Scent

Scent

Friday, September 14, 2012

** ข่าวใหญ่ !!! PSH มาเมืองไทยวันที่ 15 ก.ย นี้แล้ว !!!

14 กันยายน 2012 : รายงานข่าว



Park Si Hoo จะมาทำการถ่ายทำ Music Drama ( ไม่ใช่ Music Video เป็นงานที่ยาวกว่าประมาณ 1:30 ชม.) งานเป็นแนวชีวิต ดำมืด + การโชว์ความแข็งแกร่งสมชายอย่างเต็มที่ได้ถูกคาดหวังในงานนี้อีกด้วย

PSH ได้ตอบรับที่จะปรากฏตัวในงานชุดนี้ซึงมีงบประมาณในการผลิต 200 ล้านวอน (หรือเป็นเงินไทยประมาณ 5,509,065 บาท )

Park Si Hoo จะเดินทางมาเมืองไทยเพื่อทำการถ่่ายทำงานชิ้นนี้ในวันที่ 15 กันยายนนี้

งานเพลงชุดนี้กำกับโดยผู้กำกับที่มีผลงานในงาน Music Drama ใน Hollywood มาก่อน และเขาก็ยังเคยกำกับหนังเรื่อง " Midterm exam : Blood " อีกด้วย งานชิ้นนี้จะรวบรวมนักร้องชาวเกาหลีคนอื่นๆอีกมากมายเช่น Naul, Big Mama, Mc Mong, Jang Woo Hyuk, Clazziquai, Spiders, SG Wannabe กับทีมนักแสดงที่ทรงพลังเหล่านี้ทั้งจากในเกาหลีและในต่างประเทศมารวมกัน ผลงานชิ้นนี้จึงกำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

ละคร Music Drama ชุดนี้มีชื่อว่า " Boys " เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับตัวละครคือ PSH  พ่อของเขา และน้องชายต่างแม่ ที่มีปัญหาที่ซับซ้อนเกิดขึ้นเมื่อพวกเขาต่างมาหลงรักผู้หญิงคนเดียวกัน ทั้งยังจะมี ฉากบู๊มากมายอีกด้วย

อดไม่ได้ต้องเอาภาพ PSH ในเมืองไทยมาให้เราได้ตื่นเต้นกันอีกรอบ



ก่อนที่เขาจะออกเดินทาง PSH ได้กล่าวว่า " สู่งานชิ้นนี้ ภาพความสวยงามอันแสนโรแมนติกและทิวทัศน์ที่ไม่เคยได้เห็นมาก่อนของประเทศไทยจะได้ถูกปรากฏออกมาสู่สายตาผู้ชมผ่านงานชิ้นนี้ มันจะมีฉากการต่อสู้มากทีเดียว และผมก็จะได้มีโอกาสแสดงด้านอื่นๆที่ผมไม่เคยได้เปิดเผยมาก่อนในงานชิ้นนี้ กรุณาติดตามผลงานนี้ให้ได้นะครับ

หลังจากที่เขาออกเดินทางไปในวันที่ 15 ก.ย นี้แล้ว PSH มีกำหนดที่จะเดินทางออกจากประเทศไทยในอีก 2 อาทิตย์ข้างหน้า


More info from another source: http://news.nate.com/view/20120914n06965
งานผลิตชิ้นนี้มีแผนที่จะนำเพลงของ Park Si Hoo เข้ามาไว้ในงานผลิตชุดนี้ด้วย Music Drama นี้จะมีความยาวถึง 1 ชม 30 นาที รวมเพลงไตเติลประมาณ 30 นาที และ เบื้องหลังการถ่่ายทำ Music Drama ชุดนี้มีแผนที่จะออกจำหน่ายเป็น DVD ไปทั่วภาคพื้นเอเชีย
credit @ www.parksihoo4you.com, Thanks !


22 comments:

  1. @ ทุกๆคน, ข่าวนี้เพิ่งเข้ามา นิกกี้ไม่ทราบล่วงหน้าเลย ถ้าใครมีช่าวจากแหล่งช่าวไหนที่ทราบว่าเขาจะไปถ่ายทำกันที่ไหนก็ช่วยแจ้งมาให้พวกเราทราบกันด้วยเถอะ เราไม่มีข้อมูลเลย ตอนนี้กำลังตามข่าวแทบจะมือหงิกอยู่แล้ว อุ๊ย! ตื่นเต้นสุดๆ เขาจะอยู่ที่เมืองไทยทั้งสิ้น 4 วันเชื่อว่าคงจะไปทำการถ่ายทำกันในต่างจังหวัดมากกว่า อ่านจุดที่เขาพูดถึงเมืองไทยแล้วปลื้มใจจริงๆที่อุตส่าห์โฆษณาประเทศของเราเสียด้วย ก็แน่อยู่แล้วหละตัวเขาเองยังมาเมืองไทยแล้วตั้งหลายครั้ง โอ๊ย! ตื่นเต้นๆ !!!

    ReplyDelete
  2. นิกกี้เค้าเมล์หาเมื่อเช้าเพราะเห็นข่าวแล้ว
    กะทันหันมากเลย
    มากี่โมงก็ไม่รู้ มีใครไปรับป่าว

    ตื่นเต้นพิมพ์ผิดถูกไปหมด

    ReplyDelete
  3. ตื่นเต้นขนาดลงค่าตัวเขาผิดหรือเปล่า
    อย่าลืมหารูปเบื้องหลังมาด้วยนะ ถ้านิิกกี้ตามเจอ csi ก็ตื่นเต้นนะที่เขามาถ่ายทำบ้านเรา

    ReplyDelete
  4. 20 ล้านวอนนี้มันเท่าไหร่กันคะ เห็นจะจริงคะ มือไม้สั่นไปหมดแล้ว นี้ขนาดไม่เห็นตัวจริงนะยังขนาดนี้เลย ข่าวช่อง 3 ข่อง 7 ก็ไม่มีใครไปทำหวังพึ่งอะไรไม่ได้เลย ตอนนี้กำลังเช็ค Updated อยู่คะ ถ้าใครมีข้อมูลก็บอกมานะคะ นิกกี้จะ เช็ค Email และ comment ตรงนี้พร้อมๆกันไป

    ReplyDelete

  5. โอ้ยยยจะเป็นลมด้วยความตื่นเต้ลลลลค่ะ ไม่คิดไม่ฝันเลยว่าฮีจะมาเหยียบเมืองไทยอีกครั้งในแบบของการมาทำงาน
    แล้วสาวๆท่านใดอยู่เมืองกรุงบ้างนี่ค่ะ ตามข่าว ตามรูปมาแบ่งปันกันบ้างนะคะ

    ReplyDelete
  6. ประมาณ 7 แสนบาทค่ะ ใช้เรท 35บาท/1000วอน

    ReplyDelete
  7. แก้ไขแล้วคะ 200,000,000 ล้านวอนคะ ประมาณ 5 ล้่านกว่าบาทไทย งานนี้จะเป็นลมตาม sihooonly แล้วคะ หล่อแล้วรวยอีก เฮ้อ ! กลุ้มใจจริงๆ

    ReplyDelete
  8. นิกกี้..อย่าไปหวังพึ่งทางช่องของไทยเลยค่ะ ถ้าไม่ใช่ไอดอลกรุ๊บนักร้อง
    แฟนคลับต้องสืบเอาเอง อยากกยู่เมืองกรุงจังเค้าจะลงทุนไปนั่งเฝ้าสนามบิน
    ตั้งแต่ตอนนี้ งานนี้เอาใจช่วยนะคะ

    ReplyDelete
  9. จะมาเงียบๆหรือป่าว
    เค้าอยากเห็นแฟนๆไปตอนรับฮีเหมือนไปญี่ปุ่น หรือเมืองจีนประมาณนี้แหล่ะค่ะ อยากให้เค้ารุว่าเมืองไทยก้อมีคนปลื้มเค้าเหมือนกัน55
    แต่ความรุสึกนะห่วงสภาพอากาศบ้านเราจังเลยค่ะนิกกี้

    งานชิ้นนี้สงสัยพวกเรา(ถ้ามี)จะได้ดูซีฮูแบบเถื่อนๆแรงส์ ใช่มั้ยคะนี่

    ReplyDelete
  10. แก้ช่าวอีกแล้วคะ PSH จะอยู่เมืองไทยถึง 2 อาทิตย์เพื่อถ่ายทำงานชุดนี้ เอาหละพอได้ตั้งสติกันได้มั๋ง ดูสิว่าจะมีข่าวออกมาจากที่ไหนกันมั๋ง นิกกี้ว่างานถ่ายทำจะเป็นในต่างจังหวัดมากกว่าคะ ไม่ใช่กรุงเทพหรอก น่าจะเป็นทางใต้ถ้าให้เดา !

    ReplyDelete
  11. @ sihooonly, เถื่อนๆคงจะไม่ใช่ PSH แน่คะอย่างไรเขาก็ไม่มีทางดูเถื่อนๆไปได้หรอก แต่ฉากบู๊นั้นก็คงเต็มที่แน่นอน ลองผู้กำกับจาก Hollywood ด้วยแล้วคงสมใจ PSH แหละคราวนี้ แต่ตามเนื้อเรื่องก็ไม่รู้จะไปบู๊กับใครนะคะ คนหนึ่งก็พ่อ คนหนึ่งก็น้อง ที่นิิกกี้เดาอยู่ก็คือ เป็นไปได้มากที่เขาจะเอานักแสดงหญิงของไทยเรามาเล่นก็ได้ เพราะไหนๆก็มาถ่ายเมืองไทยแล้ว นอกจากถ้าคุณเธอต้องมีบทพูดก็คงต้องเป็นสาวเกาหลี ไม่น่าเชื่อเลยที่เขาจะมาอยู่เมืองไทยถึง 2 อาทิตย์ ว้าว !

    ReplyDelete

  12. ฟังที่นิกกี้คาดคะเน 55ถ้าไม่เถื่อนงั้นลดลงมาขนาดมาเฟียน่าจะได้ ชักอยากรู้แล้วละคะว่าถ้าเป็นดาราไทยมาเล่นเค้าคงอิจฉานางมากเลย งั้นคงมีเค้าว่าสื่อไทยน่าจะติดตามบ้างละนะ
    2อาทิตย์ในเมืองไทยจะจัดการยังไงกับการที่มาอย่างไม่คาดฝันคะ

    ReplyDelete
  13. พระเอกของเราเถื่อนไม่ได้หรอกคะ เด๋วจะยิ่งเสียมาทนักเลงเข้าไปใหญ่ อิอิ
    มาตั้ง2วีค สงสัยพาครอบครัวมาเที่ยวด้วยแน่ๆ
    ตั้งสติได้แล้วใช่ป่าว...นิกกี้
    ลองหาข่าวจาก sihoorang ได้ป่าวคะ

    ReplyDelete
  14. สงสัยจะเป็นอย่างที่ว่านะคะ คือมาแบบเงียบๆ แต่โปรเจ๊คใหญ่ๆขนาดนี้คงต้องมีข่าวออกมาจนได้แหละ เราต้องให้ทราบเสียก่อนว่าเขาจะไปซ่อนตัว เอ๊ย! ไปถ่ายกันที่ไหน ที่สำคัญขอให้มีข่าวออกมาให้เราได้ทราบกันบ้างก็แล้วกัน ถ้าใครเจอข่าวก็ช่วย Link มาที่ Email : parksihoointhai@gmail.com นะคะ นิกกี้จะได้เผยแพร่ให้ทุกๆคนทราบกันโดยทั่วถึง

    ReplyDelete
  15. ตกลงพรุ่งนี้จะมีใครไปรับที่สนามบินป่าวคะ แล้วจะมาไฟล์ทกี่โมงคะเนี่ย

    ReplyDelete
  16. ขอโทษด้วย นิกกี้รายงานผิดอีกแล้ว ~ ไม่ใช่ค่าตัวคะที่ 200 ล้านวอน (กว่า 5 ล้านบาท) เป็นงบประมาณในการผลิต Music Drama ชุดนี้ ต้องขอโทษทุกๆคนอย่างแรงคะ ก็ยังคิดเหมือนกันว่า ทำไมต้องบอกค่าตัวด้วย มันดูแปลกๆอยู่ ข่าวนี้เล่นเอาคุณนิกกี้เพี้ยนไปเลย แต่คราวนี้ไม่มีอะไรต้องแก้ไขอีกแล้วคะ สติสตังกลับมาครบแล้ว ^^

    ไม่มีข้อมูลเรื่องเที่ยวบินเลยคะ เขาอาจจะบินต่อเข้าสายการบินในประเทศเลยก็ได้ ไม่รู้จริงๆ

    ReplyDelete
  17. สถานที่ถ่ายทำที่ไหนทราบไหมค่ะ

    ReplyDelete
  18. @ jorjeab , ยังไม่ทราบคะ แต่มีกำหนดการเดินทางของ PSH ที่สนามบิน สุวรรณภูมิ ออกมาแล้ว ไปได้ไปนะคะ รายละเอียดอย่างอื่นถ้ามีเข้ามาจะแจ้งให้ทราบทันทีคะ

    ReplyDelete
  19. ไปได้จะไปค่ะ

    ReplyDelete
  20. เพิ่งเข้ามาดูคิดว่านิกกี้ขี้จุ๊ซะอีก อยากไปรับที่สนามบินค่ะ แต่ไม่รู้เวลาอ่ะ เพราะเป็นคนต่างจังหวัดด้วย ทำไงดีอ่ะตื่นเต้น ทำอะไรไม่ถูกแล้ว

    ReplyDelete
  21. @ fyp, ทุกคนยังบ่นคิดถึง อยู่ว่าจะมารับเขาด้วยไหม นิกกี้เองก็ไม่สามารถจะไปรับเขาได้เช่นกันคะ แม้ว่าหัวจิตหัวใจจะไปอยู่ที่สนามบินเรียบร้อยแล้ว ทุกคนมีเหตุผลของตัวเองนะคะ แต่ต้องไม่ลืมเขาจะมาอยู่ถึง 2 อาทิตย์ตั้งสติให้ดีๆดูว่าเขาจะไปถ่ายที่ไหนถ้าใกล้บ้านก็ค่อยไปตามเฝ้าดูเขา อาจจะดีกว่าที่สนามบินเสียอีก เพราะเราจะได้เห็นเขานานเลยอาจจะทั้งวันถ้ามีเวลานั่งเฝ้าเขาไหวนะ

    ReplyDelete
  22. จะไปรับที่สนามบินค่ะ พอดีอยู่โคราช เราคิดว่าเค้าคงไปถ่ายทำทางใต้ฝั่งอันดามันน่ะค่ะ คงตามไปไม่ได้ เพราะฉะนั้นขอเจอที่สนามบินก่อนละกัน ต้องออกแต่เช้าเพื่อไปเอากล้องกับพี่ก่อน

    ReplyDelete