Scent

Scent

Wednesday, October 3, 2012

Park Si Hoo จะไปร่วมงาน BIFF ในวันศุกร์ที่ 5 ต.ค 2012

ได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่า PSH จะไปร่วมงาน BIFF ที่เมือง Busan ในวันที่ 5 ตุลาคม ที่จะถึงนี้



โปสเตอร์งาน Busan International Film Festival 2011



งาน Busan International Film Festival (BIFF)ประจำปี 2012 จะได้เริ่มขึ้นในระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม - วันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม 2012 ซึ่งจะเป็นการจัดขึ้นที่เมือง Busan ที่ถือเป็นเมืองสำคัญทางด้านอุตสาหกรรมของประเทศเกาหลี และอาจกล่าวได้ว่าเป็นเมืองที่มีควมสำคัญเป็นที่ 2 รองจากกรุงโซลเลยทีเดียว แม้งานจะสำคัญเพียงไรแต่ที่สำคัญที่สุดก็คือ Park Si Hoo จะเดินทางไปร่วมงานด้วยหรือไม่ นั้นหละที่สำคัญที่สุด^^


วันและเวลาของ ช่วง Red Carpet
เริ่มเวลา 9:00 pm วันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม 2012



แม้งานนี้จะมีติดต่อกันตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 4 ต.ค - วันเสาร์ที่ 3 ต.ค ก็ตาม แต่จุดสนใจของงานนอกจากการประกาศรางงวัลผู้ชนะแล้ว ก็คงจะเป็นการปรากฏตัวของเหล่าดาราที่ได้รับเชิญมาร่วมงานต่างๆ นั่นเอง โดยช่วง Red Carpet นี้จะได้มีขึ้นในคืนวันศุกร์ที่ 5 ต.ค 2012 ในเวลา 21 : 00 น  PSH เองก็เพิ่งกลับมาจากเมืองไทยไม่นานนี้เอง ก็ต้องบินต่อไป Busan อีกแล้ว


PSH เมื่อไปร่วมงาน BIFF ในปี 2011


ในปี 2011 ที่ผ่านมา PSH เพิ่งเสร็จสิ้นฉากสุดท้ายของละคร The Princess's Man ไปได้เพียง 2 วันเท่านั้น และเพราะความสำเร็จของละครจึงทำให้การปรากฏตัวของ PSH ในช่วงที่เรียกว่า Red carpet  ได้กลายมาเป็นจุดเด่นของงานจุดหนึ่งในปีนั้น อย่างที่เจ้าตัวเองก็ไม่ได้คาดหวังหรือทราบล่วงหน้ามาก่อนเลย

PSH ได้ให้สัมภาษณ์ในภายหลังว่า ในช่วงที่เขายังคงถ่ายละคร TPM อยู่นั้นเขาใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับกองถ่าย ซึ่งจะมีสถานที่ที่ต้องไปตามภูเขา ห่างไหลตัวเมืองออกไป จนเขาแทบไม่ทราบเลยถึงปฏิริยาของผู้ชมเกี่ยวกับละครเรื่องนี้ จนกระทั่งเขาได้มาปรากฏตัวที่งาน BIFF นี้แหละเขาจึงทราบว่าละครนั้นประสพความสำเร็จมากขนาดไหน








เพื่อเป็นการกันลืมว่าเราพูดถึงอะไรที่ว่า " เสียงกร๊ดกร๊าดจากแฟนสาวๆ " เมื่อ PSH เพิ่งเดินทางมาถึงในงานเมื่อปีที่แล้วนั้นเป็นอย่างไร จึงต้องนำ VIDEO ชุดนี้กลับมาให้ดูและฟังกันอีกรอบ อย่างไรก็กรุณาหรี่เสียง computer ให้เรียบร้อยเสียก่อน ก่อนที่จะเริ่มชม VIDEO ชุดนี้ ถ้างั้นเดี๋ยวจะว่าไม่เตือน





เอาหละหลังจากที่แก้วหูกลับเข้าที่เข้าทางบ้างแล้ว คราวนี้ก็จะมาปิดท้ายกันด้วยเสียงดนตรีที่ฟังเย็นๆสบายๆคลายหูกันบ้าง, enjoy !




Post นี้ได้รับการแนะนำจาก Dorame อีกเช่นเคย ขอบคุณคะ

VDO & MV : www.youtube.com, thanks !

    credit : biff, thanks !

3 comments:

  1. หูเกือบดับแน่ะ นึกว่าพูดเล่นที่บอกให้หรี่เสียงก่อน

    ReplyDelete
  2. เราเตือนคุณแล้วไช่ไหม 555

    ReplyDelete
  3. คริ คริ จำด้ายเคยดูแล้ว เสียงพี่แกกรี๊ดได้จายเจงๆ

    ReplyDelete