Scent

Scent

Saturday, October 27, 2012

Jung Jae Young กล่าวถึง Park Si Hoo

กับการโปรโมทหนัง COM เมื่อหลังจากงานแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนได้เสร็จสิ้นไป จุดศูนย์กลางความสนใจทั้งหมดก็ไปตกอยู่กับ PSH เป็นหลัก ทำให้เราอดคิดไม่ได้ว่า Jung Jae Young  ซึ่งมีช่วงเวลาการบินในโลกบันเทิงนี้มากมายกว่า PSH หลายช่วงตัวนัก จะรู้สึกอย่างไร ดังนั้น ในช่วงวันสองวันนี้การโปรโมทหนัง COM ก็เริ่มกลับมาเน้นที่ตัว  JJY บ้างแล้ว ( NK : หรือเพราะ PSH ต้องแว่บไปถ่ายละคร ^^ ) และนี้คืออะไรที่เราจะเห็นใน Website ของ COM

SHOWBOX ได้จัดให้มีการตั้งคำถามกับ JJYเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา


ด้านล่างจาก Website ของ COM




นอกจากนั้นแล้ว JJY ยังได้ให้สัมภาษณ์สื่อต่างๆมากมายโดยลำพัง แต่เขาก็ยังอดที่จะกล่าวถึง PSH ไม่ได้ .....

และนี้คือบทสัมภาษณ์บางส่วนของเขาที่เกี่ยวกับ PSH

Park Si Hoo นั้นเป็น " นักแสดงที่มีความช่ำชอง และ มีความเชื่อมั่นในตัวเองอย่างสูงคนหนึ่ง "

Jung Jae Young และ Park Si Hoo แสดงนำในหนัง " Confession of Murder " ในบทของนายตำรวจสืบสวน และ ฆาตกรหลายศพ ตามลำดับ และทั้งสองคนนั้นก็ได้ขับเคี่ยวปะทะกำลังกันอย่างเต็มที่

เราสามารถมองเห็นจากภายนอกได้อย่างชัดเจนถึงความแตกต่างของพวกเขา และมันทำให้การแสดงของพวกเขาจึงยิ่งเพิ่มความตึงเครียดมากเข้าไปอีกกับการเผชิญหน้ากันในแต่ละครั้ง ซึ่งทำให้หนังดูน่าตื่นเต้นเร้าใจสำหรับผู้ชมเป็นอย่างมาก

Jung Jae Young ได้กล่าวถึงวันที่เขาได้พบ PSH ครั้งแรกในกองถ่ายของ COM ว่า พวกเขาเข้าขากันได้ดีกับงานแสดง Park Si Hoo นั้นมีฉากแอ๊คชั่นที่ลำบากยากเย็นอยู่หลายฉาก และโดยเฉพาะอย่างยิ่งเขาได้กล่าวชื่นชม PSH ว่า : " PSH ให้ความสำคัญกับภาพที่ออกไปของเขาในงานแสดงเป็นอย่างมาก และมีความสนใจที่จะเรียนรู้อยู่ตลอดเวลา เขาเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตัวเอง และ มีความข่ำชองในงานอาชีพคนหนึ่ง "

PSH ได้สร้างความประทับใจอย่างมากในงานเปิดตัว  " เขามักจะมีดูดีมากๆในละคร แม้ในหนังเรื่องนี้ เขาก็จะยังคงดูดีอยู่ แต่การแสดงออกในแววตาของเขานั้นได้เปลี่ยนแปลงภาพพจน์ของเขาอย่างสมบูรณ์แบบจริงๆ "

และในที่สุด Jung Jae Young ก็กล่าวว่า " ผู้ชมที่ได้ดูหนังโฆษณา และ ภาพโปสเตอร์ไปแล้ว สามารถที่จะคาดหวังได้เต็มที่ว่ามันจะเป็นหนังที่ดีมากๆเรื่องหนึ่ง "  เขากล่าวยืนยันด้วยความเชื่อมั่นในหนังเรื่องนี้ " Confession of Murder "


(Credits: www://murderer.co.krhttp://facebook.com/showboxhttp://star.fnnews.com.  Thanks!)


Credit : parksihoo4u.com, thanks !

5 comments:

  1. ปลื้มแทนคนเกาหลีจัง เพราะหนังแต่ละเรื่องกว่าจะได้เข้าฉายนี่ไม่ใช่เล่นๆ แถมยังขยันโปรโมทอีกด้วย แถมหนังของเค้ายังสามารถไปฉายในต่างประเทศอีกด้วย

    ReplyDelete
  2. รัฐบาลเขาสนับสนุนอุตสาหกรรมภาพยนต์ ถ้าไม่มีพวกหนังละคร ก็ไม่มีใครไปเที่ยวเกาหลี ก็เหมือนอังกฤษไงขายพวกบันเทิงเช่นฟุตบอล

    ReplyDelete
  3. แล้วบ้านเราขายอะไรเหรอ? ขายหน้ารึเปล่า?

    ReplyDelete
  4. โอ๊ะ ! งานนี้มีการวิเคราะห์การเมืองและเศรฐกิจเสียด้วย อย่างนี้ต้องเปิดอีก blog หนึ่งให้คนไทยได้ระบายความรู้สึกกันออกมาบ้างนะ แต่อย่าเพิ่งไปคิดน้อยใจเลยคะ มันทำให้เครียดกันเปล่าๆ เวลามาอยู่ที่ Blog ของเราถือเสียว่าเป็นการหนีจากปัญหาปวดสมองพวกนั้นสักพักก็ยังดี รู้ไหมว่าในหมู่คนไทยกันเองก็เริ่มมีการ Anti หนังเกาหลีเหมือนกันนะ พี่ของ Nikki เอ่ยถึงยังไม่ได้เลย บอกไม่ขอบดาราชายเกาหลี ชอบทำท่าทางหน้าตาเหมือนผู้หญิง ไม่มีมาดแมนสักคน เชื่อไหม เขาไม่รู้หรอกนะว่า นิกกี้มาทำ Blog อยู่นี้ อยากจะบอกเขาเหลือเกินว่ามีหนุ่มเกาหลีคนหนึ่งที่หล่อสมชาย ทำตัวสมชาย และเป็นนักแสดงจริงๆที่มาแสดงเหนังพราะความรักในอาชีพอยู่คนหนึ่ง ... แต่ไม่กล้าบอก เดี๋ยวความลับแตก !!

    ReplyDelete
  5. อย่างว่าแหละ มันแล้วแต่ความพอใจของแต่ละคน บังคับกันไม่ได้อ่ะนะ

    ReplyDelete