Scent

Scent

Saturday, August 25, 2012

ข่าว PSH จะแสดง Cheongdam-dong Alice !

* ข่าวล่าสุด เพิ่งเข้ามา !

* เนื่องจากมีหลายข่าวได้ออกมาในเวลาไล่เลี่ยกัน เราจึงขอใช้  # 1, # 2, # 3 .... เป็นตัวบอกว่าข่าวไหนมาก่อนมาหลัง กรุณาเข้าใจตามนี้ด้วย



23 สิงหาคม 2012 : รายงานข่าว  ( # 1 )

นักแสดงหนุ่ม Park Si Hoo ได้กลับมาสู่จอ TV อีกครั้งหนึ่งแล้วหลังจากการหายไปกว่า 1 ปีเต็ม กับละครเรื่อง " Cheongdam-dong Alice " ของ ค่าย SBS

จากข่าวของ OSEN เมื่อวันที่ 23 ส.ค นี้ PSH ได้ตอบรับที่จะแสดงในละครของ ค่าย  SBS เรื่อง CDA โดยประกบกับ Moon Geun Young แล้ว

Park Si Hoo เคยแสดงให้กับ KBS2 ในละครฮิตเรื่อง The Princess's Man ร่วมกับ Moon Chae Won เมื่อปีที่ผ่านมา ทำให้เขาชนะรางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมฝ่ายชายในงาน KBS Awards 2011 การแสดงของเขาจะเป็นอย่างไรใน CDA ได้จุดประกายความสนใจเป็นอย่างมากจากผู้ชม

Cheongdam-dong Alice เป็นเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่ต้องฝ่าฝันอุปสรรคในงานอาชีพของเธอ ผู้เขียนบท คือ นักเขียนมากประสพการณ์ Kim Young Hyun และ Park Sang Youn ซึ่งเขียนบทให้กับละคร " Queen Sedeok " และ " A tree with deep roots " มาก่อน รวมทั้งนักเขียนหน้าใหม่ Kim Jin Hee และ  Kim Jee Won การมาร่วมงานกันอีกครั้งของ KYH และ PSY ทำให้มีการคาดหวังกันอย่างมาก

" Cheongdam-dong Alice " จะทำการแพร่ภาพต่อจากละคร " Five Fingers " ในเดือนธันวาคมนี้





23 ส.ค 2012 : ราบงานช่าว ( # 2)

* จะเน้นในส่วนที่แตกต่างจากข่าวแรกเท่านั้น

บริษัทตัวแทนของ Park Si Hoo ได้กล่าวในวันที่ 2 ส.ค ว่า  " Park Si Hoo ได้รับการเสนอตำแหน่งผู้แสดงนำในละคร " Cheongdam-dong Alice "  และ รายงานนั้นเป็นความจริง "

บริษัทได้กล่าวต่อไปว่า " อย่างไรก็ตาม มันยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ การตัดสินใจขั้นสุดท้ายจะมีขึ้นในอาทิตย์หน้า "

นอกจาก Park Si Hoo แล้ว นักแสดงทั้งหมดรวมทั้ง Moon Geun Young ก็ได้ยีนยันกับการแสดงในละครเรื่องนี้กันครบถ้วนแล้วทั้งสิ้น


23 ส.ค 2012  : รายงานข่าว ( # 3)




นาทีสุดท้ายของการร่วมงานกันระหว่าง Park Si Hoo และ Moon Geun Young ใน " Cheongdam-dong Alice " เป็นที่คาดหวังว่าจะประสพความสำเร็จค่อนข้างมาก

Park Si Hoo และ Moon Geun Young  คาดหมายว่ากำลังมุ่งจุดสนใจอยู่กับการร่วมงานกันของพวกเขา

ละคร " Cheongdam-dong Alice " ของค่าย SBS จะทำการแพร่ภาพในเดือนธันวาคม แต่กระแสข่าวกล่าวว่า ยังคงมีรายละเอียดที่กำลังอยู่ภายใต้การปรึกษากันในชั้นตอนสุดท้ายอยู่

นี้คือละครเรื่องแรกของ Moon Geun Young หลังจากที่หายหน้าจากจอ TV ไปกว่า 2 ปีด้วยกันตั้งแต่ละครของเธอ ในปี 2010 เรื่อง " Mary stayed out all night "  เมื่อการตัดสินใจขั้นสุดท้ายได้รับการประกาศออกมา เราจะได้เห็นการร่วมงานกันเป็นครั้งแรกของนักแสดงคู่ใหม่ Park Si Hoo และ Moon Geun Young




Source: http://news.nate.com/view/20120823n23472
(Credits: http://news.naver.com; http://google.com. Thanks!  English and Chinese translation by H.A.T.)

  Credit @ www.parksihoo4you.com , thanks


9 comments:

  1. @ แฟนๆของ PSH ทุกท่าน , ช่าวล่าสุดโดยสรุปจนถึงวินาทีนี้นั้น PSH ยังคงอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของรายละเอียดต่างๆ แต่เราก็เชื่อว่าการกลับมาลงละครเรื่องนี้ของ PSH นั้นมีความเป็นไปได้ที่ค่อนข้างสูงมากทีเดียว ...

    ReplyDelete
  2. สาธุ รับเล่นเถอะนะจ๊ะ โอมเพี๊ยง! หวังว่าคงได้รับข่าวดีเร็วๆนี้นะคะคุณนิกกี้ เราจะรอฟังข่าว เดี๋ยวต้องไปบนบานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ซะหน่อย (ช่วยได้เท่านี้แหล่ะ แหะๆ อย่าว่ากันนะ)

    ReplyDelete
  3. ไม่ใช่แต่เราหรอกคะ ฝรั่ง จี่น ญี่ปุ่น ไทย เวียตนาม บนกันให้มั่วไปหมดแล้ว เรียกว่า เจ้าใครเจ้ามัน ^^
    ช่วงนี้นิกกี้ก็ติดตามข่าวตลอดคะ แล้วจะแจ้งให้พวกเราทราบทันทีที่มีช่าวคืบหน้า แหม... พูดเหมือนนักข่าวทาง TV เลย ... แหะ แหะ ชักกระดาก

    ReplyDelete

  4. เฮ้อ!!!! ลุ้นกันจนตัวโก่ง รอแต่ PSH ของเราคนเดียว อ้าวเป็นของเราตั้งแต่เมื่อไร อิอิ:')

    ReplyDelete
  5. นิกกี้คะ ทำไมวัน เวลาที่ post ไม่ตรงกับความเป็นจริงจ้ะ ข้อความข้างบนเขียน
    วันนี้ 24/08/12 เวลา 07:34 ว่าจะบอกหลายทีแล้ว ลืมตลอดดดดด...

    ReplyDelete
  6. @ csi, คราวนี้ถูกต้องแล้วนะคะ!

    เอาไว้รอลุ้นกันอีกทีนะคะในอาทิตย์หน้า ถ้าไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ ก็ยังดีใจไม่ได้เต็มที่นัก แม้จะค่อนข้างแน่ใจกว่า 99% แล้วก็ตาม

    ReplyDelete
  7. สรุปทั้งสามข่าวว่า ยังไม่มีข้อสรุปนั่นเอง ^^
    แต่รับงานทีเถอะ คิดทึ้ง คิดถึงมากกกกกกก

    ReplyDelete
  8. 555 Dorame สรุปได้เจ๋งมาก " ข้อสรุปที่ยังไม่มีข้อสรุป " ตอนแปลก็ยังคิดอยู่ว่าเอาลงดีไหม แต่ข่าวก็คือช่าวใช่ไหม? อย่างไรก็เชื่อแน่ว่าในอาทิตย์นี้ต้องมีข่าวยืนยันไม่ทางใดก็ทางหนึ่งออกมาแน่นอน MGY ไม่ใช่นักแสดง no name ถ้าเขายืนยันออกมาแล้วเช่นนี้ เชื่อว่าเขาแน่ใจแล้วว่าต้องเป็น PSH ประกบกับเธอ แต่ด้วยความอาวุโสและสถานะในปัจจุบัน PSH นั้นอาวุโสกว่าเธอ ตามมารยาทเธอจึงต้องออกมาประกาศก่อน เหมือนตอน TPM ที่ MCW ก็ออกมาประกาศก่อนเหมือนกัน

    ReplyDelete
  9. รอๆๆๆ การกลับมาของพวกเข้า เย้ เย้ ^^

    ReplyDelete