Scent

Scent

Sunday, October 7, 2012

จับมือ โบกมือ มอบลายเซ็นต์ ถ่ายภาพ ( หมู่ ) ... นี้คือ Fan service ของ PSH ที่เมืองไทย

เมื่อลง Post : Fan Service ของ PSH ที่สนามบินเมือง Busan แล้วทำให้อดนึกถึง Fan service ที่ PSH มอบให้กับเราแฟนๆที่เมืองไทยไม่ได้ แต่นี้ไม่ใช่การนำมาเปรียบเทียบ หรือ ประชันกันว่าใครได้รับมากกว่าใคร แต่อยากให้พวกเราเห็นว่าทุกสิ่งที่ PSH กระทำกับแฟนในบ้านเมืองของเขาเองนั้น ไม่ได้แตกต่างกว่าที่เขาทำให้กับพวกเราแฟนๆคนไทยเลย เราได้ความเอาใจใส่จากเขาเท่าๆกับที่แฟนในประเทศของเขาเองได้รับเช่นกัน จะมีความแตกต่างกันมากที่สุดก็เพียงที่เขาไม่ได้มาพูดคุยกับพวกเรามากนัก เนื่องจากปัญหาทางภาษาเท่านั้นเอง เราเขื่อว่าถ้า ภาษาไม่ใช่ปัญหาเสียแล้ว เขาคงจะต้องการพูดคุยกับพวกเราอย่างแน่นอน

~ มารำลึกกันสิว่าอะไรคือ Fan Service ที่ PSH ได้ให้กับพวกเราที่สนามบินทั้ง ขามา และ ขากลับ ~


มอบลายเซ็นต์ 

ดูจะมีแฟนเพียงคนเดียวที่โชคดีได้ลายเซ็นต์ของ PSH ไป 
แต่ไม่ใช่เพราะเขาไม่ต้องการให้ใครหรอกนะเพียงแต่พวกเราส่วนใหญ่เตรียมตัวไม่ทันจริงๆในวันขามา




จับมือ 

ดังที่เราทราบกันดี ในขากลับนั้น PSH ได้จับมือกับแฟนๆทุกคน
ที่มาเข้าแถวอย่างเป็นระเบียบโดยทั่วหน้ากัน 






โบกมือ 

ไม่เพียงแค่การโบกมือให้เท่านั้น เขายังคอยส่งยิ้มหวานๆมาให้พวกเราอยู่เป็นระยะๆอีกด้วย







ถ่ายรูป

ทั้งที่ปล่อยให้พวกเราได้ถ่ายรูปเขามากเท่าที่เราต้องการ และ ในบางจังหวะก็ถึงกับหยุด
เพื่อให้เราได้มีโอกาสถ่ายภาพเขาอย่างชนิดใกล้เพียงมือเอื้อมจริงๆ



























และเราจะลืมได้อย่างไร กับภาพหมู่ที่เป็นอมตะภาพนี้




ความประทับใจต่างๆเหล่านั้น ยังไม่รวมกับความเป็นกันเองในขณะขามาที่พวกเราได้มีโอกาสเดินเคียงข้างเขาไปโดยตลอดจนออกพ้นตัวอาคาร รอยยิ้มที่เต็มไปด้วยมิตรไมตรีและความจริงใจ ความสุภาพนุ่มนวล เสียงหัวเราะที่ยังคงก้องกังวาลอยู่ในจิตใจของแฟนๆไปนานแสนนาน และ คงลืมไม่ได้กับ Fan Service ชิ้นนี้ที่เขาอาจจะไม่ได้มีเจตนาจะมอบให้กับแฟนๆโดยตรงแต่มันกลับเป็นความประทับใจชิ้นสุดท้ายที่แฟนๆได้รับจาก PSH อย่างยากที่จะลืมเลือนจริงๆ นั้นคือ .......

" กลิ่นหอมอันรัญจวนใจที่เขาทิ้งเอาไว้ที่สนามบิน และ ที่มือของแฟนๆทุกคนในวันที่ 1 ตุลาคม 2012 " 


 ~ นอกจากนั้นเรายังมี VDO และ MV มาเก็บไว้เป็นที่ระลึกกันอีกด้วย


VDO # 1 :  เมื่อ PSH เดินทางมาถึงประเทศไทยเมื่อวันที่ 15 ก.ย 2012 โดย คุณ Pum





VDO # 2 : เมื่อ PSH เดินทางออกจากประเทศไทยในวันที่ 1 ต.ค 2012 




MV : ในวันที่ PSH เดินทางออกจากประเทศไทย เมื่อวันที่ 2 ต.ค 2012 โดย ป้าจิ๋ม




ขอขอบคุณเพื่อนซีฮูทุกๆคนที่ให้ภาพ และ VDO มาให้พวกเราได้ชมกัน


2 comments:

  1. น่ารักที่สุดเลยอ๊า

    อ้อ! นิกกี้ VDO #2 ไม่ใช่กล้องเราหรอกจ้า น่าจะเป็นของคุณแอนรึเปล่าไม่แน่ใจ

    ReplyDelete
  2. เห็นแล้วคิดถึงบรรยากาศทั้งสองวันเลย
    ไม่มีวันลืมเลยแน่นอน
    คิดถึงรอยยิ้ม คิดถึงรอยสัมผัสที่มือ เฮ้อ เพิ่งเจอไม่กี่วันยิ่งคิดถึงมากกว่าเดิมอีก><

    ReplyDelete