Scent

Scent

Thursday, August 16, 2012

*** Updated ละคร TV เรื่องใหม่ของ Park Si Hoo

14 สิงหาคม 2012 : รายงานข่าว

Park Si Hoo จะพบกับ Moon Geum Young* ในละครสุดสัปดาห์เรื่องใหม่ชื่อ " Cheongdam Alice "


ดาราหนุ่ม Park Si Hoo กำลังถูกคาดหวังว่าจะกลับมาแสดงละครเรื่องใหม่ของ SBS ชื่อ " Cheongdam Alice "

ตามข่าวจากหลายแห่งด้วยกันที่ได้รายงานเข้ามาในวันที่ 14 ส.ค นี้ว่า PSH กำลังทำการพิจารณาอย่างจริงจังในการรับแสดงเป็นดารานำในละคร " Cheongdam** Alice " ( ผู้เขียนบท Kim Jee Woon และ Kim Jin Hee , ผู้กำกับคือ Cho Soo Won )

บริษัทตัวแทนของ PSH ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า : " PSH กำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาละครเรื่อง " Cheongdam Alice " อยู่ นอกจากนั้นแล้วเขายังมีงานชิ้นอื่นๆที่กำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาด้วยเช่นกัน เขาจะต้องวางแผนงานแสดงอย่างระมัดระวัง สำหรับรายละเอียดต่างๆจะมีการประกาศให้ทราบในเร็ววันนี้ "

ละคร " Cheongdam Alice " มีพื้นฐานมาจากบทประพันธ์ชื่อ " Cheongdam Oh Dun " PSH จะรับบทเป็น Cha Seung Ho ประธานหนุ่มของบริษัทผลิตภัณฑ์สินค้าคุณภาพระดับโลก และ Moon Geun Young จะเล่นในบทของ Cinderella ที่ขายสินค้ายี้ห้อปลอม (ข้อมูลนี้ได้จากแหล่งข่าวอื่น)  Cheongdam Alice เป็นละครเกี่ยวกับความรักที่ไม่คาดหวังระหว่างคนสองคนที่เข้ามาอยู่ในโลกที่เห็นแก่อำนาจเงิน และเสาะแสวงหาความหมายแท้จริงของชีวิตแต่งงาน

นี่ถือเป็นละครเรื่องแรกของ PSH หลังจากประสพความสำเร็จอย่างงดงามจากละครของ MBC เรื่อง Queen Of Reversals และ ของ KBS เรื่อง The Princess's Man และ Moon Geun Young เองก็จะเป็นการคาดหวังอย่างมากเช่นกันกับการกลับมาแสดงละคร TV ของเธออีกครั้งหนึ่งหลังจากที่หยุดไปถึง 2 ปีเต็มๆ

ในขณะเดียวกันละครเรื่องนี้ " Cheongdam Alice " ได้มีแผนการณ์ที่จะแพร่ภาพต่อจากละคร " Five Fingers " ของ SBS ในเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้

* ดาราสาว Moon Geum Young เคยแสดงในละคร " Painter in the wind " ซึ่งถือว่าเป็นละครที่ได้รับความนิยมและเป็นที่รู้จักกันดี เธอมีสมญาว่า " Korean sweetheart " เพราะหน้าตาที่ดูอ่อนกว่าวัย และไร้เดียงสาของเธอ

** Cheongdam หมายถึง ย่านการค้าที่ขายของแพงมียี่ห้อ ทั้งในและต่างประเทศ ที่อยู่ในเขต Guangnam ในกรุงโซล

*** ข้อมูล Updated : เนื้อเรื่องโดยย่อของละคร Cheongdam Alice : เป็นเรื่องของหญิงสาวคนหนึ่งที่กางเต้นท์พักอาศัยอยู่ที่ด้านหน้าของร้านค้ามีระดับที่ขายสินค้ามียี่ห้อมากว่า 3 ปีแล้ว และ Cha Seung Jo ( PSH ) คือประธานบริษัทที่หนุ่มที่สุดในวงการธุรกิจชั้นนำที่ผลิตสินค้าดีมียี่ห้อที่ส่งออกไปจำหน่ายทั่วโลก และเขามีความเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนชอบเขาเพราะเงินของเขา เขาได้เข้ามายุ่งเกี่ยวและตกหลุมรัก Han Se Kyeong (MGY) ในเวลาต่อมา

Source : star.mk.co.kr/new/vie... 

(Credits: http://news.nate.com.  Thanks!  English translation by H.A.T.)
credit @ www.parksihoo4you.com, Thanks !

5 comments:

  1. มีละครใหม่แล้วดีใจด้วยจัง รับเล่นซะทีเถอะ ท่าทางจะสนุก
    สงสัยพระ-นาง จะเป็นคู่กัดกัน เนอะ
    PSH เล่นเป็นคนรวยอีกแล้ว สงสัยจังจะถูกผู้กำกับแกล้งให้มีฉากต้องให้นางเอกขี่หลังแน่ๆ ดูมา3เรื่อง โดนทั้ง3เรื่อง ชอบนะ น่ารักดีคะ

    ReplyDelete

  2. ถือเป็นค่อดของค่อดข่าวดีเลย ดีใจมากมายยย
    เรื่องนี้ฟันธงเลยดังแน่ๆ
    ดั้ลจะนอนหลับหรือป่าวนี่
    ขอบคุณค่ะนิกกี้ที่แปลให้อ่าน

    ReplyDelete
  3. ดีใจจังที่มีข่าวเกี่ยวกับละคร ถ้า PSH รับแสดงเรื่องนี้เราว่าคงจะน่ารักดีเนาะ เพราะเราก็ชอบ "มุนกึนยอง" อยู่ด้วย ช่วยเชียร์ให้ PSH รับเล่นค่ะ

    ReplyDelete
  4. ดีใจเช่นกันคะ ตอนที่อ่านข่าวนี้ครั้งแรก ก็ไม่สนแล้วว่าทำอะไรอยู่คิดอยู่อย่างเดียวว่าต้องรีบมาบอกพวกเรา ความที่รีบร้อนยิ่งพิมพ์ยิ่งผิด บ่นกับตัวเองกระปอดกระแปด หวังว่าพวกเราทุกคนคงมีความสุขกันกับข่าวนี้นะคะ แม้จะยังไม่ 100% ก็ตาม นิกกี้เคยดูละครชอง MGY มาแล้ว ไม่ใช่คนสวยแต่น่ารัก หน้าตาเด็กมากๆ จะเชื่อหรือไม่นิกกี้เคยถามต้วเองเล่นๆว่าถ้า PSH จะประกบกับนางเอกคนใหม่ น่าจะเป็นใครดี ก็คิดถึงดาราสาวคนนี้เป็นคนแรกเลยเพราะคิดว่า PSH น่าจะลองมาเล่นคู่กับดาราสาวที่ดูเป็นสาวน้อยบ้าง อาจทำให้เชาได้แฟนวัยรุ่นมากขึ้นไปอีก ที่เสียดายก็คือ เขาเล่นเป็นคนรวยอีกแล้ว !!!!

    ReplyDelete
  5. ทำไงได้ล่ะคะคุณนิกกี้ ก็ PSH ของเราเค้ามีรูปร่างหน้าตาดูดีมีชาติตระกูลซะขนาดนั้น

    ReplyDelete