Scent

Scent

Friday, August 17, 2012

ภาพยนตร์เรื่องใหม่ " Confession of Murder หรือ I'm a killer " จะเข้าฉายในเดือน พฤศจิกายนที่จะถึงนี้

รายงานข่าว : 17 กรกฏาคม 2012



ในเดือนพฤศจิกายนนี้จะมีหนังพิเศษออกมาเรื่องหนึ่ง จะเป็นแนวบู๊ที่ เหลือเชื่อ หรือ นุ่มนวลกว่านั้น ก็ยังไม่เป็นที่เปิดเผยแน่ชัด

Lee Du Suk ( Park Si Hoo ) ซึ่งใช้เรื่องราวเกี่ยวกับคดีฆาตกรรมมาเขียนหนังสือ และไม่เพียงแค่รอให้คดีความหมดอายุลงเท่าน้ัน แต่เขาเองกลับแสดงตัวว่าเป็นผู้ที่ก่อคดีนี้เสียเองอีกด้วย ซึ่งต่อมาเขาได้กลายมาเป็นนักเขียนที่เป็นที่นิยมชมชอบจากผู้อ่านเพราะความเป็นคนหนุ่มรูปงาม และนายตำรวจสืบสวน Choi Hyeong Gu ( Jung Jae Young ) ซึ่งได้ตามไล่ล่าฆาตกรรายนี้มาตลอด 15 ปี ก็ไม่สามารถที่จะทำเฉยเมยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ได้อีกต่อไป โดยเขาควรจะต้องออกมาไล่ล่าตามคดีนี้ หรือเขาควรจะต้องทำอะไรสักอย่างหนึ่งกับเหตุการณ์ที่กำลังเกิดขึ้น และเขาต้องการทำโทษ Lee Du Suk ถ้าเรื่องนี้เป็นเพียงการเขียนเรื่องโป้ปดมดเท็จหลอกลวงประชาชน



ในการให้สัมภาษณ์ของผู้กำกับ Jung Byung Gil ได้กล่าวถึงจุดเริ่มต้นความคิดกับบทของ Lee Du Suk ว่าควรเป็นหนุ่มรูปงาม และ ความคิดอื่นๆอีกก็ตามต่อมา และเขาน่าจะกลายมาเป็นคนดัง มีชื่อเสียงในเวลาต่อมา นี้คือจุดหลักของความคิดที่หลากหลายก่อนที่จะกลายมาเป็นมาเป็นหนัง Confession of Murder  ผู้ผลิตภาพยนตร์เรื่องนี้ได้กล่าวว่า " มีการพูดคุยกันถึงภาพลักษณ์ของตัวนำว่า ควรจะให้ออกมาราวกับว่า ~ ฆาตกรดูคล้ายกับตำรวจ และ ให้ตำรวจดูคล้ายฆาตกร ~ ในขณะที่ Choi Hyeong Gu ซึ่งเป็นนายตำรวจสืบสวนนั้นดูเหมือนกับคนที่เหนื่อยแทบจะขาดใจตายและถูกกดดันอย่างหนักจากที่ทำงาน ในขณะที่ ฆาตกรกลับดูสะอาด สดใส เหมือนคนจิตใจดี


เรื่องจะนำพาให้ Choi Hyeong Gu รู้สึกตกอยูในสถานการณ์ที่สบสน เมื่อฆาตกรอย่าง Lee Du Suk ปรากฏกายขึ้นมาต่อหน้าเขา ถ้ามันเป็นความจริง เขาควรจะทำอย่างไร ?  คำถามนั้นถูกนำขึ้นมา  จากคำกล่าวของ ผู้กำกับ  Jung Byung Gil ผู้เคยกำกับหนังเรื่อง " The Action boy " ที่มีชื่อเสียงมาก่อนหน้านี้ใน ปี 2008 เขาได้กล่าวถึงในส่วนของฉากต่อสู้ และ Action ต่างๆในเรื่องว่า " เขาต้องการให้ฉาก Action ดูเหมือนจริงให้มากที่สุด ซึ่งยังเป็นกังวลอยู่ เขาต้องการภาพที่จะทำให้เขาพอใจว่ามันจะรู้สึกเหมือนจริง และเท่าไหร่หละที่จะดูเหมือนจริง ? " รถยนตร์กว่า 12 คันถูกทำลายพังพินาศไปกับฉาก และเพื่อเป็นไปตามความต้องการของผู้กำกับ เหล่า stuntmen ทุกคนในเรื่องจะต้องทำการถ่ายฉากทุกฉากตามความเป็นจริงดังที่ปรากฏออกมาในหนัง ผู้ชมสามารถคาดหวังได้เลยว่าภาพนตร์เรื่องนี้อาจจะเป็นจุดกำเนิดของหนัง Action แนวใหม่ที่จะให้ความหมายของหนัง Action ที่แท้จริง "

จุดที่น่าสนใจ : ฉาก action แนวใหม่ที่จะเต็มไปด้วยความรุนแรงและสั่นสะเทือนเลือนลั่น และ จุดจบของเรื่อง !


3 comments:

  1. รอนานจิงๆเรื่องนี้ คงไม่ถึงขั้นเลื่อนไปปีหน้าหรอกนะ
    อยากเห็นขาอ่อนซีฮูเร็วๆ 555

    ReplyDelete
  2. 555 มีแต่ผู้ชายอยากดูขาอ่อนผู้หญฺิง คงมีแต่ PSH นี้แหละที่ทำให้พวกเรามาใช้คำกลับกันไปหมด ราวกับเขาเป็นสาว แล้วเราเป็นหนุ่มเลย PSH นะเป็น King of Reversal จริงๆ ...

    แต่เห็นด้วยกับ dorame นะจ๊ะ รอดู ... เดียวกันนะ^^

    ReplyDelete
  3. หวังว่าคงไม่เลื่อนออกไปอีกนะ อยากรู้เรื่องราวเร็วๆ เพราะค้างคาใจมากเลย ว่าใครเป็นฆาตกรกันแน่

    ReplyDelete