Scent

Scent

Friday, September 21, 2012

เตรียมตัวไปส่ง PSH ที่สุวรรณภูมิ และ การ์ดจาก " เพื่อนซีฮู "

อาจจะดูเร็วเกินไปที่จะลง Post นี้ในช่วงนี้ แต่ทราบดีว่าถ้าใครมีแผนที่จะไปส่งเขาก็คงจะมีแผนที่จะหาอะไรไปมอบให้เขาเป็นที่ระลึกบ้างเป็นแน่ จึงคิดว่าน่าจะเริ่มมองหากันเอาไว้แต่เนิ่นๆได้แล้วเพื่อกันความเสียใจ



จากการสังเกตุในช่วงตลอดปีนี้ การเดินทางออกนอกประเทศของ PSH นั้นผู้ให้ข่าวเกี่ยวกับเท่ียวบินของเขาจะออกมาจาก " sihoorang " ซ่ึงเป็น Fan Club ของเขาในประเทศเกาหลี และไม่เคยมีครั้งไหนเลยที่ หมายกำหนดการจะถูกประกาศล่วงหน้านานกว่า 2 วันจากหมายกำหนดการเดินทาง เรีียกว่าเมื่อรู้ก็แทบจะไม่มีเวลาเตรียมตัวเอาเลย ฉนั้นถ้าตามคำบอกเล่าจากข่าวที่ว่าเขาจะมาอยู่ในเมืองไทยประมาณ   2 อาทิตย์น้ัน ก็เท่ากับเป็นการคาดเดาอย่างคร่าวๆว่าเขาน่าจะเดินทากลับประเทศเกาหลีในช่วงระหว่างวันที่ 30 ก.ย หรือ 1 ต.ค ก็เป็นได้ แล้วพวกคุณทำตัวให้ว่างแล้วหรือยัง ?

สิ่งที่ต้องคำนึงถึงก่อนไปสนามบิน และ จุดรอคอย PSH

1. การเดินทางออกนอกประเทศยากนักที่จะกะเวลาได้ถูกว่าเมื่อไหร่ที่ PSH กับคณะจะเดินทางมาถึงที่สนามบิน ถ้ามีแผนจะไปส่งเขาก็จะต้องเตรียมไปถึงล่วงหน้าแต่เนิ่นๆอย่างน้อย 3 ชม ก่อนกำหนดเวลาเที่ยวบิน ~ และจากข้อมูลที่ได้รับและทำการเช็คด้วยตัวเองทาง website ตารางการบินของสนามบินแล้ว เป็นที่เชื่อได้มากกว่า 95 % ว่า PSH จะใช้เที่ยวบินในช่วงดึกเพื่อเดินทางกลับประเทศเกาหลีในเวลาประมาณ 23:00 น. ถ้าเป็นดังที่ว่า แฟนควรจะไปถึงสนามบินแต่เนิ่นๆในราว  20 : 00 น. ( ไปรอเขา ดีกว่าพลาดที่จะเจอเขาใช่ไหม ? ) เมื่อไปถึงแล้วจุดที่ต้องมองหาคือ counter ของบริษัทสายการบินที่ PSH จะใช้เดินทางกลับซึ่งก็คงจะเป็นบริษัทเดิมกับที่เขาใช้เดินทางเข้ามา คือ Asiana  หรือ ไม่ก็ Thai airways ซึ่งเราคงต้องรอจนกว่าจะทราบแน่ชัดอีกที เมื่อเจอแล้วก็ยืนคอยเขาอยู่ในบริเวณนั้น ไม่พลาดหรอก เพราะผู้โดยสารทุกคนจะต้องมาเช็คตั๋วกันตรงจุดนี้ เขาอาจจะใช้เวลาอยู่ที่นี้สักพักและถ้าให้เดาเขาคงจะมาชั้น Business class ซึ่งมักจะได้รับการบริการที่รวดเร็วกว่า Economy class  หลังจากนั้นเขาก็คงจะตรงไปที่ Gate ของผู้โดยสารขาออกทันที ฉนั้นในช่วงที่กำลังเช็คหนังสือเดินทางและตั๋วที่หน้า counter ขอให้เราไปยืนคอยเขาอยู่ที่ด้านหลังไม่ไช่ด้านหน้าที่ใกล้ทางออกตัวอาคาร เพราะเมื่อเขาเสร็จแล้วเขากับคณะจะต้องเดินไปทางด้านหลังระหว่างจุดของ Counter กับ Gate ที่จะเข้าไป ซึ่งเป็นจุดที่เราผู้ไปส่งจะไม่มีสิทธิตามเขาเข้าไป ก็คงต้องบอกลากันตรงจุดนั้น ( เพียงแค่คิดก็รู้สึกห่อเหี่ยวแล้วนะ )




2. ถ้าโชคดี PSH ใจดีและมีเวลาอยู่กับพวกเราสักระยะ ก็คงจะเป็นช่วงนี้หละคือช่วงก่อนเขาเข้าไปข้างใน ขอให้พวกเราทุกคนโชคดี ได้มีโอกาสอยู่ใกล้ชิดเขาและมอบของที่ระลึกให้กับเขากันโดยทั่วหน้ากัน


ของที่ระลึก

อย่าได้ลืมว่ามีวัตถุสิ่งของหลายอย่างที่ถือเป็นของต้องห้ามที่จะนำชึ้นเครื่องและถ้าเราจะให้ของชิ้นใหญ่กับเขาจะยิ่งสร้างความยุ่งยากให้กับเขาในการหิ้วหรือนำขึ้นเครื่อง และของที่ทำด้วยโลหะ ของมีคม ตกแตก อาหารทุกชนิด ของเหลว หรือ มีลักษณะเป็นครีม ไม่ใช้ทางเลือกที่ดีเช่นกัน ของทุกชิ้นไม่ควรจะห่ออย่างมิดชิด มิฉนั้นเจ้าหน้าที่อาจขอตรวจเช็คทำให้เขาต้องเสียเวลาโดยไม่จำเป็น ของบางอย่างที่ดูลึกลับ ยากที่จะอธิบายว่าเป็นอะไรก็อย่าได้นำมาพิจารณาเช่นกัน เพราะถ้าเขาถูกซักถามและตอบเจ้าหน้าที่ไม่ได้ก็มีสิทธิที่เขาจำเป็นต้องทิ้งของไว้ที่ airport

การ์ด จาก " เพื่อนซีฮู "

Park Si Hoo จะอ่านการด์ที่แฟนยื่นมาให้เขาเสมอ ถ้าไม่มีของขวัญให้เขา การด์สักใบก็พอแล้วจริงๆ สำหรับเราชาว parksihoointhai กำลังจัดเตรียมของที่จะมอบให้กับเขาด้วยเช่นกัน และแน่นอนเราจะต้องมีการด์ให้กับเขาด้วย โดยจะทำการเขียนทั้งภาษาไทย เกาหลี และ ภาษาอังกฤษมอบให้กับเขาพร้อมรายชื่อของสมาชิกทุกคนที่เคยลงข้อความไว้ใน blog ของเรา แม้เพียงครั้งเดียวก็ตาม (ยกเว้นผู้ที่ลงข้อความในลักษณะไม่ได้ระบุรายชื่อ ) ถ้าใครเคยลงข้อความเอาไว้ที่ Blog ของเรา รายชื่อของคุณจะปรากฏอยู่ใน การด์ของเรา รวมทั้งผู้ที่อยู่ในกลุ่มรายชื่อที่เป็นผู้ติดตามของ blog เราด้วยเช่นกัน เราถือว่าพวกคุณทุกคนเป็นส่วนหนึ่งของ " เพื่อนซีฮู " หรือ " Pearnsihoo " ซึ่งเราจะเรียกตัวเองเช่นนั้นกับเขา ถ้าใครต้องการมีรายชื่อปรากฏอยู่ในการ์ดของเรา กรุณาทิ้งข้อความและชื่อของคุณไว่้ใน comment ของ Post นี้เพื่อเราจะได้รวบรวมจัดพิมพ์ให้เสร็จสมบูรณ์ลงไปในการ์ดของเรา ถ้าทุกอย่างเป็นไปดังที่คาดว่า PSH จะเดินทางกลับในช่วงวันที่ 30 ก.ย หรือ  1ต.ค เราจึงต้องมี dateline ในการรวบรวมรายชื่อซึ่งวันสุดท้ายจะกำหนดให้เป็นวันที่ 25 กันยายนนี้ เพื่อให้เรามีเวลาเตรียมตัวพิมพ์รายชื่อทั้งหมดขึ้นมา และ นำมาลง Post ของเราเพื่อให้ทุกๆคนได้เห็นรายชื่อของตนเองว่าผิดถูกอย่างไร

สุดท้ายนี้ขอแสดงความยินดีกับทุกๆคนที่ได้มีโอกาสพบกับ PSH แล้วในเที่ยวขามา ซึ่งล้วนแต่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า คุ้มค่ากับความยากลำบากกว่าจะฝ่าฟันมาถึงสนามบินกันได้ ยิ่งถ้าได้อ่านข้อความของ Dorame &  For You PSH แล้วจงอย่าได้ละทิ้งโอกาสสุดท้ายของพวกเราที่จะได้พบเขา ยิ่งมากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งทำให้ PSH กับทีมของเขาประทับใจมากพอที่จะพิจารณากับความเป็นไปได้ที่จะมาจัดงาน Fan meeting ที่บ้านเราบ้างก็ได้ ไม่มีอะไรที่จะเกินฝันอีกต่อไปแล้ว !


34 comments:

  1. @ nikki csi จ้าไม่ได้ไปส่งแต่ขอมีชื่อในการ์ดด้วยคน^^

    ReplyDelete

  2. นิกกี้ขรา.. (ออดเชียว) บอกเค้าว่าช่วงที่เค้ามาทำงานที่เมืองไทย กินไม่ได้นอนไม่หลับ น้ำหนักลดฮาบจนน่าตกใจ เพราะพัคซีฮูเป็นพิษลงหัวใจค่ะ

    ReplyDelete
  3. นิกกี้ เค้ากลัวพลาดวันเวลากันอ่ะ กลัวจะเงียบไม่แจ้งข่าวขากลับเหมือนตอนโปรโมต TPM ยังไม่รู้เลยกลับวันไหน
    เขามักจะแจ้งแต่ขาไปอะนะ

    อ้อรู้ยังจ๊ะ ตารางงานเดินพรมแดงเทศกาลภาพยนต์ปูซานปีนี้
    คาดว่าซีฮูและเพื่อนในสังกัด eyagi ร่วมงานวันที่11 จ้ะ
    ส่งรูปตารางให้ดูทางเมล์นะ

    ReplyDelete
  4. @fyp ตกลงไปส่ง PSH ใช่มั้ยคะ จะมากับเพื่อนสองเหมือนเดิมป่าวคะ
    พอดีนัดกับเพื่อนที่จะไปส่งกันทำเสื้อทีมจะทำเผื่อให้ด้วยเลยขอจำนวนที่แน่นอน

    ใครจะไปอีกเข้ามาแจ้งได้ค่า เผื่อนัดกันหลายๆคน คราวนี้มีเวลาเตรียมตัวหน่อย ขามากะทันหันเลยกระจัดกระจายกันไปหมด555

    @นิกกี้ เค้าว่าหนังสือที่เค้าซื้อมาท่าจะหนักไปล่ะม้าง ส่งตามหลังไปดีไหม กลัวเขาถือลำบากมันหนักอ่ะ

    ReplyDelete
  5. @ Dorame หนามากเลยหรือ?

    ReplyDelete
  6. @ csi , เงื่อนไขที่จะมีชื่อในนี้คือ เขียน comment ลงอย่างน้อย 1 ตรั้ง ที่เชียนๆมานี้นับครั้งไม่ถ้วนแล้วคะ แถมยังมีผ้าปักผืนสวยอีกนะ ชื่อ csi ไม่มีตกหล่นอยู่แล้ว

    @sihooonly, อาการหนักต้องไปหาหมอไหมเนี่ย ^^ อุ๊ย.. คนเจ็บคนป่วยต้องสงสารสินะ ไม่ใช่หัวเราะ 555 โอ๊ะ เอาอีกแล้ว !!!

    @dorame, เป็นความคิดที่ดีคะเรื่องเสื้อทีม PSH ถ้าเห็นเขาต้องถ่ายรูปกลับไปแน่นอน และเขาจะยิ่งรู้สึกผิดถ้าจะไม่หยุดทักทายพวกเราที่ตั้งใจทำเพื่อเชาขนาดนั้น ของขวัญเราจะได้จาก csi แค่นั้นพอแล้วคะ ไม่ต้องหาอะไรเพิ่มเติมแล้ว นิกกี้จะเริ่มรวบรวมชื่อพวกเราทุกคน ช่วยบอกพวก บ้านพันทิปด้วยนะคะว่า ถ้าเขาอยากล่ารายชื่อกันแล้วมารวมอยู่ในการ์ดเดียวกับเราก็ได้ ยิ่งมากยิ่งดีคะ เราทำให้เขาเห็นพลังของแฟนคนไทย ไม่ใช้เรื่องโฆษณา blog ของเราเท่านั้น มีกี่ Blog เราก็ใส่มันไปให้หมด ถ้าเราล่ารายชื่อได้เป็นร้อยๆด้วยยิ่งดี เสร้จแล้วก็เอามาแปะกับ การ์ดที่จะได้รับจาก csi

    นิกกี้ขอสรุป ณจุดนี้นะว่า

    1. การไปรับจะมีการใส่เสื้อทีม เยี่ยมๆ

    2. ของขวัญ : จะเป็นผ้าปัก และ หนังสือแต่งบ้านจาก csi - เขาต้องชอบมากๆเลย

    3. การ์ดจากพวกเรา

    - นิกกี้จะรวบรวมรายชื่อและส่งมาให้ dorame ก่อนวันที่ 28 เพื่อให้มีเวลาแปะลงไปใน การ์ด
    - ถ้าโชคดีได้ชื่อจากบ้านพันทิปใส่เข้าไปด้วยคงจะยิ่งดี
    - เรื่องการ์ด คงต้องรบกวน FYP ในเรื่องภาษาเกาหลีหน่อย เพราะเชื่อว่าเขาคงชอบให้เราเชียนเป็นภาษาเกาหลีมากที่สุด

    * เรื่องความกังวลเกี่ยวกับการแจ้้งกำหนดกลับนะคะ นิกกี้อาจจะส่ง email ไปถึง eyagi ขอความร่วมมือกับเขาให้ช่วยบอกเรามาโดยตรงก้ได้ว่า PSH จะกลับเมื่อไหร่ nikki จะบอกพวกเขาว่า เราแฟนๆเตรียมตัวกันอย่างเต็มที่ที่จะไปส่งเขา อย่าทำให้พวกเราผิดหวังเลย ดีไหมคะ พร้อมหยดน้ำตา 3 หยดแหนบไปด้วย มากเกินไปใช่ไหม ^^

    ReplyDelete
  7. ขอบคุณค่ะที่เป็นธุระให้ เสียดายที่ไม่ได้พบ แต่มีคุณนิกกี้ก็ดีใจแล้วค่ะ ขอมีชื่อติดไปด้วยนะคะ kulanart phanprasert อวยพรให้เขาเดินทางปลอดภัยและกลับมาประเทศไทยอีก พวกเรารักเขาจริงๆ

    ReplyDelete
  8. @ Kulanart, ได้เลยคะ และแวะมาทักทายกันอีกนะคะ

    ReplyDelete
  9. @ for you PSH รบกวนเขียนเป็นภาษาเกาหลีตามคำพูดข้างล่างคะ อย่าอ้วกกันนะ

    ถึง แม่ Sihoo
    นี่เป็นของขวัญที่ฉันตั้งใจทำให้เพื่อขอบคุณ ที่คุณยืนเคียงข้างและเป็นกำลังใจให้ PSH กลายมาเป็นนักแสดงเกาหลีที่ดีที่สุดในสายตาของฉัน
    หวังว่าคุณคงชอบนะคะ

    CSI (PSH's thai fan)

    ReplyDelete
  10. เดี๋ยวเขียนให้ค่ะ แต่อาจจะไม่ตรงเป๊ะทุกคำนะคะ แต่จะให้ใกล้เคียงที่สุด ของขวัญจะฝากมากับ @dorame ใช่มั้ยคะ

    พอจะบอกได้ไหมคะว่าผ้าที่ปักเป็นรูปอะไรคะ อยากรู้

    ReplyDelete
  11. @nikki หนังสือที่ซื้อไม่หนักมากนะหนาประมาณ 1 นิ้ว แต่หนังสือแต่งบ้านปกแข็งภาพสีสวย มักจะหนักอยู่แล้ว กลัวเกรงจะเป็นภารป่าว
    หรือจะให้ไปเลยดีนะ ยังงัย psh ก็คงส่งให้คนอื่นถือต่ออยู่แล้ว

    ReplyDelete
  12. รับข่าวสารด้วยคนนะคะ รอคอยอย่างจดจ่อ

    ReplyDelete
  13. @ dorame, ใช่เลยคะ ส่วนใหญ่ PSH พอรับแล้วก็จะส่งต่อให้กับคนข้างๆ แต่ถ้ามีโอกาสนะคะ หยิบออกมาให้เขาดู เขาอาจจะรับแล้วส่งต่อให้คนอื่นอีก แต่เขาอาจจะเอามาอ่านบนเครื่องได้ เชื่อเถอะ PSH นะหนอนหนังสือคนหนึ่งทีเดียว โดยเฉพาะอะไรที่เขาสนใจ ไหนๆก็ซื้อแล้วก็เอาไปด้วยเถอะคะ

    นิกกี้จะเขียน email ไปหา Eyagi กับ Sihoorang ในวันจันทร์ ไม่อยากทิ้งไว้ที่หน้า com ในวันหยุด เสาร์-อาทิตย์ แต่จะไม่ให้นานไปกว่านั้น เดี๋ยวจะไม่ทันการณ์

    @ aan & ทุกๆคน วันนี้ นิกกี้จะเริ่มทำรายชื่อของพวกเราทุกคนออกมาลงใน Post ใหม่ ขอให้ทุกคนเข็คชื่อกันเองนะจ๊ะ ถ้าตกหล่น หรือ มีชื่อตัวเองซ้ำกันก็บอกด้วย เพราะชื่อใน follower กับ username บางที นิกกี้ก็ไม่แน่ใจว่าเป็นคนเดียวกันหรือไม่

    และเพราะเหตุนี้ อาจจะลง Post อะไรใหม่เพิ่มเติมไม่ได้ นอกจากมีข่าวด่วนพิเศษขึ้นมาจริงๆ ขอบคุณคะ

    ReplyDelete
  14. @ for you PSH เป็นรูปผึ้งกับรูปดอกไม้ค่ะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. คงจะสีสดใสและน่ารักมากแน่ๆ พอดีเรามีที่เคยปักไว้เป็นรูปเจ้าเงาะกับรจนา และยังไม่ได้ใส่กรอบ จะให้เอาไปเพิ่มมั้ยคะ

      Delete
  15. @ for you PSH ลุยโลดเลยค่ะรูปไทยๆแปลกดี ไม่ต้องใส่กรอบมันถือลำบาก ม้วนๆเป็นทรงกระบอกแล้วผูำกริ้บบิ้นให้สวยงามก็พอ ไม่ต้องห่อกระดาษนะคะ
    เวลาผ่านด่านตรวจเขาจะได้ไม่ยุ่งยากค่ะ เพราะเห็นจะจะว่ามันคืออะไรจ้า..

    @ Dorame ส่งของ ems ไปแล้วเช้านี้ จนท.บอกว่าพรุ่งนี้ก็ถึงปลายทาง...ของในถุงสีม่วง เป็น gift สีขาวสำหรับ for you PSH, สีฟ้าเป็นของ @Dorame นะคะ
    แทนคำขอบคุณสำหรับความมีน้ำใจจาก csi&nikki ค่า ไม่บอกหรอกว่าคืออะไร หวังว่าคงจะใส่กันได้นะ 555

    ReplyDelete
  16. @ csi, น่ารักจริงๆ ขอบคุณมากคะ แต่สาวๆเชารู้อยู่แล้วหละว่าไม่ได้มาจากนิกกี้นะ แต่ก็ยังปลื้มใจนะที่เรารักกันอย่างนี้ ขอบคุณทุกๆคนอีกครั้งตะ

    ReplyDelete
  17. เดี๋ยวหาการ์ดใบเล็กๆ และจะเขียนข้อความที่ @csi บอกนะคะ
    ถึงวันนั้นจะถ่ายรูปไว้ให้ดูด้วยนะคะ ขอบคุณสำหรับของฝากนะคะ ขอบคุณนิกกี้ที่ทำให้เราได้รู้จักเพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคน

    @csi ถึงไม่มีของฝากพวกเราทุกคนก็เต็มใจและเต็มที่เสมอนะคะ แต่ยังไงก็ขอบคุณมากนะคะ

    ReplyDelete
  18. อยากบอกว่ารักคุณนิกกี้ไม่น้อยกว่า pcs เลยนะคะ ทั้งยังอยากพบพอๆกันเลยค่ะ

    ReplyDelete
  19. อยากมีของฝากด้วยแต่คงไม่ได้ไปส่งทำไงดีคะ

    ReplyDelete
  20. @ Kulanart, ต้องได้พบกันแน่นอนคะ ไม่มีอะไรที่ทำให้นิิกกี้มีความสุขไปกว่าได้เห็นทุกๆคนที่รัก PSH มีโอกาสรับทราบข่าวสารเกี่ยวกับเขา รักเขามากยิ่งขึ้น แถมหลายคนยังมีฝันที่เป็นจริงอีกด้วย

    แล้วอย่าลืมไปเช็ค Post รายชื่อนะคะ นิกกี้ใส่ข้อความที่ Kulanart ฝากบอกเขาไว้ใน Post แล้ว แต่อยากให้แนใจว่า ยังต้องการที่จะพูดอย่างนั้นอยู่หรือเปล่า

    ReplyDelete
  21. @ for you PSH การ์ดแนบไปแล้วค่ะ อยากให้พิมพ์ใส่สติกเกอร์สีขาวแล้วแปะลงบนการ์ดค่ะ
    ขนาดของการ์ด 13X18 cm จะเหลือพื้นที่ให้แปะประมาณนิ้วครึ่งนะคะ

    หรือ post ลงในนี้ก็ได้ค่ะฝาก @ Dorame print ไปแปะให้ ได้ใช่ไหมค่ะ่ ขอบคุณล่วงหน้าจ้า..555

    ReplyDelete
    Replies
    1. OK ค่ะ งั้นพิมพ์ลงใน post นี้เลยนะ ฝาก@dorame ช่วย print แปะที่การ์ดของ@csi ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ ข้อความดังนี้ค่ะ

      박시후의 어머니에 대한
      이게 내가 당신을 위해만든 선물입니다
      지원 박시후 주셔서 감사합니다
      박시후 내 눈에 가장 좋은 한국어 배우
      당신이 좋아 바랍니다

      CSI (박시후의 타이어 팬)

      Delete
  22. @ Kulanart, ซื้อหรือยังคะ ? ถ้ายังก็ไม่ต้องลำบากก็ได้ แต่ถ้าซื้อแล้ว Dorame ฝ่ายประสานงานในกรุงเทพคะ น่าจะส่งไปให้ Dorame ได้

    @ dorame, นิิกกี้ forward ที่อยู่ให้ Kulanart ได้ไหมจ๊ะ ?

    ReplyDelete
  23. @ for you PSH ทำไมตัวอักษรเกาหลีที่ csi เห็นมีแต่ตัว มีอึม หล่ะค่ะ :'(

    ReplyDelete
    Replies
    1. @csi ของเราอ่านได้ปกตินะคะ เดี๋ยวจะเช็คกับ @dorame ให้นะคะ หรือจะให้ส่งทาง email ก็ได้นะคะ ฝาก email address ผ่านมาทางนิกกี้ก็ได้นะคะ เดี๋ยวจะส่งข้อความไปให้ค่ะ

      Delete
  24. @ nikki ka รบกวน ฝาก email address ของ csi ให้ for you PSH ด้วยค่ะ

    @ Dorame ส่ง email address ให้ @ for you ได้ใช่ไหมค่ะ

    ReplyDelete
  25. @ CSI, ok คะ จะส่งเดี๋ยวนี้เลย

    @ Kulanart, ช่วย email ถึง nikki ด้วยคะ จะได้ส่งที่อยู่ของ dorame ไปให้

    ReplyDelete
  26. ได้ยินว่ากลับวันที่2ตค.นะคะ

    ReplyDelete
  27. 2ตค จริงเหรอคะ ทำไงดี ไม่ว่างอ่ะ ช่วยยืนยันหน่อย

    ReplyDelete
  28. @ ไม่ระบุชื่อ & aan, มีช่าวออกมาทั้งวันที่ 1 และ 2 นิกกี้ก็ยังไม่ยืนยัน เรียกว่าช่วงนี้อย่ากระพริบตานะคะ

    ReplyDelete
  29. รออยู่ค่ะ นิกกี้

    ReplyDelete
  30. ว้าอยากรู้จังว่าเป็นวันที่ 1 หรือ 2 อ่ะ ><

    ReplyDelete
  31. สั่นประสาท ยิ่งกว่าเรื่อง COM เสียอีก

    ReplyDelete