Scent

Scent

Thursday, August 16, 2012

Park Si Hoo : The princess's man จะมามัดหัวใจสาวๆในงาน TPM Fan meeting

รายงานข่าว : 16 สิงหาคม 2012



PSH จะมาโปรโมทงาน TPM Fan meeting และมาจับกุมหัวใจของสาวๆชาวญี่ปุ่นอีกครั้งหนึ่ง

นักแสดงหนุ่ม Park Si Hoo จะได้มาปรากฏตัวต่อหน้าแฟนสาวๆชาวญี่ปุ่นเพื่อโปรโมทละคร TPM

PSH กำลังจะเดินทางมาประเทศญี่ปุ่นเพื่อการโปรโมทละคร ของ KBS เรื่อง The Princess's Man ในวันที่ 2 กันยายนนี้ที่อาคาร Tokyo International Forum **





เนื่องจากละคร The Princess's Man เป็นงานละครชิ้นที่เป็นที่รักและนิยมชมชอบอย่างมากจากผู้ชม โดยมียอดจำนวนผู้ชมถึงกว่า 25 %ในประเทศเกาหลี และจากประสพการณ์เมื่อครั้งที่เขาได้มาร่วมโปรโมทละคร TPM ให้กับสถานีโทรทัศน์ NHK ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งปรากฏว่าเหล่าแฟนๆของ PSH ได้มารวมตัวกันที่หน้าสถานีกันอย่างมากมายเพื่อต้องการมาเข้าร่วมในการถ่ายทอดสดของรายการ ทำให้ถึงกับต้องทำการยกเลิกแผนการถ่ายทอดสดแต่เดิมให้มาเป็นการบันทึกเทปแทนเพื่อความปลอดภัย

การโปรโมทละคร TPM ในครั้งนี้จะได้จัดทำขึ้นในสถานที่ที่ใหญ่กว่าเดิมถึง 2 เท่า คืออาคาร Tokyo International Forum นอกเหนือจาก Park Si Hoo แล้วดาราร่วมแสดงคือ Song Jong Ho และ Hong  Soo Hyun , Mr. Choi ผู้ผลิตละคร , และ ผู้กำกับ Kim Jong Min ก็จะมาร่วมงานด้วยเช่นกัน โดยจะได้มีการเล่าถึงเกร็ดเล็กๆน้อยๆเกี่ยวกับเบื้องหลังการถ่ายทำละคร รวมทั้งการร้องเพลงประกอบละครอีกด้วย

ละคร TPM กำลังออกแพร่ภาพในทุกวันอาทิตย์เวลา 21:00 น. ทาง สถานี NHK BS premium ในประเทศญี่ปุ่น

* อาคาร Tokyo International Forum ห้อง Hall A :  ซึ่งจะเป็นสถานที่ที่จะใช้ในการจัดงาน Fan meeting ครั้งนี้ เป็นห้องที่ใช้จัดงานที่ใหญ่ที่สุดในตัวอาคาร ซึ่งจุผู้ชมได้ถึง 5,012 ที่นั่ง มีการก่อสร้างที่แบ่งระดับที่นั่งออกเป็น 2 ระดับใหญ่ๆด้วยกัน มีเครื่องแปลภาษาได้ถึง 8 ภาษาในเวลาเดียวกัน รายละเอียดต่างๆสามารถอ่านได้ในภาษาอังกฤษด้านล่าง

แต่จากที่อ่านและสังเกตุดูรู้สึกว่างานนี้แม้จะเพียงการจัดงาน Fan Meeting เพียงเพื่อการโปรโมทละครเป็นหลัก แต่ดูเหมือนว่าสถานที่จัดนั้นไม่ใช้ธรรมดาเลย ช่างสมศักษ์ศรี PSH จริงๆ

Hall A ใน อาคาร Tokyo International Forum


Hall A is the largest of the Tokyo International Forum halls and comfortably seats 5,012 within its double-level theater-type structure. The hall employs the most advanced equipment including a simultaneous interpreting system for eight languages and large 400-inch projector for high-definition TV to cater to the needs of major events such as international conferences and large-scale forums. The integration of events held in several locations is eased with our AV network through realtime broadcasts to each meeting place. Our advanced audio equipment and stage systems are also suitable for musical performances, concerts and various stage events. Softly illuminated walls on either side of the seating area create a relaxed atomosphere for the entire hall. A remarkable venue, Hall A offers the utmost in functionality and comfort. 



1 comment:

  1. จะไปญี่ปุ่นอีกแล้ว สงสัย PSH คงพูดภาษาญี่ปุ่นคล่องแล้วนะเนึ่ย ไปบ่อยซะขนาดนั้น เราก็เลยอิจฉาคนญี่ปุ่น

    ReplyDelete