Scent

Scent

Monday, September 10, 2012

สัมภาษณ์ PSH ใน นิตยสารของญี่ปุ่นกับบทบาทของเขาในละคร Prosecutor Princess

นี้เป็นการให้สัมภาษณ์ของ PSH กับนิตยสารของญี่ปุ่น ในเดือน สิงหาคม ปี 2010 เราจะทำการแปลในจุดที่สำคัญเท่านั้น นี้ไม่ใช่การแปลแบบคำต่อคำ :

" บางทีผมก็ดูลึกลับได้พอๆกับ Seo In Woo นะ " ( หัวเราะ )




บทที่เพรียบพร้อมสมบูรณ์ไม่มีที่ติ - Seo  In Woo เขาคือ แขกรับเชิญพิเศษของผมวันนี้ !

Seo In Woo ในละคร " Prosecutor Princess " เป็นบทที่มีเสน่ห์มากที่สุดของละครเกาหลีทั้งหมดในปัจจุบัน เหมือนเป็นการรวมเอาส่วนที่ดีๆที่สุดของพระเอกในละครของเกาหลีแต่ละเรื่องมารวมเข้าไว้ด้วยกัน และบวกเข้ากับการตีบทได้แตกกระจุยด้วยฝีมือการแสดงที่เยี่ยมยอดของ Park Si Hoo อีกด้วย

จากถ้อยคำของ PSH :

" ใช่เลยครับ ( หัวเราะ ) มันเป็นบทโปรดของผม ในที่สุดมันก็มาถึงจนได้ ! ~ นั้นคือความรู้สึกของผมนะ  ( หัวเราะ )  มันน่าจะเป็นครั้งแรกที่ผมมีความมั่นใจพอที่จะให้คนได้เห็นผมแสดงในบทลักษณะนี้ ผู้ชายที่มีศักยภาพคนหนึ่ง ที่รู้จักว่าจะสนุกอย่างไร ผู้ที่สามารถมองทะลุเข้าไปข้างในจิตใจของคนอื่นได้ แต่ก็ยังรู้จักที่จะช่วยเหลือและปกป้องผู้อื่นด้วย ~~ มันช่างไม่มีที่ติเลยในตัวของผู้ชายที่สมบูรณ์แบบคนนี้  ด้านหนึ่งเขานั้นไม่เคยกลัวใครหรือสิ่งใดๆ และอีกด้านหนึ่งเขาก็ทำตัวเหมือนกับ " ซูเปอร์แมน " ที่เข้ามาช่วยเหลือนางเอกเวลามีปัญหาหรือทำการช่วยเหลือเธออย่างลับๆ เขาทำให้เราได้เห็นเสี้ยวหนึ่งของทนายความที่มีทั้งพรสวรรค์และมีเสน่ห์มากที่สุดคนหนึ่ง และการเปลี่ยนแปลงของเขาก็มีเหตุผลที่ยอมรับและเป็นที่เข้าใจได้

ตามบทแล้ว เขาจะค่อยๆเปลี่ยนไปทีละนิดและผมก็มีความสุขมากๆที่ได้แสดงมัน ก่อนหน้านั้นผมมักจะเป็นกังวลใจกับความล่าข้าของบทละคร แต่ในครั้งนี้ผมคอยแต่จะคิดว่าเนื้อเรื่องจะพัฒนาไปอย่างไร และผมก็จะรอคอยมันอย่างตื่นเต้น แม้ว่าเราจะมีการถ่ายทำที่แน่นมากๆ แต่ผมไม่รู้สึกเหน็ดเหนื่อยเลยกลับมีความรู้สึกว่าตัวเองกำลังบรรลุกับเป้าหมายอะไรสักอย่าง "



นอกจากนั้นแล้ว ทรงผมของเขาและเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายที่ดูทันยุคทันสมัยของเขาก็ปลุกเร้าความสนใจอย่างมากทีเดียว นี้ถือเป็นก้าวที่สำคัญก้าวหนึ่งสำหรับ Park Si Hoo ~~~ ความโด่งดังเป็นที่ชื่นชอบของเขาก็เพิ่มสูงขึ้นอย่างมากมาย โดยเฉพาะในท่ามกลางวัยรุ่นอายุประมาณ 20 ปี

" ในละคร นางเอก Ma Hye Ri เรียกผมว่า Seo Byun ดังนั้น " โรคทนาย Seo Byun " จึงเกิดขึ้น ใน " Family Honor " ก็มี " โรค Gang Suk " และ ใน " How to meet a perfect Neighbor " ก็มี " โรค Joon Suk " ซึ่งผมรู้สึกภูมิใจมากๆครับ " PSH กล่าว

เขามีเสน่ห์ที่ทำให้คนเกิดอาการลุ่มหลง มึนเมา จนถึงขั้นแผ่ขยายราวกับมีอาการเจ็บไข้ได้ป่วยเลยทีเดียว โอ ... จริงแท้แน่นอนที่สุด ! Park Si Hoo นั้นราวกับเป็นคนที่มีอิทธิฤทธิ์หรือเวทมนต์บางอย่าง ที่ค่อยๆใส่ยาพิษที่ร้ายแรงต่อผู้ชมของเขาทีละน้อย ....

" แม้ว่าผมจะเป็นคนขี้อาย แต่เมื่อได้รู้จัก และ คุ้นเคยกับผมแล้วคุณจะพบว่าผมนั้นจริงๆแล้วเป็นคนมีอารมณ์ที่สดใสร่าเริงคนหนึ่ง ( หัวเราะ ) ผมเป็นพวกจอมเฮี้ยวที่เก่งมากกับการเล่นตลกใส่คนอื่นๆ ( หัวเราะ ) ผมจะเปลี่ยนความรู้สึกที่คุณมีต่อผมก่อนหน้านั้นหลังจากที่เราได้พบกันในครั้งที่ 2 และ 3 คุณอาจจะกล่าวได้ว่าผมนั้นดูลึกลับมากพอๆกับ Seo In Woo และบุคลิกของผมนั้นจริงๆแล้วไม่ธรรมดาเลย ดังนั้นผมจึงรู้สึกว่าผมเหมาะมากที่จะแสดงในบทของ Seo In Woo " (หัวเราะ )


Credits: http://tieba.baidu.com/f?kz=866716410.  Thanks!  English translation by H.A.T., Chinese translation by watanabe05@http://parksihoobar.com.) 

credit @ www.parksihoo4you.com, Thanks !

1 comment:

  1. อยากจะสนิท และทำความคุ้นเคยมาก แต่เมื่อไรจะมาเมืองไทยคะ? จะได้รีบทำความคุ้นเคยกัน

    ReplyDelete