Scent

Scent

Thursday, October 25, 2012

Com จะจัดรอบก่อนวันปฐมทัศน์ในเมืองใหญ่ 5 แห่งพร้อมกันทั่วประเทศ

22 ตุลาคม 2012 : รายงานข่าว



หนัง " Confession of Murder " จะได้จัดรอบก่อนวันปฐมทัศน์ขึ้นในเมืองใหญ่ทั้ง 5 แห่งทั่งประเทศ

ในวันที่ 27 - 29 ตุลาคมนี้ หนัง COM จะได้มีการจัดรอบพิเศษก่อนวันปฐมทัศน์เป็นเวลา 3 วันในเมืองใหญ่ทั้ง 5 แห่งของประเทศเกาหลี คือ - Seoul, Daejeon, Daegu, Busan, Gwangju ผู้กำกับการแสดง Jung Byung Gil และนักแสดง Jung Jae Young  และ Park Si Hoo จะไปร่วมปรากฏตัวด้วย

" Confession of  Murder " เป็นเรื่องราวที่น่าตกใจกับการออกมาสารภาพถึงการสังหารคนไป 10 ศพของฆาตกร และ จะมีฉากแอ๊คชั่นที่สมจริงอันยิ่งใหญ่ตระการตาในหนังอีกด้วย มันจะเป็นฉากแอ๊คชั่นที่เข้มข้น ดุเดือดที่สุด แสดงนำโดย Jung Jae Young และ Park Si Hoo ที่ได้สร้างกระแสความสนใจจากประชาชนเป็นอย่างมากอยู่ในขณะนี้

แม้แต่ก่อนการเปิดต้วหนัง " Confession of Murder " จะเริ่มขึ้นความสนใจนั้นเป็นไปอย่างล้นหลามจากแวดวงอุตสาหกรรมภาพยนตร์เองด้วย ดังนั้นผู้สร้างจึงได้มีการจัดฉายหนัง COM ให้ผู้ชมจากทั่วเมืองใหญ่ 5 แห่งทั่วประเทศได้รับชมกัน และ ฝ่ายประเมินผลล่วงหน้าจะได้มีการทำการออกเสียงถึงระดับความสนใจของผู้ชมก่อนที่จะรับมาดำเนินการขั้นต่อไปในรอบปฐมทัศน์

นอกจากผู้กำกับ และ ดาราทั้งสองแล้ว ก็ยังมีบรรดาแขกผู้มีเกียรติมากมายที่จะได้มาร่วมในงานนี้ด้วย และพวกเขาจะโชคดีได้รับความพอใจถึง 2 ต่อจากการได้รับของขวัญในทันทีที่ไปถึงงานและยังจะได้มีโอกาสพูดคุยกับทั้งผู้กำกับและดารานำทั้งสองอีกด้วย

Confession of Murder มีกำหนดฉายในวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้



Credit : parksihoo4u.com, thanks !
(Credits: news.hankooki.com;  http://www.lifeinkorea.com/Information/Trans/ktx.cfm.  


4 comments:

  1. อยากบินไปดูที่เมือง Gwangju จะได้เที่ยวชมวัด ฟูกุกซา แล้วไปพักที่ ซารัง แจ
    จังเลย

    ReplyDelete
  2. @csi ไปด้วยนะค๊าาาาา

    ReplyDelete
  3. ได้เลย แต่เค้ายังเก็บตังค์ได้ไม่ไปถึงไหนเลย เฮ้อ ตอนนี้ใช้วีธีเกาะคนอื่นเที่ยวไปก่อน อ่านจนมึนไปหมด

    ReplyDelete
  4. เราเก็บตังค์ได้แล้ว แต่เก็บได้แค่ไปถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ส่วนตังค์ไปเกาหลียังเก็บไม่ได้เลย ก็เกาะคนอื่นเที่ยวเหมือนกันจ้า

    ReplyDelete