท่าทางให้เป็นปรกติได้อีกต่อไปเมื่อฉันเจอหน้าเขา ดังนั้นฉันก็เลยตัดสินใจที่จะสารภาพหลังจากที่ละครได้เสร็จสิ้นลง " เธอเพิ่มเติมต่ออีกว่า " ในระหว่างการถ่ายทำ เพราะฉันจะต้องแสดงร่วมกับคนที่ฉันชอบ มันทำให้ฉันไม่รู้สึกเหนื่อยล้าเอาเลย แต่หลังจากที่ละครเสร็จสิ้นลง ฉันก็ไม่สามารถจะค้นพบไอ้เจ้าความรู้สึกนั้นได้อีกต่อไป ดังนั้นฉันก็เลยไม่เคยได้บอกเขา "



หลังจากที่รายการออกอากาศเสร็จสิ้นลง ชาว internet ได้พยายามค้นหาว่าใครคือนักแสดงชายที่เคยทำงานร่วมกับเธอมา ก็ได้รายชื่อดังนี้ Park Si Hoo , Uhm Yae Woong, Kim Rae Won, Oh Ji Ho ....

จะเป็นใครกันเอ่ย ?

** เรามี VDO เมื่อครั้งที่ PSH และ KSY ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ในห้องแต่งตัวก่อนที่ละครจะปิดฉากลง จากที่เธอพูด ถ้าเธอปิ้งเขา ( ถ้าเป็นเขานะ ) เชื่อว่าพวกเราคงจะจับพิรุธกันได้บ้างหรอกน่า หรือไงทุกๆคน ? รู้แต่ว่านั่งดู VDO นี้ไปเราแอบยิ้มอยู่คนเดียวกับท่าทางของ KSY ^^




คำแปลบทสัมภาษณ์บางส่วน :

PSH : Hi ! นี้ Park Si Hoo ที่แสดงเป็นทนาย Seo ใน ละคร Prosecutor Princess และนั่งถัดจากผมคือ ...

KSY : Hi ! นี้ Kim So Yeon ที่แสดง เป็น อัยการ Ma ใน ละคร Prosecutor Princess

PSH & KSY : ขอบคุณครับ/คะ

PSH : ใช่เลย ผมเริ่มจะคิดถึงเวลาในการผลิตละครเรื่องนี้ มันช่างสั้นเกินไป เหมือนกับว่าเราเพิ่งเร่ิมถ่ายทำไปเมื่อวานนี้เองที่บนลานสกี ไม่น่าเชื่อเลยว่ามันได้เสร็จสิ้นลงไปแล้ว จริงๆแล้วผมอยากจะโชว์พวกคุณๆในฉากมากมายที่น่าสนใจและสนุกสนานของพวกเรา แต่แย่มากๆที่เราไม่สามารถจะนำออกมาให้ชมได้ ..

KSY : ฉันก็รู้สึกเช่นเดียวกัน ฉันเคยถ่ายละครที่มี 16 ตอนมาก่อนหน้านี้ แต่ครั้งนี้มันช่างดูสั้นมากจริงๆ ฉันคงจะคิดถึงละครเรื่องนี้มากๆเลย ฉันเองก็ยังประหลาดใจ ..

PSH & KSY : ( หันไปเรียก เพื่อนนักแสดง ) คุณหนะ มานี้เลย อัยการ Yoon !

KSY : ฉันไม่เคยทราบเลยว่าการถ่ายละครจะสนุกได้อย่างนี้ แม้ว่ามันจะมีหลายๆคืนด้วยกันที่เต็มไปด้วยความกดดัน แต่เราก็ยังหัวเราะไปกับมันได้ ละครเรื่องนี้มีความหมายอย่างยิ่งและสอนฉันมากมายหลายอย่างด้วยกัน

PSH : Hey, เหมือนกันเลย !

KSY : โอ๊ว ... จริงหรือ ?

PSH : การถ่ายทำนั้นสนุกมากจริงๆ ไม่มีความกดดันมากนัก แถมมีผู้ร่วมงานสวยๆแสดงด้วยกันอีกต่างหาก



 http://cn.joins.com/big5)

credit @ www.parksihoo4you.com, Thanks !

28 comments:

  1. จำได้ว่า PSH เคยให้สัมภาษณ์ไว้นานแล้วในช่วงที่ละคร PP เพิ่งจบไปใหม่ๆ เขาเอ่ยชม KYS ว่าแม้งานจะเหนื่อยยากแค่ไหน แต่เธอไม่เคยแสดงอาการเหนื่อยล้าออกมาให้ใครๆเห็นเลย !

    สงสัย เสียแล้ว ว่าจะเป็นหนุ่มของเราหรือเปล่า^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. ใช่ จำได้ว่า PSH เคยกล่าวชมเธอ ว่าแต่ทำไมต้องเปิดประเด็นตอนเขากำลังโปรโมทหนังนี่ซิ

      Delete
    2. เค้าก็จำด้ายยยย

      Delete
  2. แต่ SiHoo บอกว่าเค้าโสดดดดดด ไม่มีเวลาคิดเรื่องนี้หรอก ขอเวลาอีกตั้ง 4-5 ปีแน่ะ เค้ามีเวลาให้แต่แฟนอย่างเราๆ....เท่านั้น!!! ฮึฮึ (งานแสดงของเขา เพื่อพวกเราไง)

    หรือว่าเรามีเวลาให้แต่เค้าเท่านั้น โอ่ย..เริ่มงงตัวเองละ

    ReplyDelete
  3. ทำไมถึงคิดว่าที่คิมโซยอนพูด หมายถึงพักชีฮูล่ะคะ

    ReplyDelete
  4. ถ้าคุณเป็นคิมโซยอนคุณจะชอบใคร? ในบรรดาพระเอกที่เคยร่วมงานด้วยทั้งหมดที่กล่าวมาข้างต้น

    ReplyDelete
  5. 555 ไม่รู้เหมือนกันว่าคิมโซยอนหมายถึงดาราคนไหนแน่ แต่แน่นอนถ้าเป็นตัวเอง ก็คงเลือกชอบชีฮูจ้า

    ReplyDelete
  6. เพราะคำพูดของพวกเขามันพร้องกัน PSH เคยให้สัมภาษณ์ไว้นานแล้ว ในช่วงที่ละคร PP เพิ่งจบไปใหม่ ว่า KSY เธอนิสัยน่ารักและใจดีมีน้ำใจเหมือนตัวละครที่เธอเล่น แม้งานจะเหนื่อยยากแค่ไหน เธอไม่เคยแสดงอาการเหนื่อยล้าให้เห็นเลย

    ส่วน KSY ให้สัมภาษณ์ว่า ในระหว่างการถ่ายทำ เพราะฉันจะต้องแสดงร่วมกับคนที่ฉันชอบ มันทำให้ฉันไม่รู้สึกเหนื่อยล้าเอาเลย เราก็เลยคาดเดาว่าเป็น PSH อาจจะใช่หรือไม่ใช่ก็ได้ นี่เป็นเพียงความเห็นของ csi เท่านั้นจ้า

    ReplyDelete
  7. ในช่วงที่ KSY เล่นเรื่อง Iris คู่กับ LBK มีข่าวลือออกมามากว่าพวกเขามีอะไรๆกันอยู่ นิกกี้เพิ่งนึกขึ้นมาได้นะ
    สำหรับในส่วนของ PSH มี 2 เหตุผลคือ 1, การให้สัมภาษณ์ของทั้ง 2 ฝ่ายออกมาตรงกัน และ 2. นิิกกี้เคยรู้สึกแปลกๆเสมอเวลาที่เห็นพวกเขาออกมาให้สัมภาษณ์ร่วมกันว่า KSY นั้นทำท่าทางอายๆผิดปรกติ และผู้หญิงเราเวลาซ่อนอะไรไว้ข้างในนะ ถ้าต้องมาอยู่ใกล้ๆคนที่เราชอบนะ มือไม้มันจะอยู่ไม่สุข ต้องคอยจับผมบ้าง เอาผมไปไว้ข้างหลังบ้าง และที่สำคัญเธอไม่เคยจ้องหน้า PSH ตรงๆเลย เวลาที่เขาเจอกันอยู่นอกฉาก เขาเรียกว่า Woman Instinct จ๊ะ ถ้าเป็นนิกกี้ไปนั่งใกล้ๆ PSH บ้างหละก็มือไม้ก็คงอยู่ไม่สุขเหมือนกันแหละ แต่ไม่มาเสียเวลาไปจับผมตัวเองหรอก โอกาสมาถึงแล้ว 555

    ReplyDelete
    Replies
    1. จับแก้ม จับมือถือแขน หรือจะกอดเขาก็ได้นะยอมให้ แต่ ห้าม จุ๊ปนะ พวกเราไม่ย้อมไม่ยอม

      Delete
    2. มันเป็นช่วงที่ควบคุมตัวเองไม่ได้แล้วจ๊ะตอนนั้น ไม่กล้ารับปากนะ ถ้าแกทำปากแบบ Yong Shik ตอนเพิ่งสร่างเมา แล้วร้อง เหอ ๆ ต่อหน้า Mr. Mok ก็ไม่แน่เหมือนกัน 555

      Delete
  8. ถ้าเป็นคุณ"อีบยองฮอน" ตอนนี้คงสายไปแล้วที่จะสารภาพ เพราะตอนนี้เค้าคบอยู่กับ "อีมินจอง"

    ReplyDelete
    Replies
    1. อินไซด์ทีวี ย้ายมาอยู่บล๊อกตั้งเมื่อไร

      Delete
    2. แหะ!!! บังเอิญอ่านเจอในหนังสือจ้า

      Delete
  9. KSY ออกมาพูดอย่างนี้แสดงว่าเธอเคลียร์ความรู้สึกของเธอแล้วคะ นิิกกี้ยังเขื่อด้วยว่า ตัว KSY ก็คงมีใครอยู่ในใจเธอแล้วตอนนี้ ฉนั้นเรื่องในอดีต จึงกลายเป็นเรื่องสนุกๆมาเล่าสู่กันฟังเท่านั้น

    ที่อยากรู้คือ PSH จะคิดอะไรกับข่าวนี้เท่านั้น ^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. คงไม่คิดอะไร เพราะเขาไม่ใช่หนุ่มประเภทหลงตัวเอง เผลอๆก็ไม่รู้ข่าวสารด้วยเพราะช่วงนี้งานตรึม

      Delete
  10. น่านดิ อยากรู้เหมือนกัน

    ReplyDelete
  11. เค้าว่า คนที่ KSY แอบชอบน่าจะรู้ตัวบ้างนะ เธออาจจะเคยเผลอแสดงความรู้สึกออกมาบ้างก็ได้
    แต่ตัวผู้ชายเอก็คงไม่แสดงอาการอะไรออกมาเท่านั้นเอง

    เพราะถ้าเป็นเค้าไปอยู่ต่่อหน้าหน้าคนที่ชอบมากกกกกกอนย่างซีฮู ก็ต้องมีเผลอบ้างล่ะ แถมจะเผลอมากอีกตะหาก 555

    ReplyDelete
  12. @ dorame, เห็นด้วยคะ หนุ่มคนนั้นคงต้องรู้บ้างหรอก แต่ถ้าไม่มีใจให้และเป็นสุภาพบุรุษก็แสร้งทำเป็นไม่รู้เสียดีกว่า จะได้ไม่เป็นการฉวยโอกาส หรือกดดันผู้หญิงเขาเกินไป

    ใช่ไหมๆ Dorame มันก็ต้องมีเผลอกันบ้างนะ 555

    ReplyDelete
  13. ดู VDO แล้วจ้า แต่ไม่สามารถฟันธงได้ว่าเธอหมายถึง PSH รึเปล่า แล้วเราก็ไม่รู้ว่าอาการใน VDO เป็นอาการปกติของเธอหรือว่าเธออายจริงๆ กันแน่ เพราะเราก็ยังไม่เคยดูว่าเวลาสัมภาษณ์กับนักแสดงคนอื่นเธอเป็นแบบนี้รึเปล่า

    ReplyDelete
  14. เข้าไปดูแฟนไซต์ KSY เขาแปลบทสนธนามา
    แฟนๆ KSY ค่อนข้างข้างฟันธงว่าเป็น PSH แม่นแล้วชัวร์จ้า

    ตอนนี้อยู่ข้างนอก กลับบ้านเด๋วก็อปมาให้อ่าน

    ReplyDelete
    Replies
    1. มาแว้ว มาแว้ว ก๊อปมาให้อ่านบางส่วนนะคะจากแฟนๆ KSY
      cr.บ้านไร่คุณนายคิม (บ้านไร่ข้าวโพด popcornfor2.com)
      ตอนแรกแฟนๆเดาไว้หลายคน พอเจอคำใบ้บวกกับบทสัมภาษณ์ในสตรองฮาร์ทที่แปลมา แฟนต่างชาติและชาวไทยเลยฟันธง PSH แน่นอนนนนนนนนนนนนนนนนนน

      ----------------------------------------------

      Kim So Yeon confessed that she actually loved her co-star when shooting drama in the past...

      Nate Top Search List Today!!!(24-10-2012)


      โซยอน : เราถ่ายละครด้วยกันไม่นานค่ะ คนดูปลื้มบทบาทในละครของเค้ามาก ชื่อมี 3 พยางค์ค่ะ...

      พิธีกร : เค้าคนนั้น กำลังจะมีละครเร็วๆนี้ใช่มั้ยครับ

      โซยอน : ............. ไม่ตอบ หัวเราะกลบเกลื่อน


      อ๊ากกกกกกกกกกกกก ฆ่าชั้นเถอะ จะดีใจหรือเสียใจดีเนี่ย อัยการมาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!!!!!!~~~ ------>บ่งบอกได้เลยว่าหมายถึง PSH ^^
      ----------------------------------------------------------------
      (อีกความเห็นจ้า)

      ปกติเรื่องความร้งความรักนี่ชีจะไม่ปริปากเลย แล้วก็เก็บเงียบไม่ยอมให้มีข่าวเล็ดรอดเลย
      แต่จู่ๆคราวนี้ก็พูด... แล้วที่ใบ้ๆมานี่มันเดาไม่ยากเลยว่าเป็นใคร
      แฟนคลับต่างชาติเค้าก็เดาว่าสงสัยตอนนั้นโซยอนจะอินกับละคร
      เพราะบทพระเอกคนนั้นเค้าจะคอยปกป้องนางเอกแบบถวายหัว เจ๊คงอินออกมานอกจอ ๕๕
      แต่โซยอนบอกพอถ่ายละครจบไม่ได้เจอหน้ากันอีก ความรู้สึกมันก็หายไปแล้ว...
      ที่กล้าพูดคงเพราะตอนนี้ไม่รู้สึกอะไรแล้ว เลยเล่าได้อย่างบริสุทธิ์ใจ ((ใจง่ายนะเนี่ย นึกจะชอบก็ชอบ นึกจะเลิกชอบก็เลิกซะงั้นอ่ะ ^^"))

      ------------------------------------------------------

      บ่อเกิดมันต้องมากจากอิจูบกระซวกไส้นี่แน่ๆๆๆๆๆๆๆๆ

      ที่หล่อนตัวแข็งทื่อนั่นที่แท้อินของจริงใช่ม้ายยยยยยย -------->(เขามีรูปประกอบฉากจูบกระชากใจจาก PP ep.13 ด้วย ^^)






      Delete
  15. ถ้าจะเป็น PSH ของเรา คงไม่แปลก เพราะผู้หญิงที่อยู่ใกล้เค้าก็คงเกิดอาการหวั่นไหวบ้างแหล่ะ
    ขนาดฟังแค่น้ำเสียง ยังหลงรักเลย เพราะโทนเสียงของ PSH จะทุ้มนุ่มมากไม่เหมือนใครจริงๆ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ณ ขณะนี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่น่าจะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันไปแล้ว ไม่งั้นสาวคิมคงไม่กล้าเอามาพูดหรอก
      อีกอย่าง PSH คงอ่านสายตาเธอออกว่าเธอชอบเขา แต่เขาไม่สานต่อเพราะ สาวคิมไม่ใช่ love at first sight ของเขานะซิ

      Delete
    2. Love at first sight ของเขาต้องเป็นสาวหน้าตาใสซื่อและเซ็กซี่ในเวลาเดียวกันเหมือน ซอลลี่แห่งวง f(x) เอาทุกคนไปส่องกระจกดูตัวเองหน่อยว่าตรงสเปคหรือเปล่า 555

      Delete
    3. เห็นด้วยกะ csi ทีเดียวเชียวกับความเห็นแรก แต่ไอ้อันหลังเนี่ยออกจะทำร้ายจิตใจนะ เพราะกระจกวิเศษคงช่วยไม่ได้....

      Delete
  16. Dorame, ขอบคุณกับขัอมูลที่ได้มาคะ นิกกี้เชื่ออยู่เหมือนกันว่าต้องเป็น PSH แต่มันไม่มีหลักฐานอะไรที่จะฟันธงลงไปอย่าง FYP ว่า คราวนี้เมื่อเราทราบแล้วว่าเป็น PSH ก็ให้มานึกถึงฉาก Kiss ทั้ง 2 ฉากว่า เธอนั้นจะสั่นเป็นเจ้าเข้าแค่ไหน ที่จะต้องมาแสดงฉากนั้นกับหนุ่มที่เธอแอบขอบอยู่ เคยได้ยินสามี/ภรรยา หรือ ดาราที่เป็นแฟนกันแล้วต้องมาแสดงบทอย่างนี้ เชื่อเถอะ มันง่ายมากและไม่มีอะไรให้ต้องหัวใจเต้นตูมตาม แต่ในกรณีของ KSY บอกได้คำเดียวว่าเธอหนะ คงทรมานเป็นที่สุด เหมือนกับเวลาที่ไปทานก๋วยเตี๋ยงเรือชามเล็กๆประเภทจานเดียวไม่อิ่ม แต่พอจะสั่งจานที่สอง เจ้าของร้านบอกหมดแล้ว ร้านปิด ต้องเดินหน้าเหี่ยวออกมาจากร้าน ทั้งหิว ทั้งเครียด เพราะกำลังอร่อย ( ก๋วยเตี๋ยว)ได้ที่ 555

    ReplyDelete