Scent

Scent

Wednesday, October 31, 2012

ละคร Family Honor จะฉายทางสถานีโทรทัศน์ CCTV ในประเทศจีน

ช่าวนี้ได้มาจาก Website ของแฟนละคร " Family Honor " ในประเทศจีน ว่าละคร Family Honor อาจจะเริ่มแพร่ภาพออกอากาศทางช่อง CCTV ของประทศจีน ( ใหญ่พอๆกับ NHK ของญี่ปุ่น เลยทีเดียว )  ละครเพิ่งเสร็จสิ้นขั้นตอนการพากย์เป็นภาษาจีน



มีการพูดคุยกันว่า ละคร Family Honor น่าจะทำการแพร่ภาพได้ในช่วงปลายปี 2012 นี้ หรือประมาณช่วงตรุษจีนในต้นปี 2013 ทางช่อง CCTV เมื่อไหร่ก็ตามที่ Family Honor ได้เริ่มทำการแพร่ภาพทางช่อง CCTV แล้วหละก็ ไม่มีทางที่ PSH จะไม่พุ่งขึ้นมาเป็นนักแสดงชายของเกาหลีที่จะได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศจีน



( ช่อง CCTV-8 ASIAN Theater 17 : 00 - 19 : 00 ของทุกคืน )

ละคร Queen of Reversals เคยออกแพร่ภาพทางสถานีเคเบิล Hunan มาก่อนเมื่อปีที่แล้ว แต่น่าจะเป็นการ Sub เสียมากกว่า แต่นี้เป็น สถานี TV จริงๆ CCTV นั้นเป็นสถานีระดับชาติ และทุกๆคนก็ดู TV ช่องนี้ เรานั้นตื่นเต้นกับ PSH อย่างมาก เขากำลังไปได้ดีจริงๆ เขาไม่จำเป็นต้องไปแสดงเป็น " A Poor boy " เพื่อที่จะไปพยายามสร้างชื่อเสียงที่ในประเทศจีน คนดูจำนวน 1.4 พันล้านคนกำลังจะกลายมาเป็นแฟนของ PSH ในไม่ช้านี้ ^^




(Credits: http://tieba.baidu.com/p/1945995990,http://tieba.baidu.com/p/1945031160; names on photos.  Thanks!)


credit : www.parksihoo4u.com, thanks !


42 comments:

  1. ใครอยากจะมาดีใจกับ นิกกี้บ้างเอ่ย ที่ Post นี้เป็น Post ที่ 1000 ของ blog ของเรา ไม่น่าเชื่อเลย เรามีถึง 1000 Post ที่เกี่ยวกับ PSH ล้วนๆ Blog นี้ยังอายุไม่ถึงปีเลย และไม่มี Post ไหนเลยตั้งแต่เปิดมาที่จะไม่มีคนมาแวะดู และที่ปลื้มสุดๆก้คือ Post ที่เป็นลำดับที่ 1000 นี้เป็น Post เกี่ยวกับ Family Honor เสียด้วยซึ่งยากนักที่จะมีข่าวเกี่ยวกับละครเรื่องนี้ออกมา ใช้แล้ว blog นี้ก้าวมาถึง 1000 Post COM ก็จะมีคนเช้าดูเกิน 10 ล้านคน Family Honor ก็จะไปเพิ่มแฟนอีก 1.6 พันล้านคนที่เมืองจีนให้ PSH 555

    ReplyDelete
    Replies
    1. Congratulation จ้า @ Ms. Gung Suk ช่างประจวบเหมาะจริงๆ ที่ตรงกับ Series ในดวงใจ เอ๊ะ หรือว่าตั้งใจ?

      Delete
    2. ไม่ตั้งใจจริงๆ ไม่ได้เหลือบดูด้วยซ้ำว่ามันเท่าไหร่กันแล้ว อย่างนี้หละจ๊ะ ดวงเกิดมาสมพงศ์กันระหว่าง Gung Suk กับ Nikki ^^
      แต่นึกถึงว่าถ้าเขาชนะใจแฟนเมืองจีนได้สัก 5 % หรือเอาแค่ 1% ของคนทั้งประเทศนี้ก็วนไปจัด Fan Meeting ตามเมืองต่างๆได้ทุกวันตลอดปีได้โดยไม่ซ้ำที่กันเลย ยิ่งกว่านักร้องลูกทุ่งเสียอีก 555

      Delete
    3. แค่วิ่งรอกเดินสายตลาดใหญ่ที่จีน ก็เหนื่อยแล้ว คงจัดได้เพียงที่ จีน เกาหลี ญี่ปุ่น เท่านั้น โฮ โฮ โฮ

      Delete
    4. เราไปประท้วง ช่อง 3 กันเถอะว่าจะเก็บดอง TPM ไปอีกนานแค่ไหนกัน ถ้าละคร TPM มาลงTV บ้านเราบ้างหละก็ PSH ต้องโด่งดังสุดๆที่บ้านเราแน่นอน ( หรือจะเอา Family Honor มาลงก่อนก็ได้นะ แหะ แหะ ไม่มีเหตุผลอะไรเคลือบแฝงนะ )

      Delete
    5. @nikki, ยังไม่อยากเป็นข่าวหน้าหนึ่ง

      Delete
    6. @ นิกกี้ แสดงความยินดีด้วยคนค่ะ อย่างยิ่ง อย่างยิ่ง
      @ csi ก็ดีนะเป็่นข่าวหน้าหนึ่ง อาจเรียกร้องความสนใจจาก PSH มากกว่า ช่อง 3 อีก แต่นิกกี้ใช่มั๊ยนะ ผู้นำประท้วง เหอๆๆๆ

      Delete
    7. เขาเป็นพวกปลุกระดมจ๊ะ คือ ปลุกเสร็จ ระดมพลเสร็จ ก็กลับบ้านจ๊ะ หน่วยกล้าตาย เราเอาชุดเดียวกับที่ไปบุกสนามบินมาแล่้วได้ไหม ?????

      Delete
    8. นิกกี้ดีใจด้วยคร่า ช่อง 3 ซื้อ TPM มาแล้วเหรอค่ะ ดีใจจังจะได้มีงาน PSH ในไทยแล้ว

      Delete
    9. ข่าวลือคะ ยังไม่มีการยืนยัน เราก็เดากันไปคะ

      Delete
    10. เราอ่านเจอในหนังสือว่าไทยซื้อมาแล้ว แต่ไม่รู้ช่องไหน แต่เราว่าน่าจะเป็นช่อง3 เพราะช่องนี้เค้าชอบซื้อละครเกาหลีโบราณมาออกอากาศ เพราะเรทติ้งดี

      Delete
    11. นิิกกี้ก็ทราบเท่านั้นเหมือนกัน ถึงไม่อยากจะยืนยันอะไร ทราบไหมคะ ว่า TPM กำลังจะไปออกฉายทาง TV ที่ ฟิลิปปินส์ในเร็วๆวันนี้ แฟนๆที่นั่นดีใจกันยกใหญ่ ไม่น่าเชื่อ PSH มีแฟนอยู่ทั่วโลกจริงๆ

      อ้อ ! ลืมไปมาถึงนี้แล้วเหรอจ๊ะ สงสัยจะมาเรือด่วนนะ ไม่ใช่เรือแจว ขยับใกล้เข้ามาอีกนิด แล้วนิกกี้ก็จะห่างออกไปอีกหน่อยนะจ๊ะ ( เพราะต้องเขียน Post เพิ่ม ) Bye bye ....

      Delete
    12. OK ค่ะ เดี๋ยวจะรีบตามไปค่ะ

      Delete
  2. ดีใจด้วยค่ะคุณนิกกี้ และต้องขอบคุณคุณนิกกี้มากด้วย ที่ทำให้พวกเรารู้เรื่องราวความเป็นไปของพักชีฮูทุกวัน ไม่ตกข่าว ถ้าไม่มีบล็อกนี้ ก็ไม่รู้จะไปตามข่าวแต่ละวันของเขาได้ที่ไหน ขอบคุณอีกครั้งค่ะ

    ReplyDelete
  3. ขอบคุณคะ ถ้าไม่มีพวกเราทุกคนมาเปิดเช็คดูกันอย่างนี้ นิกกี้ก็คงถอดใจเลิกทำไปนานแล้ว นิกกี้พูดเสมอว่า Blog นี้เป็นของพวกเราทุกคน นิิกกี้เองไม่ต้องมาทำ blog นี้ก็หาข่าวได้ตาม Blog ต่างชาติอื่นๆ แต่มันอดคิดถึงเพื่อนคนไทยซึ่งก็ไม่รุ้เกมือนกันนะว่ามีหรือเปล่าช่วงนั้น ไม่ได้ ก็บอกตัวเองว่าลองทำดูเล่นๆ ถ้าไม่มีใครเข้ามาดูก็เลิกทำเมือ่ไหร่ก็ได้ แต่ตอนนี้หรือคะ แทบจะปวารณาตัวแล้วว่าตราบใดที่ PSH ยังคงแสดงหนัง หรือ ละคร อยู่ก็จะทำ blog นี้ไปเรื่อยๆเพื่อเขา และพวกเราทุกคนท่ีนี้

    ReplyDelete
    Replies
    1. ดีใจมากกกกกกกกที่นิกกี้ทำบล็อกนี้ขึ้นมา เราเองก็จำไม่ได้ว่าเราเข้ามาในบล็อกนี้ไม่นานเท่าไหร่
      น่าจะก่อนซีฮูมาเมืองไทยประมาณ3เดือนได้ปะไม่แน่ใจ
      แต่รู้ว่าเจอเพราะหาข่าวซีฮูนี่แหละ เพราะต้องไปอัพเดทให้เพื่อนอีกที่เหมือนกัน

      เจอบล็อกครี้งแรก โอ้ว ว๊าววววว เจ๋งอะมีข่าวแปลเต็มไปหมดเหมือน parksihoo4u เลย
      ทำให้พวกเราๆทั้งหลายอ่านง่ายขึ้น


      สรุป รักบล็อกนี้และนิกกี้มากมาย^^

      Delete
    2. ว่าแต่ใครหลวมตัวเข้ามาคุยด้วยเป็นคนแรกคะ?

      Delete
    3. คำตอบ : for you PSH คะ เหยื่อรายแรกของนิกกี้ ตามมาด้วย Issy พักนี้หายเงียบไป คิดถึงนะจ๊ะ
      แต่ขอโทษ คำว่าหลวมตัว ฟังเหมือนเราหลอกลวงมาให้หลวมตัวอย่างนั้นแหละนะ ก็เขาใช้ นายแบบมีคุณภาพนี้จ๊ะ เหมือน PAT ไง ^^

      Delete
    4. สงสัย นายแบบจะสวมชุดว่ายน้ำสิท่า ^^

      Delete
    5. @นิกกี้ เค้าเป็นคนที่เท่าไหร่เหรอ^^

      Delete
    6. ชอโทษด้วยคะ นิกกี้ตกเลข แค่จะถามว่าใครคือคนที่ 3 ก็ยังไม่แน่ใจเท่าไหร่ แต่แน่ใจว่าตำแหน่งของ Dorame นั้นใช้มือข้างเดียวนับก็คงพอ

      Delete
  4. ยินดีด้วยนะคะนิกกี้
    เรานั่งอ่านบลอกเก่าๆ ตั้งต่ต้นอยากจะบอกว่าเยอะมากจริง
    นึกในใจว่านิกกี้เขียนมาได้ยังไเนี่ยเพราะว่าเยอะมากกกก

    ReplyDelete
  5. ว่ากันด้วย FH เพิ่งโหลดบิต ขนาด720p มาเก็บไว้ในคอลเล็กชั่นเรียบร้อย

    รักความน่ารักของเสี่ยคังซกเหลือกัน หวังว่าสาวจีนที่ยังไม่เคยดูและรู้จักซีฮู
    จะหลงรักเขากันทุกๆคนนะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. แน่นอน Dorame, ถ้า Yong Shik หรือ In Woo ยังทำไม่สำเร็จ พระเอกขี่ม้าขาว Gung Suk จะดำเนินการต่อเอง ถ้าจะมาครองใจแฟนเมืองจีนกว่า 1.6 พันล่านนั้น มันต้องใช้เรื่องยาวอย่างนั้นเพื่อที่จะให้จิต และ วิญญาณของ PSH เข้าไปอยู่ในใจของแฟนชาวจีนได้ ก็ดูสิขนาดมี Website เฉพาะของ Family Honor กันเลยที่นั่น สุดๆกันจริงๆ พวกเขาคงดีใจกันจนเนื้อเต้นมากกว่าใครๆทั้งหมด

      Delete
    2. นิกกี้ เชื่อปะว่าเรื่องนี้ เราเคยลิสต์ที่จะซื้อดูตั้งกะสองสามปีก่อนแต่ตัดทิ้งเปลี่ยนใจเพราะความยาวนี่แหละ
      ช่วงนั้นเค้ายังไม่อึดพอจะดูเรื่งอยาว จนมาซื้อ PP แถมดอง PP ไว้เป็นปีกว่าจะดู พอรัก PSH ปุ๊บ
      ตามเก็บหมดทุกเรื่องเลยทีเดียว แหมถ้าไม่ตัดทิ้งไปก่อนคงรักผู้ชายคนนี้เร็วขึ้นอีกตั้งสองสามปีเลยทีเดียว
      เสียเวลาไปตั้งมากแน่ะ

      Delete
    3. ไม่มีอะไรสายเกินไปหรอกคะ แค่ได้รู้จักเขานี้ก็แปลกใจแล้ว ไม่มีการโปรโมทอะไรทั้งสิ้น แต่ละคนก็เรียกว่าอ่านหนังสือแนะนำกันมาทั้งนั้น นิกกี้เองครั้งแรกนั้นเกิดจากเขาให้ดาวเหมือนกัน คือ 5 ดาวนี่้สูงสุด และเขาให้ Family Honor 4.5 ดาว แต่ก็หลบๆเลี่ยงๆอยู่ตั้งนานเพราะไม่เคยดูละครอะไรยาวกว่า 20 ตอนด้วยซ้ำ เรียกว่าจะถอดใจเสียหลายหน แต่ไม่ขอบเรื่องประเภทนักแสดงหนุ่มๆสาวๆ แบบพวก Idol ในที่สุดก็บอกตัวเองว่าจะดูสิว่าทำไมให้ดาวสูงนัก ถ้าตอนแรกไม่ดีหละก็ ลืมเสียเถอะ จะไม่กลับมาเยือนอีกเลย แต่พอดูคุณ Gung Suk ทำท่ากวนๆ Dan Ah ที่สนามบินก็ได้เรื่องเลย ต้องเน่าสนิทถูกใจเราแน่แล้ว พระเอกก็กวนดี นิิกกี้ก็เลยเสร็จเรียบร้อยโรงเรียน PSH ตั้งแต่นั้นมา... เอวัง ด้วยประการละฉะนี้

      Delete
  6. ขอบคุณมากนะคะที่อัพเดทข่าวสารของปาร์คชีฮูอย่างต่อเนื่องเลย เราอยากเม้นมานานแล้ว แต่เพิ่งหาทางเม้นได้ งงอยุ่นานมาก555 :))

    ReplyDelete
  7. @ knook, ขอต้อนรับเข้าสู่ Mad house ของ PSH แห่งนี้ ที่เรียกว่า Mad เพราะบางครั้งก็ควบคุมกันไม่ค่อยจะอยู่ ถ้าเคยแวะเข้ามาบ้างแล้วก็คงทราบดีว่า นิกกี้หมายความว่าอย่างไร เอาเป็นว่าเขาเรียกว่า " Madly in love กับ PSH " นะคะ ไม่ใช่อย่างในโรงพยาบาล แต่ถ้าใครไม่มีอาการเดียวกันนี้ ก็คงไม่มาเยือน blog ของเราหรอกใช่ไหม ? เอ้าเลยพาลเอา Knook เข้าไปรวมกลุ่มเรียบร้อยเลย มาคุยกันสนุกๆนะคะ และยินดีต้อนรับอีกครั้งคะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. @ knook, ยินดีต้อนสู่ cutety house เช่นกันค่ะ บ้านน่าร๊ากกกค่ะ ผู้คนก็น่ารักเช่นกัน แต่ระวังหลังหน่อยนะคะ 555

      Delete
    2. 555555 csi เข้าใจพูดนะ ฟังดูดี

      Delete
    3. @ Aan โธ่! ก็เค้าหวังดีหรอกจึงบอกให้ระวังตัว กลัว @knook โดน มดกัดหลังนะ เพราะบล๊อกนี้ น้ำตาลเย้อะเยอะ มดเลยตรึม อิอิ

      Delete
  8. @ ไม่ระบุชื่อ, ก้ไม่ทราบเหมือนกันคะ ว่าเขียนไปได้อย่างไร ก็แปลกใจตัวเองเหมือนกัน มันคงเกิดจากอ่านข่าวอะไรแล้วอยากให้พวกเราคนไทยได้ทราบด้วย ก็เลยแปลมันออกมาอย่างไม่หยุดหย่อน และดูเหมือนว่าคุ้มจริงๆเพราะตอนนี้หลายคนของพวกเรารักเขาไม่ใช่เพราะความหล่อเหลาของเขาเท่านั้น แต่เพราะความเป็นคนดี ทั้งใน และนอกจอของเขา รวมทั้งความมุมานะกว่าจะมาเป็นเขาในวันนี้ได้ หลังจากที่ได้อ่านบทสัมภาษณ์ของเขามากมาย แฟนๆของ PSH จึงไม่ใช่ประเภทไปเดินกรี๊ดตามเขาที่สนามบิน หรือ งานคอนเสิร์ท แต่เราไปเพราะอยากบอกเขาว่าเราแคร์ เรา Support เขา และแน่นอนคะ เรารักเขามากๆเลย

    ReplyDelete
    Replies
    1. นิกกี้ เป๊ะ จ้า

      Delete
  9. @นิกกี้ @csi ขอบคุณสำหรับการต้อนรับเข้าบ้านของทั้งสองคนมากๆเลยนะคะ555 ต่อไปนี้นุ๊กจะมาร่วมติดตามPSHอย่างใกล้ชิดและบ้าคลั่ง5555

    ReplyDelete
    Replies
    1. @ knook, ยินดีคะ มาร่วมเฮฮากับเราได้เสมอ เอาแค่หอมปากหอมคอก็พอ ไม่ต้องถึงกับบ้าคลั่ง เพราะในบล๊อกนี้มีเยอะมากแล้ว โดยเฉพาะเจ้าของบล๊อกแค่คนเดียวพวกเราก็แทบจะรั้งเธอไว้ไม่ไหวแล้วคะ 555

      Delete
  10. @ csi, เดี๋ยวเถอะๆ มาว่าเขา ดีแล้วต่อแต่นี้ไปเราจะเลือกเฉพาะรูปที่ PSH ใส่เสื้อผ้ามิดขิดเท่านั้น ไม่ให้เห็นแม้แต่ปลายเล็บ จะได้ไม่มาหาว่าเรารั้งไม่อยู่ no more no more PSH ในสระน่ำ ในทะเล ในห้องน้ำ บนเตียงนอน ตามลำธาร no more ...

    ReplyDelete
  11. @nikki, เพราะรักดอกจึงหยอกเล่น ถ้าเลือกเฉพาะรูปที่ PSH ใส่เสื้อผ้ามิดชิด จะทำร้ายจิตใจ @fyp เอานา

    ReplyDelete
  12. For you PSH จ๊า เขาอ้างชื่อ FYP อีกแล้ว !

    ReplyDelete
    Replies
    1. @นิกกี้ "เหยื่อรายแรก" ของนิกกี้ตามมาถึง post นี้แล้วจ้า แล้วก็ดีใจจังที่ PSH ได้แฟนเพิ่ม

      @csi ช่างมีน้ำใจงามจริงๆ จิตใจช่างประเสริฐอะไรอย่างงี้ เป็นห่วงเราตลอดเลย อย่างนี้ต้องตอบแทนให้สาสม 555

      Delete
    2. ชักเสียวสันหลัง วันนี้สงสัยจะโดนรุมยำเละ หุ หุ หุ

      Delete
  13. Replies
    1. ว้าย!!! ยังอุตส่าห์ตามมาหลอกหลอนถึงนี่เชียว^^

      Delete