Scent

Scent

Monday, July 30, 2012

Park Si Hoo กับการเขียนหนังสือด้วยพู่กัน ใน TPM





คงจำฉากในตอนที่ 14 กันได้ โดยหลังจากที่ Seung Yoo ไปลักพาตัว Se Ryeng ออกมาจากบ้านในวันงานแต่งงานแล้ว เขาก็กลับมาเขียนจดหมายเรียกค่าไถ่ เอ๊ย เรียกให้พ่อของ Se Ryeng ออกมาเผชิญหน้ากับเขา 


ตามท้องเรื่องนั้น Kim Syung Yoo ถือว่าเป็นเลิศในแทบทุกด้านถึงขั้นสามารถเข้าไปสอนเจ้าหญิงในวังได้ก็แล้วกัน เรียกว่าเชี่ยวชาญไปหมดทั้งบุ๊น และ บู๊ เลยทีเดียว แต่ในความจริงจะมีใครสักกี่คนที่ยังคงเขียนหนังสือด้วยพู่กันกันอยู่ โดยเฉพาะในบทนั้น Park Si Hoo จะต้องเขียนออกมาให้ได้สวยงามอีกด้วย ดังนั้นงานนี้จึงทำให้ PSH หนักใจอยู่ไม่น้อย จากภาพคงเห็นแล้วว่า Park Si Hoo นั้นถึงกับเหงื่อตกเลยทีเดียว ( หรือร้อนจัด .. ก็ไม่ทราบ ! )



ตัวเขาเองกล่าวว่า เขาไม่ได้ฝึกเขียนพู่กันเช่นนี้มาตั้งแต่จบชั้นประถมแล้ว และนี้ก็เป็นครั้งแรกในเกือบ 20 ปีที่เขาต้องมาจับพู่กันเขียนหนังสืออย่างนี้

แต่ในที่สุดทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี โดยมีการเขียนเส้นเบาๆไว้ให้เขาลากตามโดยผู้ชำนาญทางด้านนี้โดยเฉพาะมาบรรจงเขียนไว้ให้เขาล่วงหน้าก่อนแล้ว และดังที่เราเห็นในละครนั่นหละ  Kim Sueng Yoo นอกจากจะเขียนออกมาได้สวยสมบูรณ์ไม่มีที่ติแล้ว แม้แต่มาดในขณะเขียนก็สง่างามเสียไม่มีที่ติเช่นกัน ^^

เฮ้อ ! เสร็จแล้ว ... คอยยิ้มออกหน่อย

1 comment:

  1. อ้อ เบื้องหลังเป็นอย่างนี้นี่เอง
    เหงื่อตกขนาดนี้ ถ้ารู้ก่อนนะจะวิ่งไปซับให้เองกับมือเลย 555
    พลาดไปละ

    ReplyDelete