Scent

Scent

Saturday, August 18, 2012

PSH ให้สัมภาษณ์กับ Star News ขณะถ่ายทำละคร Prosecutor Princess

Star News : 5 เมษายน 2010

PSH ได้กล่าวในช่วงการให้สัมภาษณ์ว่า

  " ผมต้องการเป็นนักแสดงที่จะทิ้งกลิ่นหอมของดอกไม้ไว้เบื้องหลัง "



Park Si Hoo ได้กลับมาอีกครั้งในละคร TV ด้วยความตั้งใจของเขาเอง เกือบ 1 ปีเต็มๆหลังจากการปิดกล้องละคร Family Honor หรือจะกล่าวได้ว่า เขาได้กลับมาอย่างลึกลับเหมือน Seo In Woo ในละครของ SBS เรื่อง Prosecutor Princess ซึ่งได้เริ่มออกอากาศไปแล้วในวันที่ 31 มีนาคม (2010)

มันมีอะไรที่น่าดึงดูดใจนักหนากับการที่จะได้แสดงเป็นตัวละครที่ดูลึกลับตัวนี้ของ Park Si Hoo ซึ่งตัวของเขาเองก็เป็นผู้ชายที่มีแรงดึงดูดใจอย่างลึกลับคนหนึ่งเช่นกัน ?  เขากล่าวก่อนหน้านี้ว่า " ครั้งแรกที่ผมได้อ่านบทละคร ผมก็รู้สึกผูกพันและซึมทราบไปกับบุคลิกของตัวละครตัวนี้ขึ้นมาทันที "

" ผมตัดสินใจเข้าร่วมแสดงในละครเรื่องนี้เพราะผมคิดว่าผมสามารถที่จะแสดงรูปลักษณ์ที่หลากหลายออกมาตามตัวละคร Seo In Woo คนนี้ ผู้ซึ่งคอยเปลี่ยนสีสันของตัวเองอยู่เสมอ ผมได้ยินมาว่าผู้กำกับมีความกังวลอยู่บ้าง เพราะแน่นอนว่าภาพพจน์ของผมดูค่อนข้างจะน่าเบื่อ ไม่ทันสมัยกับเขา ฮา ฮา ฮา "

ความกังวลนั้นดูช่างไม่มีพื้นฐานเอาเสียเลย ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นคนที่ขี้อายกับคนแปลกหน้า แต่เขาก็จะกลับกลายมาเป็นคนที่ลื่นไหลและขี้เล่นขึ้นมาทันที เมื่อเวลาที่เขาแสดงเป็น Seo In Woo และเขาก็ได้หลอมรวมตัวของเขาเองเข้าไปสู่บทบาทของ In Woo ได้ดีกว่าที่ใครๆคาดหวังเสียด้วยซ้ำไป

PSH กล่าวว่า " ผมมีความเชื่อว่าละครเรื่องนี้จะทำให้ผมได้พัฒนาตัวเองขึ้นไปอีกขั้นในฐานะนักแสดงคนหนึ่ง ดูเหมือนมันอาจจะเป็นจุดสำคัญในชีวิตการแสดงของผมก็ได้ ตามความเป็นจริง ทุกครั้งที่ผ่านมานับตั้งแต่มีอาชีพอยู่บนเวทีละคร ผมถูกเลือกเป็นอันดับที่สองในงานหลายๆงานก่อนหน้านั้น ต่อจากพระเอกที่เขาวางเป็นตัวหลักถอนตัวไป แต่ครั้งนี้แตกต่างออกไป มันเป็นครั้งแรกที่ผมได้เสนอให้เป็นตัวเอกของเรื่องเป็นคนแรก ถึงอย่างนั้น ผมก็ไม่ได้รู้สึกหนักใจอะไรมากนัก ผมมีความเชื่อมั่นในตัวเองว่าสิ่งต่างๆกำลังมุ่งไปในทิศทางที่ถูกต้องไปสู่เส้นทางเบื้องหน้า บทละครดีมาก ผู้กำกับไม่ใช่ระดับธรรมดา และนักแสดงทั้งหมดล้วนเป็นคนที่ขยันขันแข็งทั้งสิ้น มันเป็นครั้งแรกที่ผมทำงานโดยไม่รู้สึกเครียดกับมันมากเกินไป



ในการถ่ายทำละคร Prosecutor Princess นั้น PSH ก็จะได้มีความสุขกับความรู้สึกใหม่ๆกับชีวิตของนักแสดงคนหนึ่งอย่างแท้จริง ทุกช่วงเวลานั้นเต็มไปด้วยความสุข แม้จะมีงานที่ต้องจริงจังและรัดตัวก็เป็นความสุขสำหรับเขาอยู่ดี

เขายังกล่าวต่อไปอีกว่า " ผมเต็มไปด้วยความคาดหวัง "  อาการทุ่มเทและซึมทราบไปกับงานของเขานั้นมันยิ่งไปกว่าที่คาดคิดมากนัก และความเข้าขากันได้ดีกับนักแสดงคนอื่นๆในกองถ่ายก็เป็นไปอย่างราบรื่นสมบูรณ์ อย่างไรก็ตาม เรามีความรู้สึกว่าละคร Prosecutor Princess จะแสดงให้ PSH ได้เห็นถึงโลกที่กว้างขวางขึ้นจากเดิมที่เขาเคยรู้จักมา

มันเป็นความจริงที่ว่า แน่นอนขณะนี้ละครของเขาอาจจะอยู่ในขั้นที่น่าพอใจสำหรับเร๊ตติ้งจาการสำรวจโดยมาเป็นอันดับที่หนึ่งจาก 3 สถานีหลักเมื่อวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา แต่เกมส์นี้ถือได้ว่าเป็นเพียงแค่การเริ่มต้นเท่านั้น

เขากล่าวว่า " มันเป็นเพียงตอนแรกเท่านั้น ผมหวังว่าคุณๆจะเฝ้าดูเรามากขึ้นไปกว่านี้เมื่อละครเริ่มเข้มข้นมากขึ้น คุณจะค้นพบจุดที่น่าสนใจอีกหลายอย่าง เมื่อนักแสดงแต่ละคนจะเริ่มเปลี่ยนแปลงบุคลิกสีสันที่แตกต่างออกไป ผมเดานะ "

นอกเหนือไปจากนี้ PSH นั้นมีเป้าหมายอีกอย่างหนึ่งที่ว่า งานละครชื้นนี้จะเป็นเหมือนแผ่นหินตามทางเดินที่จะพาเขาก้าวไปสู่เส้นทางจุดสุดท้ายของเขาอีกด้วย เขากล่าวต่อว่า " ผมหวังที่จะเป็นนักแสดงที่ยังคงส่งกลิ่นหอมราวกับน้ำหอมชั้นดี เป็นนักแสดงคนหนึ่งที่จะอยู่ไปชั่วนานแสนนานและทิ้งไว้ซึ่งกลิ่นหอมที่น่าพึ่งใจของเขาไว้เบื้องหลัง "

" ที่ผมหมายถึงก็คือ จะมีใครบ้างไหมที่จะยังคงรักษาภาพพจน์ที่เป็นที่น่ายกย่อง สรรเสริญ ไปตราบนานเท่านาน ถึงแม้จะแก่ตัวลง ผมอยากจะถูกจดจำว่าเป็นนักแสดงที่ทิ้งภาพพจน์ที่ดีงามไว้เบื้องหลังแม้เมื่อผมจะมีอายุเข้า 40 หรือ 50 ปีแล้วก็ตาม "


credit : www.parksihoo.com, thanks !

2 comments:

  1. จะขอดมกลิ่นหอมๆของpsh ยปนานๆเช่นกันจ๊ะ
    ขอดมใกล้ๆด้วยนะ

    ReplyDelete
  2. ภาพพจน์ของ PSH เริ่ดตลอดอยู่แล้ว และเราจะคอยชื่นชมและสนับสนุนคุณตลอดไปค่ะ

    ReplyDelete