Scent

Scent

Saturday, August 11, 2012

PSH ทักทายแฟนเพื่อโปรโมทงาน TPM Fan Meeting ในวันที่ 2 กันยายนนี้

นี้เป็นส่วนที่แฟนๆถามหากันอยู่ว่าทำไมไม่มี PSH บ้างในที่สุดก็มาตามคำเรียกร้องแล้ว





และนี้คือคำแปลถ้อยคำของ PSH ใน VDO

สวัสดีแฟนๆชาวญี่ปุ่นครับ นี้ Park Si Hoo
คุณชอบละคร The Princess's Man ของผมไหมครับ ?
เพราะละครเรื่องนี้ " The Princess's Man " ผมจะได้กลับมาพบคุณๆอีกครั้งหนึ่ง
ผมจะมาพบคุณทุกคนที่ Tokyo Interanational Forum ในวันที่ 2 กันยายนนี้
ในวันนั้น ผมจะมาทักทายคุณๆทั้งหมดพร้อมด้วยหัวใจที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขร่วมกับผู้กำกับและเพื่อนนักแสดงคนอื่นๆด้วย
กรุณาอดทนรอจนกว่าจะถึงวันนั้นด้วยครับ
ผมจะรอนับวันคอยที่จะได้พบกับคุณๆ... เจ้าหญิง Se Ruyng ทั้งหลาย
จนกว่าจะได้พบกันนะครับ ....






No comments:

Post a Comment