Scent

Scent

Thursday, August 23, 2012

Moon Geun Young ยืนยันรับงานละคร Cheongdam-dong Alice อย่างเป็นทางการแล้ว

23 สิงหาคม 2012 : รายงานข่าว



นักแสดงสาว Moon Geun Young ได้กลับมารับงานละคร  TV ของ SBS เรื่อง " Cheongdam-dong Alice " หลังจากห่างหายไปกว่า 2 ปี

" ดีใจที่ได้พบคุณ Ms. Moon "

นักแสดงสาว MGY(25) ได้กลับมาแสดงละครของ SBS เรื่อง " Cheongdom-dong Alice (CDA) " เป็นที่แน่นอนแล้ว หลังจากที่เคยรับงานละครฮิตของค่าย KBS เรื่อง " Mary Stayed out all night " เมื่อ 2 ปีก่อน ละครช่วงวันเสาร์-อาทิตย์เรื่อง CDA นี้จะทำการแพร่ภาพในเดือนธันวาคมหลังจากละครเรื่อง " Five Fingers" เสร็จสิ้นลง



MGY จะแสดงเป็น Han Se Gyung (HSG)  สาวที่มีคติประจำใจว่า " ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน " หลังจากที่ได้เข้ามาทำงานกับบริษัทขายเสื้อผ้าแห่งหนึ่งแล้ว เธอได้เผชิญกับการทำงานที่ยากลำบากมากมายแต่ก็ยังคงล้มเหลวกับความหวังที่จะได้มาเป็นนักออกแบบเสื้อผ้าของบริษัท ซ้ำร้ายกลับต้องมากลายเป็นข้าทาสของภรรยาของประธานบริษัท โดยต้องรับงานสัพเพเหระมาทำอยู่แทบทุกวัน ต่อมาเธอพบว่าภรรยาของประธานบริษัทนั้นจริงๆแล้วคือเพื่อนร่วมห้องของเธอในชั้น ม.ปลาย ซึ่งใช่ว่าจะดีเด่นไปกว่าเธอเลยในอดีต จึงทำให้เธอเริ่มหวนคิดถึงช่วงเวลาที่ผ่านมาของเธอขึ้นมาบ้าง



และต่อมาเธอได้ไปมีส่วนผูกพันกับธุรกิจที่ทำการผลิตสินค้าปลอม จนกระทั่งเธอได้มาพบกับชายหนุ่มชื่อ Cha Seung Ho (CSH) ซึ่งเป็นเจ้านายใหญ่ของบริษัทที่ทำการผลิตสินค้ามียี่ห้อที่ดีมีคุณภาพที่ใหญ่ที่สุด ส่วนอะไรที่ตามมาหลังจากนั้นก็คือเรื่องของความรักที่น่าสนใจเรื่องหนึ่ง ละครจะเริ่มทำการถ่ายทำในเดือนตุลาคม ซึ่ง Park Si Hoo ได้รับการคาดหมายที่จะเป็นผู้ที่มารับบทนำฝ่ายชายในละครเรื่องนี้

ผู้เขียนบทละคร " Cheongdam-dong Alice " คือ นักเขียนที่มากด้วยประสพการณ์ Kim Young Hyun และ Park Sang Youn ที่เขียนบทให้กับละครของ MBC เรื่อง " Queen Seondeok " และ SBS เรื่อง " A tree with deep roots " ร่วมด้วยนักเขียนรุ่นใหม่ที่มีพรสวรรค์ Kim Jin Hee และ Kim Jee Woon โดยครั้งนี้นับเป็นเรื่องที่ 3 แล้วที่ KYH และ PSY ได้มาร่วมงานกันอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งทำให้มีการคาดหวังกันอย่างสูงกับงานละครชิ้นนี้


(Credits:http://news.nate.comThanks! English translation by H.A.T.)

credit @ www.parksihoo4you.com, Thanks !

1 comment:

  1. PSH รับเล่นเถอะนะตัวเอง เค้าอยากดู นะจ๊ะขอร้องล่ะ

    ReplyDelete