Scent

Scent

Tuesday, August 21, 2012

* Updated VDO 2 ชุด ในงานแถลงข่าวละคร Queen of Reversals ครั้งที่ 1 และ 2

โดยปรกติงานแถลงข่าวการเปิดตัวละครนั้นเขาจะทำกันเพียงแค่ครั้งเดียวก่อนที่ละครจะเริ่มออกฉาย หรือ เพิ่งฉายไปได้สักตอนหรือ 2 ตอนแรกเท่านั้น แต่การวางตัวที่ไม่ถูกต้อง (ตามความเห็นของเรา^^) เกี่ยวกับดารานำฝ่ายชายนั้น ทำให้อะไรที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนก็ต้องเกิดขึ้นจนได้



* จะขอเริ่มที่งานแถลงข่าว ครั้งที่ 2 ก่อน เพราะมันมีอะไรที่น่าสนใจกว่าครั้งแรกมากนักตามชื่อเรื่องทุกอย่างต้องถูก reversed ( กลับหน้ากลับหลัง) ไปหมด เพราะ King Of Reversals ของเราเป็นเหตุนั้นเอง

 ~ งาน Press Conference ครั้งที่ 2 : วันที่ 14 ธันวาคม 2010 : เป็นการแถลงข่าวกับสื่อมวลชนแบบฉายเดี่ยวของ PSH ไปเลย ซึ่งเน้นไปที่การสัมภาษณ์ Park Si Hoo ในบทบาทของ Goo Yong Shik เป็นหลัก เราเชื่อว่าหลังจากละครได้แพร่ภาพออกไปได้ประมาณ 2 เดือนแล้วนั้นแหละ ใครก็ตามที่มีอำนาจ ถึงได้ตระหนักว่าต้องมีการเปลี่บนแปลงบทเสียแล้ว โดยให้ PSH ขึ้นมาเป็นดารานำอันดับ # 1 แทน แล้ว เพิ่มตอนเข้าไปจากเดิม 20 ตอนเป็น 31 ตอนแทน

ในห้องเตรียมแถลงข่าว




เมื่อ PSH ปรากฏต้วก่อนการเริ่มให้สัมภาษณ์








ถ่ายรูปในหลายท่าหลายมุมเพื่อนักข่าวได้บันทึกภาพ







~ คราวนี้มาอ่านช่วงการให้สัมภาษณ์กัน ~


VDO ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ของ PSH 

ชุดที่ 1


ชุดที่ 2 




1. กับฉาก " เต้น " เมื่อพนักงานในบริษัทไปทานอาหารกัน



PSH  : ผมได้อ่านบทก่อนเริ่มการถ่ายทำฉากนั้นไม่นานเท่าไหร่ จึงไม่มีเวลาที่จะเตรียมตัวเลย ผมก็ใช้การเต้นที่ผมไปแสดงในงาน Fan Meeting ของผมที่ฝึกมาเป็นเดือนมาแสดง ทีมเต้นที่ร่วมกับผมก็ถูกเลือกมาแบบกระทันหันเช่นกัน ....^^ แล้วผมก็ออกไปเต้นมันอย่างที่เห็นนั่นแหละ


2. ภาพถ่ายชุดชั้นในในอดีตของผมหรือ ?


PSH : ผมรู้สึกอายเอามากๆกับภาพนั้น แต่ถ้าไม่มีผมในอดีตก็คงไม่มีผมในปัจจุบันเช่นกัน เมื่อคิดเช่นนี้แล้วมันก็ทำให้ผมรู้สึกดีขึ้นมาบ้าง ผมไม่ได้ทำงานเพียงแค่เป็นนายแบบให้กับชุดชั้นในเท่านั้น ผมยังทำงานเป็นผู้แนะนำการฝึกในสถานออกกำลังกายอีกด้วย ในเวลานั้น ผมทำงานเป็นผู้แนะนำการออกกำลังกายที่โรงยิมในช่วงกลางวันและไปแสดงละครเวทีในช่วงกลางคืน


3. คู่แสดงของผม Hwang Taee Hee หรือ ?


PSH : ผมได้ปรึกษากับผู้เขียนบทละครว่า ผมพอใจมากที่จะได้แสดงละครกับ Kim Nam Joo ทำให้รู้สึกเหมือนกับว่าผมต้องการจะมีเดทกับใครสักคนที่คล้ายๆ Kim Nam Joo เธอเป็นคนเยือกเย็นและมีเสน่ห์คนหนึ่ง เป็นรุ่นพี่ที่ดูแลรุ่นน้องอย่างดี เธอให้ความมั่นใจและให้การสนับสนุนสามี (ตัวจริง) ของเธอ Kim Seung Woo  พวกเขาดูดีมากๆเวลาอยู่ด้วยกัน ผมอยากจะพบใครอย่างนั้นบ้าง ^_^


4. " ผู้ชายที่ผู้หญิงอยากยั่วยวน " ? และ  " คู่รักคู่กัด "?



PSH : มันมาจากผู้เขียนบทละครเรื่องนี้ ขอบคุณมากๆเลย " ชายที่ผู้หญิงอยากยั่วยวน " - ฟังเข้าท่าดี ฮา ! ฮา ! ข่าวเอ่ยถึงมันบ่อยมากๆ เมื่อผมถูกเรียกชื่อนั้นบ่อยครั้งเข้า ดูเหมือนผมได้กลายมาเป็น " ผู้ชายที่ผู้หญิงอยากยั่วยวน " ไปจริงๆแล้ว

สำหรับ " คู่รักคู่กัด " นั้น มาจากฉากระหว่างผมกับ Kang Woo (เลขาของเขา) ซึ่งมันออกมาดีมากๆ เราเข้ากันได้ดีอย่างนี้ ก็ไม่รู้ว่าเราจะกลายมาเป็นคู่กันจริงๆเลยหรือเปล่า ( ~ เขาหมายความว่าอย่างไรเนี่ย ? ! )


5. บททายาทเศรษฐีอีกแล้ว



PSH : ผมพยายามอย่างมากที่จะทำให้ตัวเองดูบ้าๆบอๆและน่าตลกขบขัน Kang Woo กับ ผมปรึกษากันอยู่ตลอดเวลาในระหว่างการถ่ายทำ เราบ่อยครั้งก็จะเกิดไอเดียว่าจะแสดงอย่างไรดี ขึ้นมาอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย ชนิดที่เรียกว่าไม่ได้ตั้งตัวเลย ^_^


6. เป็น Hallyu star คนใหม่ หรือ ?



PSH : งานเก่าๆของผม ทั้ง Prosecutor Princess และ Family Honor ได้ถูกนำไปฉายในต่างประเทศ ทำให้ตอนนี้ผมมีแฟนๆในต่างประเทศเพิ่มมากขึ้น ต้องขอบคุณอย่างมากเลยครับ


7. เสน่ห์ของผมที่ทำให้ผมแตกต่างไปจากนักแสดงคนอื่นๆหรือ ?



PSH : อื้อ .. ไม่ใช่ความสามารถพิเศษของผมในการ " เต้นแบบนักกีฬา " ของผมหรือ ? ^_^


8. การขยายตอนออกไปของละคร QOR ?



PSH : ผมมีความรู้สึกที่ดีกับการขยายเวลาของละครออกไปนะ ถ้าเร๊ตติ้งสามารถที่จะพลิกกลับมาได้เหมือนกับชื่อของละคร นั้นก็ยิ่งดีเข้าไปใหญ่ กรุณารักพวกเรามากๆนะครับ , Fighting !


*********************


~ งาน Press conference ครั้งที่ 1 : วันที่ 11 ตุลาคม 2010  :   มีดาราตัวหลักทั้ง 5 คน ปรากฏตัวร่วมกัน



ในระหว่างการถ่ายภาพลง Poster เราจะเห็นได้ชัดว่า PSH ถูกจัดให้เป็นดาราชั้น 2  (ทำให้เรารู้สึกเลือดเดือดขึ้นมาเลย) ในวงการบันเทิงของเกาหลีนั้น ทุกอย่างไปสำคัญอยู่ที่ เร๊ตติ้งของละคร เพราะใน Prosecutor Princess เรตติ้งเริ่มต้นที่ 7.8% และไปสูงสุดอยู่ที่ 12.4 % ในตอนสุดท้าย  ทำให้ PSH จึงถูกจัดวางให้เป็นดาราชั้น 2 โดยทันที ~ แต่ในความจริงแท้แน่นอนก็คือ : ถ้าไม่เป็นเพราะ PSH แสดงบทของ Goo Yong Shik ได้อย่างเยี่ยมยอดแล้วหละก็ ละคร QOR ก็คงจะเป็นเพียงละครสั้นๆธรรมดาๆเรื่องหนึ่งที่มี 20 ตอนจบเท่านั้น เราได้อ่านบทดั้งเดิมที่เขียนเอาไว้แล้วว่า Tae Hee กับสามีของเธอจะได้กลับมาคืนดีกัน แต่ความสนใจของผู้ชมได้ขับดันให้ผู้เขียนบทละครต้องทำการเปลี่บนบทและหันมามุ่งเน้นที่ความสัมพันธ์ระหว่าง The Queen กับ King of Revesals ของเราแทน เราจะเห็นได้ว่ามีฉากและบทพูดที่ดีๆมีค่าน่าจดจำเกิดขึ้นช่วงครึ่งหลังของละครมากอย่างเห็นได้ชัด

เราภูมิใจกับ PSH มากๆเลย เขาต้องทำงานหนักในทุกสิ่งทุกอย่างกว่าที่จะได้มันมา ทำงานไปอย่างเงียบๆ ค่อยเป็นค่อยไป เพื่อคลำหาหนทางเดินของเขาเอง และเราชอบมากๆเลย เวลาที่เขามักจะจบลงด้วย ฮา ! ฮา !ฮา !



PSH ปรากฏตัวในช่วงนาทีที่  02:55

PSH : สวัสดีทุกๆคน ผม Park Si Hoo มาเล่นเป็น Goo Yong Shik ในละคร Queen of Reversals ผมชอบชื่อของผมในละครมากๆ  ~ Yong Shik .... Goo Yong Shik

บทของ Goo Yong Shik หรือ ?  ฮา ! ฮา ! ค่อนข้างจะไร้สาระ ดื้อรั้นมากๆ และก็ขี้งกอีกต่างหาก - เป็นคนที่มีบุคลิกหลายแง่หลายมุม ผมมีความสุขและสนุกมากๆระหว่างการถ่ายทำครับ


Original Korean / 原韓文: http://blog.naver.com/cupitter/110099007617
(Credits: htto://blog.naver.com, http://www.ptt.cc/bbs/ParkSiHoo/M.  Thanks!)
  Credit @ www.parksihoo4you.com , thanks


4 comments:

  1. เริ่ดซะ! จากพระรองกลายเป็นพระเอกเฉยเลย

    ReplyDelete
  2. ทราบใช่ไหมคะว่านี้เป็นเรื่องที่ 2 ที่เขาโค่นพระเอกตกขอบไปเลยหลังจาก เรื่อง Perfect Neighbor ที่น่าเศร้าใจก็คือ จาก PP แล้วเหมือนกับว่า PSH ต้องกลับมาตั้งต้นใหม่เพียงเพราะเร๊ตติ้งอะไรนั้น นี้เป็นการพิสูจน์ว่าคนเกาหลีส่วนใหญ่มีรสนิยมในการดูหนังแตกต่างจากเพื่อนบ้านในเอเชียทุกที่ เพราะ ไม่่ว่า จีน ญี่ปุ่น ไทย สิงคโปร์ ... หรืออาจจะทั่วโลกด้วย PP ล้วนฮิตกันสุดๆ แทบทั้งสิ้น ก็แปลกดี!

    ReplyDelete
  3. ดูเรื่องนี้บ่อย เพราะฉากน่ารักๆของ PSH จากเรื่องนี้มีเยอะ โดยเฉพาะฉากที่เล่นกับเลขา กับฉากตอนหายเมาแล้วออกจากห้องมาเจอ ผจก ม๊อค เค้าน่าจะเล่นแนวตลกได้ดีด้วยนะ
    ที่เค้ายังไม่มีผลงานออกมาตอนนี้ คิดว่าเค้าน่าจะเลือกบทอยู่นะ

    ReplyDelete
  4. @csi , ชอบฉากนั้นเหมือนกันคะ จนเรียกว่าผมทรงรังนกแล้ว ส่วนละครใหม่คงทราบแล้วนะคะว่าแฟนๆกำลังลุ้นกันอยู่ว่าเขาจะมารับแสดงในเรื่อง Cheongdam Alice คู่กับ Moon Geun Young หรือไม่ ถ้าเขารับเล่นหละก็ดูจากเนื้อหาของเรื่องแล้วเชื่อว่าต้องเป็นแนวตลกเบาสมองแน่นอน มาช่วยกันลุ้นกันคะ !

    ReplyDelete