Scent

Scent

Monday, August 13, 2012

PSH กับ ช่างทำผมคนล่าสุด

นักแสดงกับช่างทำผมนั้นเรียกว่าเหมือนเงาตามตัวกันเลย นักแสดงมักจะต้องแวะเวียนไปหาช่างผมของพวกเขากันอยู่บ่อยครั้ง บางครั้งอาจจะเจอบ่อยกว่าญาติพี่น้องเสียด้วยซ้ำไป โดยเฉพาะ PSH ที่ผมคือปัญหาที่น่าปวดหัวที่สุดของเขา ในช่วงที่ PSH เดินทางไปโปรโมทละคร TPM ที่ญี่ปุ่นนั้น ทรงผมของเขาได้รับการกล่าวถึงกันมาก เพราะมันดูแปลกตากว่าที่เคยๆเป็น และช่างผมคนนี้ก็ดูจะสนุกกับการดัดแปลงผมของ PSH ที่เรียกว่า จัดแต่งแต่พองาม แต่ผมลัพธ์นั้นเรียกว่าทุกครั้งที่เขาปรากฏตัว PSH ก็จะดูแปลกตาเสียทุกทีไป ลองมาดูทรงผม และรู้จักกับหน้าตาของบุคคลเพียงคนเดียวที่มีโอกาสขย้ำขยี้เส้นผมของ PSH ได้นานเท่าที่เขาต้องการ น่าอิจฉาเป็นที่สุด

ในงาน Calvin Klein
ที่เป็นงานแรกที่ PSH ออกมาปรากฏตัวหลังจากหายเงียบไปนานหลังจากงาน JFM ครั้งที่ 4 



เมื่อเดินทางไปร่วมโปรโมทละคร TPM ที่ญี่ปุ่น


ในรายการของ NHK



ที่งานเปิดร้าน จิวเวอรี่ " Schilla "



ถ่ายโฆษณาแฟชั่น Fall/WInter 2012 ให้ PAT

และใหม่ล่าสุด ใน VDO เพื่อโปรโมท งาน Fan Meeting กับละคร TPM ในวันที่ 2 กันยายนนี้



PSH กับช่างทำผมของเขา 


4 comments:

  1. ดูแปลกตา แต่ก็น่ารักทุกทรงเลย ตัวจริงคงจะหล่อและน่ารักมากเลยเนอะ

    ReplyDelete

  2. นิกกี้....บางครั้งเค้าก้อปวดจิตปวดใจกะช่างผมนะคะ
    ถือว่าเป็นซีฮูเฉยๆฮีเลยเอาอยู่ รอดตัวไป55

    ReplyDelete
  3. @FYP, ตัวจริงของใครคะ ช่างหรือลูกค้า 555... อ่านแล้วไม่เคลียร์ !

    @sihooonly, นิกกี้พูดตรงๆว่าไม่ชอบกับทุกทรงที่ออกมาหรอกนะ โดยเฉพาะที่เหมือนกับเอาผมไปกองเอาไว่้อยู่ฝั่งเดียวในช่วงไปโปรโมทละคร TPM ที่ญี่ปุ่น มองแล้วกล้ว PSH ตาเหล่ แต่ทรงที่เชาไปร้านจิวเวอรี่นั้นน่ารักดี หรือที่ไปตัดสั้นมาถ่าย VDO โปรโมทงาน TPM Fan meeting ในเดือนหน้านั้นก็ค่อยดีขึ้นหน่อย นี้ความเห็นของนิกกี้เท่านั้นนะคะ

    ReplyDelete
  4. จะใครซะอีกล่ะค่ะนิกกี้ ก็คุณ PSH ของเรานั่นแหล่ะ ต่อให้ทำทรงไหนๆ ก็ไม่หวั่น เพราะเค้า perfect อยู่แล้ว

    ReplyDelete