Scent

Scent

Saturday, August 25, 2012

การให้สัมภาษณ์ของ Park Si Hoo กับ Kim So Yeon ในห้องพัก ของกองถ่ายละคร Prosecutor Princess

นี้เป็น VDO ของทั้งคู่ในช่วงสุดท้ายของการถ่ายทำละคร Prosecutor Princess เราไม่มีคำแปลแบบคำต่อคำมาให้ได้อ่านกัน จะเป็นเพียงครึ่งแรกของการสนทนาเท่านั้น ก็ไม่รู้ทำไมเขาแปลไว้แค่ครึ่งเดียว ก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย  !



PSH : Hi ! นี้ Park Si Hoo ที่แสดงเป็นทนาย Seo ใน ละคร Prosecutor Princess และนั่งถัดจากผมคือ ...

KSY : Hi ! นี้ Kim So Yeon ที่แสดง เป็น อัยการ Ma ใน ละคร Prosecutor Princess

PSH & KSY : ขอบคุณครับ/คะ

PSH : ใช่เลย ผมเริ่มจะคิดถึงเวลาในการผลิตละครเรื่องนี้ มันช่างสั้นเกินไป เหมือนกับว่าเราเพิ่งเร่ิมถ่ายทำไปเมื่อวานนี้เองที่บนลานสกี ไม่น่าเชื่อเลยว่ามันได้เสร็จสิ้นลงไปแล้ว จริงๆแล้วผมอยากจะโชว์พวกคุณๆในฉากมากมายที่น่าสนใจและสนุกสนานของพวกเรา แต่แย่มากๆที่เราไม่สามารถจะนำออกมาให้ชมได้ ..

KSY : ฉันก็รู้สึกเช่นเดียวกัน ฉันเคยถ่ายละครที่มี 16 ตอนมาก่อนหน้านี้ แต่ครั้งนี้มันช่างดูสั้นมากจริงๆ ฉันคงจะคิดถึงละครเรื่องนี้มากๆเลย ฉันเองก็ยังประหลาดใจ ..

PSH & KSY : ( หันไปเรียก เพื่อนนักแสดง ) คุณหนะ มานี้เลย อัยการ Yoon !

KSY : ฉันไม่เคยทราบเลยว่าการถ่ายละครจะสนุกได้อย่างนี้ แม้ว่ามันจะมีหลายๆคืนด้วยกันที่เต็มไปด้วยความกดดัน แต่เราก็ยังหัวเราะไปกับมันได้ ละครเรื่องนี้มีความหมายอย่างยิ่งและสอนฉันมากมายหลายอย่างด้วยกัน

PSH : Hey, เหมือนกันเลย !

KSY : โอ๊ว ... จริงหรือ ?

PSH : การถ่ายทำนั้นสนุกมากจริงๆ ไม่มีความกดดันมากนัก แถมมีผู้ร่วมงานสวยๆแสดงด้วยกันอีกต่างหาก


credit : avj411003, thanks !

2 comments:

  1. ก็เพราะเรื่องนี้แหละที่ทำให้ตกหลุมลึกกกกกกกจนหาทางออกยังไม่ได้เลย
    ก็PSH เล่นขุดหลุมซะลึกดักสาวๆให้ตกหลุมกันถ้วนหน้านิ^^

    ReplyDelete
  2. เราก็ตกหลุมของทนายซอนี่แหล่ะเรื่องแรกเลย

    ReplyDelete