Scent

Scent

Tuesday, February 19, 2013

" ฉันเลือกที่จะรักคุณ .... PSH "

ใช่แล้ววเราเลือกที่จะรักคุณ .... Park Si Hoo และเราไม่เคยเสียใจแม้ขั่ววินาทีที่รักคุณ จากก้นบึ้งของหัวใจของเรา

Yes, we choose to love you ... Park Si Hoo and never even one second to regret for loving you, from the bottom of our hearts!


เพลง " ฉันเลือกที่จะรักคุณ " โดย Hyorin / SISTAR

เนื้อเพลง :

ริมฝีปากที่ร้อนเร่าของฉันต้องการได้สัมผัสกับริมฝีปากที่นุ่มนวลของคุณ
เพื่อให้ความรักของฉันได้เดินทางผ่านเข้าไปสู่หัวใจของคุณ

ถ้าคุณยังคงไม่รู้ว่าฉันรู้สึกอย่างไร
ฉันรักคุณมากกว่าใครทั้งหมดในโลกใบนี้

* ฉันจะรักคุณตลอกไป จะรักคุณตลอดไป
ดังเช่นเวลานี้ มากกว่าใครในโลกฝืนนี้
ฉันจะรักคุณ

ฉันจะเพิ่มความอยากรู้ของคุณ โดยใช้คำพูดที่แตกต่างกัน
ฉันจะใช้เวลาทั้งคืนกับเกมส์ๆนี้

แต่ฉันอยากให้คุณรู้ถึงหัวใจของฉันตอนนี้ เดี่๋ยวนี้
ว่าฉันจะรักคุณมากกว่าใครในโลก

* ร้องซำ้

ฉันจะรักคุณ


(Credits: gotjr714@youtube.comhttp://blogspot.com.  Thanks!)

credit @ www.parksihoo4you.com, Thanks !




22 comments:

  1. หนุ่มหล่อ PSH + เสียงสวยๆ จาก ฮโยริน และเนื้อเพลงโดนๆ ลงตัวเลยค่ะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. เพลงเพราะมากเลย ความหมายก้อดีสุดๆเลย ~~^^

      Delete
  2. เมื่อเช้าไปทำงานก็ฟังเพลงนี้แหละ แล้วน้ำตาก็ไหล เป็นเพลงเดียวกันกับที่เราเอามาทำ MV ในวันวาเลนไทน์ค่ะ
    널 사랑하겠어 I choose to love you

    ใช่แล้วฉันเลือกที่จะรักคุณ และจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลง จะรักคุณตลอดไป

    ReplyDelete
    Replies
    1. ชอบจุงเลยfyp พูดได้ดีมากค่ะ

      Delete
  3. @nikki, จำได้มั๊ยคะ รายการของ SBS K-Star News ในวันอังคารที่ 19 ก.พ นี้เวลา 7:00 pm (5:00 pm เวลาในประเทศไทย)
    เค้าเฝ้าดูตั้งแต่ก่อน 17.00 น. แต่ไม่แน่ใจว่าไปพลาดตอนไหนรึเปล่าไม่เห็นมีข่าวการจัดอันดับหนุ่มโสดที่ทรงอิทธิพล หรือ น่าสนใจมากที่สุด ที่พวกเรารอดูกันเลย

    คงไม่ใช่หายไปเฉยๆ นะคะ ถ้าเป็นแบบนั้นก็รู้สึกเศร้าใจจัง

    ReplyDelete
    Replies
    1. ใช่แล้วค่า PL เค้าก้อรอดูอยู่ไม่เห็นมีเลย

      Delete
    2. แต่ก้อไม่แน่นะ PL ที่โน้นเวลาดาราหรือนักร้องมีข่าวไม่ดีก้อจะโดนแบนไม่ให้ออกสื่อเลยอ่ะ เหมือนของนิชคุนงัย ถ้าเค้าโดนแบบนั้นคงเสียใจน่าดู T__T

      Delete
    3. ก็เพราะเหตุนี้แหละที่ทำให้เราสงสัยต้นสังกัดเดิมของเค้า เพราะเค้าไม่ต่อสัญญา แถมยังมาเปิดบริษัทของตัวเองและอาจจะเป็นการแข่งขันทางธุรกิจกันอีก คือทางต้นสังกัดเดิมมีแต่จะเสียผลประโยชน์ จึงจัดการซะเลย แล้วใครกันล่ะที่จะรู้จักเค้าดี ว่าเค้าชอบไปไหน มีนิสัยยังไง ชอบอะไร ถ้าไม่ใช่ต้นสังกัดเดิมของเค้า

      Delete
    4. เศร้าใจอ่ะ วงการบันเทิงเกาหลีนี่เล่นกันแรงจัง

      Delete
    5. Confirm ว่าโคตรแรงส์ แต่เหนือสิ่งอื่นใดแรงใจของแฟนคลับนี่แหละที่จะทำให้ทุกอย่างกลับมาเหมือนเดิม

      Delete
  4. เมื่อกี้แอบเห็นเหมือนข่าวของเค้าออกใน SBS เลยอ่ะ PL เห็นไหม

    ReplyDelete
    Replies
    1. พลาดค่ะ Mint พอดูแล้วมีแต่ซีรี่ส์ก็เลยปิดไปเลย

      Delete
    2. ที่เห็นในข่าวก้อไม่เห็นมีอะไรนะคะ เหมือนเป็นข่าวที่เอาข่าวช่วงก่อนหน้ามารีรัน ก้อประมาณเอารูปเค้ามาลงพร้อมกับถ่ายที่สถานีตำรวจ แล้วก้อไปถ่ายที่คลับที่เค้าไปดื่มกัน ฟังไม่ออกหรอกดูแต่ภาพหน่ะ

      Delete
  5. ทุกคนหายไปไหนกันหมดนะ เรามาเชียร์และให้กำลังใจผู้ชายของพวกเราต่อดีกว่า

    ReplyDelete
  6. กลับมาจากทำงานแล้วคร่า
    วันนี้อยู่ที่ทำงาน จิตใจไม่อยู่กะเนื้อ กะตัวเลย เปิดออนโทรศัพท์ทั้งวัน อ่านคอมเม้นท์เพื่อนๆๆ ทั้งวัน เจ้ากรรมวันนี้ที่ทำงานดันมีเรื่องเยอะ กว่าจะเคลีร์ยเสร็จ

    เราเห็นรูปใน fb ใช่ภาพล่าสุดรึป่าวไม่รุอ่ะ หน้าฮีดูเศร้ามากๆๆ สงสารจริงๆๆ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ลูกเรือ JJ ไปประจำการที่เรือ Destiny เร็ว (โพสต์ล่าสุดเลย)

      Delete
  7. สู้สู้..จร้าที่รัก

    ReplyDelete
  8. มาให้กำลังใจผู้ชายของเราอีกคนค่ะ "Si Hoo hwithing"
    ตอนแรกเห็นข่าวแล้วเครียด แต่พอตะลอนอ่านไปตามเว็ป
    ตอนนี้เลยเริ่มหัวเราะออกได้ ก็ดูแต่ละคนเขียนเข้าสิ

    DC: ผมสารภาพครับว่าผมถูก...
    PSH4U: PSHไม่จำเป็นต้อง...ใคร ผู้หญิงเยอะแยะต้องการจะ...เขา
    FB: ไชโยๆๆๆๆ แฟนชั้นไม่ได้เป็นเกย์

    นี่ดีนะเกิดเหตวันที่15ถ้าเป็นวันที่14ละก็กลับมาจะดึงให้หูยานเชียว
    (แต่แอ๊ะ..15ถ้าตามข่าวก็วันเกิดจริงอะดิ เวรกรรมได้ของขวัญวันเกิดแบบนี้มายอาวววหงะ)

    ReplyDelete
  9. Yes!!!! that's right PSH we choose to love you!!!!

    ReplyDelete
  10. " ฉันเลือกที่จะรักคุณ " ชอบมากๆ เพลงเพราะมากเลย^^

    ReplyDelete