Scent

Scent

Saturday, September 15, 2012

* Updated รวมภาพที่สนามบินสุวรรณภูมิ : 15 ก.ย 2012

เป็นภาพที่พบจาก พันทิป ( ขอบใจจ๊ะ dorame)  มาให้ได้ดูกัน แต่ยังคงอยากเห็นภาพ และ เรื่อง จากพวกเรามากที่สุดนะ








* ภาพ Updated : ภาพนี้ถ่ายโดยแฟนคนหนึ่ง เป็นภาพที่น่าประทับใจมากๆกับคุณยายท่านนี้ 

สาวๆพอทราบไหมคะว่า PSH สังเกตุเห็นคุณยายคนนี้หรือเปล่า และเธอได้จับมือทักทายกับเขาไหม




* ขอบคุณทุกๆคนที่แชร์ภาพให้แฟนๆ PSH ได้ดูกัน ณ ที่นี้ด้วย

credit : www.puntip.com, thanks !

16 comments:


  1. นิ๊กกี้ค่ะ สาวๆหลายคนผิดหวังมากที่ไปแล้ว ไม่พบที่รักพวกเราซะอย่างนั้น คือคลาดกัน ไปเฝ้าคนละประตูค่ะ บางคนก้อบอกว่าจะถ่ายที่เขาใหญ่
    โรงแรมที่พักบ้างก้อว่าmarriott group hotel
    อันนี้ฟังเพื่อนๆเล่ามานะคะ ไม่ยืนยัน ช่วยกันสืบอีกทีนะคะ

    ReplyDelete
  2. โอ้! จริงๆหรือคะ เสียใจกับพวกเขาด้วยมากๆเลย แล้ว sihooonly ได้เห็น PSH หรือเปล่าคะ?
    น่าสนใจมากถ้าเป็นเขาใหญ่ สำหรับโรงแรม Marriott group เกิดจากภาพโฆษณาที่ติดมากับ ตารางเที่ยวบินที่ลงไปให้ดูมากกว่า แต่เราก็จะไม่ปล่อยข้อมูลใดๆผ่านไปได้เลย เขามาอยู่เมืองไทยตั้ง 14 วันอย่างนี้ มันต้องมีข่าวออกมามั๊งน๊า งานระดับเงินล้านอย่างนี้สื่อมวลชนไทยไม่สนใจกันบ้างเลยเชียวหรือ นิกกี้ตามเข็คข่าวแทบทุก website ไม่มีใครลงกันเลย น่าโมโหเป็นที่สุด ทีพวกไอดอลลงกันได้เป็นหน้าๆ PSH มีค่ามากกว่า ร้อย-พัน ไอดอลพวกนั้นรวมกันเสียอีก

    นี้ถ้า PSH ไปถ่ายทำที่ญี่ปุ่นนะป่านนี้ ทีมงานคงได้กิน Sushi ฟรีกันทุกมื้อแล้ว

    ReplyDelete
  3. อยากไปหาบ้างง่ะ TT^TT

    ReplyDelete
  4. เรื่องที่พักไม่ทราบเหมือนกัน ส่วนสถานที่ถ่ายทำคุณ fyp ถามทีมงานแล้วเขาขอปิดเป็นความลับเองไม่บอกแฟนๆ
    แต่เราว่ายังงัยก็ต้องมีหลุดมาบ้างล่ะนะ รอดู รอดู

    นิกกี้เค้าไปเห็นข่าวแปลของ ที่เวปpopcorn รู้สึกรายละเอียดจะไม่เหมือนกันนะ งงๆเหมือนกัน
    ส่วนงบประมาณ 2000ล้านวอนจริงค่ะ (55 ล้านบาท)

    http://www.popcornfor2.com/content/พัคชีฮู-park-si-hoo-เตรียมเดินทางมาถ่ายมิวสิกวีดีโอที่ประเทศไทย-วันที่-15-กันยายนนี้-news-12911

    ReplyDelete

  5. ไม่ได้ไปรับเลยค่ะ55 ฝากความหวังไว้กลับน้องเขาตั้งใจมาก แต่ก้อพลาดจนได้เลยค่ะ
    น่าสงสารมากเลย ก้อได้แต่ปลอบใจว่า เค้ามาอยู่หลายวัน
    ต้องมีโอกาสได้เจอแน่อย่าเพิ่งท้อ ไม่สายตรงรอส่งกลับค่ะ
    จะยากกว่าเก่าหรือป่าวไม่รุ

    ReplyDelete
  6. นิกกี้เราว่าเสื้อสีฟ้ากับชุดสีกรมท่าที่ PSH หันมายิ้มให้น่าจะเป็น คุณ for you กับ คุณ Dorame นะ

    ReplyDelete
  7. กระโปรงสีฟ้าถือป้ายคือ FYP และ เสื้อสีฟ้าถือกล้องคือ dorame หรือ ? น่ารักทั้งคู่เลย และ ดูเหมือน PSH จะหันมาหา FYP เต็มที่เสียด้วย แสดงว่าต้องมีการพูดภาษาเกาหลีกันแน่นอน แหมเข้าใจกันเพียงแค่ 2 ต่อ 2 เลยสินะ fyP บอกมานะว่าพูดอะไรกับ PSH ฮึมๆ อิจฉากรี๊ด ข้ามทวีป

    ReplyDelete
  8. @ Issy, ไปอยู่ไหนมา ? นิกกี้ไม่อยากจี้จิกกับทุกๆคน คิดว่าถ้าไปได้ทุกคนก็คงอยากไป มันกระทันหันเหลือเกิน ก็ต้องดูกันนะคะว่าเราแฟนชาวไทยจะล้วงความลับเกี่ยวกับสถานที่ถ่ายทำได้หรือเปล่า ถ้าได้หละก็คงมีสาวๆไปนั่งตาค้างดู PSH ถ่ายหนังกันเป็นทิวแถวแน่ๆ

    ReplyDelete
  9. เราเรียกเค้าว่า 시후씨 (ชีฮูชี่) กำลังจะพูดต้อนรับเค้า พอเค้าหันมายิ้มเท่านั้นแหล่ะ ไอ้ที่ท่องไว้ก็กระจายออกจากสมองทันทีเลยค่ะ รวบรวมสติได้ก็เลยได้คุยกับออนนี่เสื้อสีน้ำเงินนั่นแหล่ะค่ะ ถามเกี่ยวกับว่าจะไปถ่ายทำกันที่ไหนแกก็เลยบอกว่าเป็นความลับนั่นแหล่ะค่ะ

    ReplyDelete
  10. วิธีที่เขามองดู FYP นั่นถ้าเป็นนิกกี้คงได้เป็นลมสัมพับไปอยู่ครงนั่นเอง เพราะมันน่ารักมาก นิกกี้คิดว่าเขารู้สึกดีมากๆที่ได้ยินคนพูดภาษาของเขาเวลาอยู่ต่างแดนอย่างนั้น มันทำให้เขารู้สึกประทับใจ FYP เป็นพิเศษถึงได้ยิ้มหวานไปทั้งหน้าทั้งตาอย่างนั้น อย่าว่าภาษาเกาหลีเลยคะ ภาษาอะไรก็คงออกมาจากปากไม่ได้แล้วในช่วงนั้น ฮิ​ ฮิ ดีใจด้วยคะ นี้ดีกว่า Fan meeting อีกนะ ได้ใกล้ชิดเขาขนาดนี้ เอารูปใส่กรอปไว้เลยนะคะ

    ReplyDelete
  11. หวัดดีค่ะ ตามข่าวการมาเมืองไทยของ PSH เหมือนกันค่ะ แล้วเค้าจะกลับเมื่อไหร่คะ อยากรู้ข่าวเหมือนกันค่ะ อยากให้เค้ามาจัด fan meeting ที่เมืองไทยเหมือนกันค่ะ

    ReplyDelete
  12. นิกกี้ มีการเข้าใจอะไรผิดหรือเปล่า eng ของ csi ก็งูๆปลาๆ

    *** IF YOU TRANSFER PHOTOS, PLEASE CREDIT http://parksihoo4u.com ***

    มีเอ่ยชื่อนิกกี้ ประมาณว่า Japan fan เอารูปไปใช้แล้วไม่ให้ credit แต่ say thank you Nikki

    ชี้แจงด่วนจ้า ยังไงก็รัก psh เหมือนกัน

    ReplyDelete
  13. ยินดีตอนรับคะ คุณ bakeryfarm
    สงสัยนิกกี้ จะสลบไปพร้อมๆกับ คุณ for you PSH
    คุณ for you PSH ขอเสียงหน่อยค่า รอดูรูปกับเรื่องอยู่ค่า สำคัญมั่กมว๊ากกกกกกก คือเรื่องเล่าจาก...คุณ for you PSH :')

    ReplyDelete
    Replies
    1. คุณ csi และทุกคนต้องขอโทษด้วยนะคะที่ทำให้รอ ช่วงหกโมงเย็นได้ส่งรูปไปให้นิกกี้แล้วค่ะ นิกกี้ได้รับแล้ว เดี๋ยวนิกกี้จัดให้ค่ะ

      Delete
  14. @bakeryfarm, ยินดีต้อนรับคะ ถ้ารัก PSH หละก็มาถูกที่แล้วคะ เราทั้งหลายแถวนี้ล้วน เป็นแฟนของ PSH ชนิดเข้ากระดูกดำกันทั้งสิ้น นิกกี้จะพยายาม updated ข่าวจากต่างประเทศให้รวดเร็วที่สุดที่จะทำได้คะ สำหรับกำหนดกลับเราคงต้องรอจนกว่าจะใกล้ๆเวลาคะ แต่ตาม blog ของเราไว้เถอะคะ นิกกี้ไม่ให้พลาดแน่นอนถ้ามีแถลงการณ์จากแฟนคลับของเขาในต่างประเทศออกมาเมื่อไหร่

    @ csi, ขอบคุณคะที่ช่วย welcome bakeryfarm แทนนิกกี้ ตกลงให้รับตำแหน่งเลขา blog นี้ไปเลย แต่ไม่มีเงินเดือนนะจ๊ะ มีแต่ความรัก ( อย่าเพิ่งหากระโถน !) และอย่ามาเดาว่านิกกี้สลบอยู่นะ คนอะไรเดาแม่นนัก แหะ! แหะ ! เดาเก่งอย่างนี้ บอกหน่อยเถอะว่า PSH จะทำอะไรวันนี้ ?

    สำหรับ psh4u : เขามีปัญหากับ blog ของคนญี่ปุ่นที่เอาภาพที่เราให้ Ashley ไปใช้ขึ้น blog เขา แต่เขาไม่ใส่ credit ให้กับ blog ของ Ashley ซึ่งถือเป็นมารยาทอย่างหนึ่งของคนเล่น blog คะที่เมื่อเราได้ข้อมูลจากใครเราจะต้องใส่ Credit ให้กับผู้นั้นท้าย Post ที่ลงเหมือน csi เห็นจาก Blog นิกกี้นั้นแหละ ญี่ปุ่นนั้นไปใส่ credit ให้ นิกกี้แทน เขาก็เลยโวยวานกันขึ้นมา เพราะจริงๆแล้ว นิกกี้ก็บอกว่าให้ใส่ ขื่อ dorame ไปเลยไม่ต้องเอ่ยถึง nikki ด้วยซ้ำเพราะ nikki ทำหน้าที่เหมือนเป็น คนส่งข้อมูลเท่านั้น และ นิกกี้อยากตอบแทน Ashley เขาที่ให้ข้อมูลเกี่ยวกับ PSH มาให้พวกเราได้อ่านกันมากมาย แต่อย่าไปสนใจเลยคะ ไม่มีปัญหาอะไรระหว่าง Ashley กับ Nikki หรอก เรามีมิตรภาพที่ดีต่อกัน ช่วงนี้ nikki ติดต่อเขาบ่อยหน่อยเพราะ PSH มาที่บ้านเรา และ blog ต่างประเทศก็ไม่รู้จะไปหาข้อมูลจากไหนก็เลยไปเอาภาพจาก Ashley โดยไม่ให้ Credit เขา เป็นไงคะ ตอบคำถามยาวดีไหม ? คราวนี้คงเข็ดไม่อยากถามอะไร nikki ไปอีกนาน ฮิ ฮิ

    @ FYP , นิกกี้เอาลงให้แล้วนะคะ ภาพออกมาดีมากเลย ขอบคุณอีกครั้งทั้ง FYP & Dorame หวังว่าจะร่วมงานกันอีกรอบ เมื่อขากลับของ PSH นะคะ รอบนั้นก็อย่าลืมใส่แว่นดำกับทิขขูไปด้วยทั้งกล่องหละ

    ReplyDelete
  15. เห็นว่าหลายโมงแล้วก็เดาว่านิ้กกี้หลับไหลฝันถึง psh แน่ๆ เลยถือวิสาสะ welcome แทนค่ัะ:')
    แหะ แหะ ตำแหน่งเลขา blog ต้องโบ้ยให้คุณ for you PSH คะเพราะเป็นผู้รู้ลึกรู้จริงเรื่องเกาหลีค่า...

    ReplyDelete