Scent

Scent

Saturday, September 1, 2012

รักแรกพบ ของ CSI !

เราได้ขอให้แฟนๆเล่าหรือเขียนเรื่องที่อยากเล่าเกี่ยวกับความรู้สึกของเขาต่อ PSH เช่นว่า รู้จักเขาจากเรื่องอะไร ทำไมถึงประทับใจเขา และอะไรที่ทำให้รักเขามากเป็นพิเศษกว่านักแสดงคนอื่นๆ ... แม้แต่ละคนจะมีประสพการณ์ที่ใกล้เคียงกัน แต่ก็ยังเชื่อว่าพวกเรานั้นต้องมีช่วงหนึ่งขณะที่นั่งอยู่หน้าจอ TV แล้วบอกกับตัวเองว่า " คนนี้หละ ใช่เลย " และนี้คือข้อความของ " CSI " เพื่อนใน Blog ของเราที่จะมาเล่าถึงความรู้สึกเมื่อแรกพบ " Park Si Hoo " :

รักแรกพบ ... ของ  CSI



" รู้จักเค้าจากเรื่อง Prosecutor Princess เป็นเรื่องแรกทาง True ชอบเพราะนอกจากเขาจะเล่นได้่ดีมากๆแล้ว เรื่องนี้เค้าก็หล่อมากด้วยเช่นกัน แถมยังแต่งตัวในสไตล์ที่เราชอบอีกด้วย จากนั้นก็ไปหาประวัติเค้าอ่านใน พันทิป เลยได้ตามดูละครเรื่องอื่นๆของเขาตามมาไม่ว่า Family Honor, Queen of Reversals, Perfect Neighbor และได้ซื้อเป็น DVDมาเก็บไว้ ส่วน TPM ยังไม่ได้ดูเลย "

" ทำไมถึงชอบเหรอ ... เหมือนรักแรกพบไง ปิ้งที่หน้าตาก่อน จากนั้นก็ชอบฝีมือการแสดง เพราะเค้าเล่นดีทุกบทและพัฒนาฝีมือการแสดงขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งมาอ่านประวัติยิ่งทึ่งกับพรแสวงของเค้า จะมีใครที่มีมานะอดทนได้ถึง 10 ปีเช่นนี้ "

~ และนี้คือฉากที่ CSI ชอบมากเป็นพิเศษ 

ในละคร Queen of Reversals : 

ชอบฉากที่พระเอกยืนพูดกับนางเอกโดย PSH ยืนอยู่ด้านนอก KNJ อยู่ในบ้าน ซึ้งในคำพูดของพระเอกมาก " ให้ช่วยรับสายเวลาเค้าโทรหา ให้นั่งเป็นเพื่อนเวลาชวนไปดูหนัง หรือชวนไปทานข้าว จำได้แค่นี้ประมาณว่ารักน่ะ แต่ราอาจไม่ได้อยู่ด้วยกัน " 


VDO : คำสารภาพรักผ่านประตูของ Yong Shik




คำแปลคำต่อคำของ Yong Shik : คำเตือน " โปรดเตรียมกระดาษทิชชูไว่ใกล้ๆตัวด้วย " 

YS : Hwang Tae Hee คุณอยู่ข้างในหรือเปล่า ? คุณกำลังฟังผมอยู่ใช่ไหม ? วันนี้ผมไปพบกับเจ้าของบริษัทสมุนไพรแห่งนั้นมา มันยังไม่แน่นอนทีเดียวแต่ผมคิดว่าผมเกือบจะทำมันสำเร็จแล้ว ผมนอนไม่หลับมาหลายคืน และบอกกับตัวเองว่านี้อาจจะไม่สำเร็จก็ได้ เมื่อผมไปที่นั่น ผมนั่งคุกเข่าและอ้อนวอนเธอและเมื่อเธอพูดว่าเธอจะให้โอกาสเราอีกครั้งหนึ่ง ผมมีความสุขมากจริงๆ ผมมีความสุขเหลือเกินจนผมต้องอวดกับใครสักคน แต่ผมตระหนักดีว่าไม่มีใครจะดีใจที่จะได้ยินเรื่องนี้กับผมมากไปกว่าคุณ Hwang Tae Hee เพราะเหตุนั้นทำไมผมถึงมาที่นี้

YS : Hwang Tae Hee คุณรู้สึกอย่างไรเมื่อ 5 ปีก่อน นั้นคือความรู้สึกของผมในเวลานี้ ทั้งหมดที่ผมต้องการคือคุณที่จะทำให้ผมมีความสุข ได้อยู่กับคุณ จะไม่เสียใจ ไม่กลัว ผมจะเอาชนะทุกอย่าง แม้ว่าโลกทั้งโลกจะต่อต้านผมก็ตาม และผมก็จะไม่เปลี่ยน นานเท่าที่คุณยังเป็นคุณ ผมจะไม่เปลี่ยน แม้ว่าคุณจะแก่ตัวลง น่าเกลียดขึ้น และใจร้ายขึ้น ผมก็จะไม่เปลี่ยน ผมจะไม่โรยราหรือเย็นชากับคุณ ผมจะไม่ขอให้คุณมาหาผม ขอเพียงคุณอยู่ที่นั้นได้ไหม ? ช่วยยกหูโทรศัพท์เมื่อผมโทรมาหาได้ไหม ? ถ้าผมซื้ออาหารมา ทานกับผมได้ไหม ? ถ้าผมซื้อตั๋วหนังมา ขอเพียงนั่งติดกับผมได้ไหม ? และถ้าผมมาสารภาพกับคุณอย่างนี้ทุกวัน คุณจะช่วยรับฟังหน่อยได้ไหม ? ถ้าไม่ได้อย่างน้อย คุณอย่าได้ผลักไสผมไปไหนได้ไหม ?

ในละคร Family Honor :

1. พระเอกสารภาพกับรุ่นพี่ว่า " เพราะนางเอก ข้างในเค้านั้น ฉีกขาดไม่มีชิ้นดี "

VDO พร้อม English Sub.



2. ฉากที่ไป Honeymoon ก็ชอบตอนที่ LKS อยากขึ้นห้องแต่สาวเจ้าทำไม่รู้ ไม่ชี้

VDO พร้อม Eng Sub




3. ฉากที่ PSH ร้อง เต้น คาราโอเกะ ก็น่าร๊าก

VDO ไม่มีบทพูดมากนัก




ในละคร Prosecutor Princess :

1. ชอบฉากที่นางเอกสารภาพรักพระเอก แล้วทั้งคู่ก็ Kiss  กัน


MV : "  Slow Kiss  "





2. ฉากที่นางเอกออกกำลังกาย แล้วพระเอกก็มาทำท่าล้อเลียน ก็ฮากระจายดี



3. ฉากที่ PSH แอบอมยิ้ม ตอน KSY แอบถ่ายรูปก็ชอบ เป็นหนุ่มที่อมยิ้มได้น่ารักมากคะ


VDO : Smile for the camera
 




CSI : " TPM ยังไม่ได้ดู เพราะท่าทางจะเศร้า แถมพระเอกมาตาบอดอีก กลัวจะร้องไห้ตลอดเรื่องเลย จึงขอเก็บไว้ก่อน "

* จะมีใครสนใจอยากแบ่งความประทับใจเช่นนี้กับพวกเราอีกบ้างไหม มาเป็นนักเขียนสมัครเล่นบ้างเป็นไร นี้ไม่ใช่การประกวดประชันอะไรกันอยู่แล้ว เพียงมาแบ่งปันความรู้สึกของเราต่อ PSH ให้กันฟัง พอสนุกๆเท่านั้น ถ้าสนใจขอให้ส่งเรื่องมาได้ที่ email : parkshoointhai #gmail.com


  Credit @ www.parksihoo4you.com , thanks

credit : javabeans, thanks !

credit : www.parksihoo.com, thanks !



7 comments:

  1. 555 ไมไวจัง เขินนะนี่^^

    ทำไมเดาใจเก่งจัง เพราะรูปแรกที่เอาขึ้นเป็นรูปที่ชอบมากเพราะแต่งตัวได้เท่ห์ถูกใจจริงๆ
    ขนาดยอมลด นน. เพราะอยากแต่งแบบนี้บ้าง อิอิ^^


    ReplyDelete
  2. ไม่ต้องเขินคะ อยากขอบคุณด้วยซ้ำที่แชร์เรื่องนี้กับเรา ดีใจคะที่เลือกรูปภาพได้ถูกใจ ก็ยังคิดอยู่ว่าจะเลือกรูปไหนดี ถือว่าใจตรงกัน

    ReplyDelete
  3. รักแรกของเราเหมือนกันค่ะ แต่ตอนนี้เป็นอดีตไปแล้ว ขอให้คุณ csi ดูแลทนายซอด้วยค่ะ

    ReplyDelete
  4. ฝากไว้ให้แมวดูแล จะดีเหรอ... คุณ for you PSH เดี๋ยวปลาย่างถูกกินเรียบ^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. จริงด้วยสิ ชักเป็นห่วงทนายซอแล้วสิ (สงสัยจะไม่ทันแล้วแหล่ะ)

      Delete
  5. คริ คริ รู้จัก psh ครั้งแรกก็เรื่องคุณทนายนี่แหละ ^^

    ReplyDelete
  6. อ่าาาา....พิมพ์คำว่าแอบชอบว่า ลงใน Search แล้วมาเจอนี่....กำลังคิดถึงอาจารย์อยู่พอดี...เพราะหาเพลงอยู่...อ่านแล้วทำไมน้ำตาซึม ๆ นะเรา...ฉากที csi ประทับใจแต่ละเรื่องนี่เหมือนกันเลยค่ะ....ที่เขียนนี่ อีกไม่กี่เดือนก็ครบปีแล้วสินะ...แฟนที่เหนียวแน่นของเขา น่ารักจริง ๆ ค่ะ csi

    ReplyDelete