Scent

Scent

Sunday, June 10, 2012

เนื้อหาเพิ่มเติมของหนัง Confession of Murder


วันนี้ได้ไปเจอ web ชื่อ " Film Smash " นี้เข้าโดยบังเอิญ ซึ่งเป็น web ที่เน้นตลาดหนังในเอเชียเป็นหลัก เขาได้เอ่ยถึงหนังที่กำลังจะเข้าฉายในปีนี้ และแน่นอนที่เรื่องหนึ่งนั้นคือ Confession Of Murder แต่ที่น่าสนใจยิ่งขึ้นไปอีกก็คือเขาได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเนื้อหาของหนังเรื่องนี้ที่เราไม่เคยทราบมาก่อน มาอ่านกันเลย :


Post by Hitman-Reloaded | News

Synosis : เร่ืองย่อ

ในวันที่อายุความของคดีฆาตกรรมที่สะเทือนขวัญคดีหนึ่งที่พล่าชีวิตของผู้หญิงที่บริสุทธิ์ถึง 10 คน ได้สิ้นสุดลง สมาชิกคนหนึ่งของเหยื่อที่ถูกสังหารได้ทิ้งตัวเขาเองลงมาจากตึกต่อหน้านายตำรวตฝ่ายสืบสวนผู้ทำคดีนี้ และ 2 ปีต่อมา ชายคนหนึ่งชื่อ Lee Du Suk ได้เขียนหนังสือออกมาเล่มหนึ่งชื่อ " I'm the killer " เขาได้ออกมารับผิดชอบว่าเป็นผู้ก่อคดีฆาตกรรมสะเทือนขวัญคดีนี้ ที่มีขึ้นเมื่อ 17  ปีที่ผ่านมา หนังสือของเขาได้กลายมาเป็นหนังสือที่ฮิต และประสพความสำเร็จในยอดขายอย่างสูงด้วยเหตุทั้งความหล่อเหลามีเสเน่ห์ของผู้เขียนและความดึงดูดใจเกี่ยวกับคดีฆาตกรรมคดีนี้ควบคู่กันไป ครอบครัวของเหยื่อที่ถูกสังหารเป็นโกรธเป็นแค้นถึงขั้นพยายามลักพาตัวของ Lee Du Suk และพูดจากระแทกแดกดันนายตำรวจผู้มาช่วยเหลือ Lee Du Suk ว่าเขาเป็นนายตำรวจคนเดียวกับที่ทำคดีฆาตกรรมรายนี้หรือเปล่า นายตำรวผู้นั้นคือ Choi Hyeong Gu



นายตำรวจ Choi กับ Lee Du Suk ฆาตกรที่ออกมาแสดงความรับผิดชอบกับคดีนี้ด้วยตัวเองได้มาเผชิญหน้ากันในรายการโต้วาทีทาง TV โดย Choi ยังคงปักใจเชื่อว่า Lee Du Suk นั้นไม่ใช่อะไรนอกจากคนที่ออกมาเพื่อสร้างภาพพจน์ตัวเองว่าเป็นฆาตกร เพื่อผลในการโปรโมทหนังสือของเขาเท่านั้น ต่อมาไม่นาน Choi ได้รับโทรศัพท์ลึกลับจากผู้ชายที่เรียกตัวเองว่า " J " อ้างตัวว่าเขาเป็นฆาตกรที่แท้จริง  "J" ได้ส่งหลักฐานเพื่อยีนยันว่าเขาคือคนฆ่ารายนั้นเมื่อ 17 ปีก่อน และเร่งรัด Choi ให้บอกกับคนทั้งโลกแต่ Choi ยังคงลังเลอยู่


ดังนั้น J จึงได้โทรเข้าไปที่สถานีโทรทัศน์และบอกคนที่สถานีว่าเขาจะไปปรากฏตัวพร้อมกับ Lee และ Choi


ทั้ว 3 คนได้มาเผชิญหน้ากันที่ในห้องส่งและความจริงทั้งหมดจึงได้ถูกเปิดเผยขึ้น - รวมทั้งความจริงที่ว่าเขาคือใครกันแน่ : นักเขียน Lee Du Suk


Confession Of Murder - Jung Jae Young , Park Si Hoo





credit @ Film Smash " Asian cinema and International film blog " , Thanks !



5 comments:

  1. น่าสนใจไหม .. ยิ่งอ่านเรื่องย่อแล้ว ยิ่งอยากดูมากๆเลย !

    ReplyDelete
  2. โอ๊ย! อยากดูเร็วๆ ชอบแนวนี้มากเลย ทำไงอ่ะสงสัยและคาใจอย่างแรงเลยคราวนี้ นิกกี้รับผิดชอบเลยนะ โทษฐานทำให้คาใจ

    ReplyDelete
  3. เอ้า! ไงเป็นงั้นไป เขาเล่าให้ฟังเฉยๆนะ ถ้าโทษต้องไปโทษบริษัทผู้สร้างที่ออกหนังช้าเหลือเกิน เอ... แต่ว่าใครหละสร้างจะได้ให้ FYP (เห็นไหมมีชื่อย่อเหมือน PSH เลย) ของเราไปเฉ่งถูก !!

    ReplyDelete
  4. อยากดู อยากดู อยากดู

    ReplyDelete