Scent

Scent

Sunday, June 10, 2012

ภาพ VDO และ บทสัมภาษณ์ของ PSH และ MCW ที่ Studio ของ NHK

วันนี้เรามี VDO ของ PSH ที่ Haneda มาให้ชมกันด้วยแล้วจึงต่อด้วยบทสัมภาษณ์ของ PSH กับ MCW ในจุดที่น่าสนใจมาให้อ่านกัน

VDO ที่ Haneda


ภาพ ที่ Haneda


ในรายการต่อมา



PSH กับ MCW ที่ Studio ของ NHK 
ในงานแถลงข่าวกับสื่อมวลชนพร้อมแฟนกว่า 200 คน
ที่ได้เข้ามาโดยการจับฉลากจากผู้สมัครกว่า 8000 คน




ไปบันทึกรายการใน Studio ของ NHK



ร่วมกับ LiLico นักวิจารณ์ละครที่มีชื่อเสียงชาวญี่ปุ่น ( ผู้หญิงในชุดหลากสี )

ในการให้สัมภาษณ์ครั้งนี้ได้จัดทำชึ้นเพื่อการโปรโมทละคร The Princess's Man " ที่จะเริ่มแพร่ภาพออกอากาศในวันที่ 8 กรกฏาคม แต่การบันทึกภาพทำขึ้นเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน เพื่อใช้ในรายการที่เรียกว่า " A Special Program " ที่จะนำไปออกอากาศก่อนวันที่ 8 ก.ค

ในบทสัมภาษณ์ซึ่งเน้นการเล่าถึงประสพการณ์ของทั้ง PSH และ MCW ในขณะที่ถ่ายทำละครเรื่องนี้



โดย PSH กล่าวว่า

" ตัวละครตัวนี้ต้องการการแสดงออกที่ลึกซึ้งออกมาจากจิตใจโดยตรง ทำให้จิตใจของผมรู้สึกเจ็บปวดมากๆ เหนื่อยล้าไปหมดในระหว่างการถ่ายทำ  MCW กับผมได้พูดคุยปรึกษากันอยู่ตลอดเวลาในช่วงระหว่างการถ่ายทำ "  

ตารางเวลาในการถ่ายทำละครของเกาหลีนั้นเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า โหด และ หนักหนาสาหัสมากๆ ละครเรื่องนี้ก็หนีความจริงข้อนี้ไม่พ้น

MCW กล่าวว่า " ในฉากที่ต้องขี่บนหลังม้าในช่วงหน้าร้อน ฉันมีเหงื่อท่วมตัวไปหมดเพราะมันร้อนมากจริงๆ " และ PSH ก็ต่อว่า " การถ่ายทำติดต่อไม่หยุดเลยตลอด 4 วัน มันยากมากจริงๆ ดังนั้นในทันทีที่ กล้องเริ่มเดิน ผมก็ผล่อยหลับทันที แต่ฉากที่ต้องแสดงว่าผมกำลังดื่มเหล้าจนเมานั้นก็เลยกลายเป็นดีไปเพราะความเป็นจริงนั้นมันเป็นอีกเหตุผลที่่ตรงข้ามกันเลย -เมาหลับเพราะง่วงไม่ใช่เพราะกินเหล้าเมาจนหลับ- ( เรียกเสียงหัวเราะจากผู้ฟังได้ชุดใหญ่) 


LiLico นักวิจารณหนังคนดัง ที่มาเป็นแขกรับเชิญอยู่ด้วย เธอได้ดูละครเรื่องนี้เสร็จเรียบร้อยไปแล้ว และได้เอ่ยถึงจุดที่น่าสนใจของละครเรื่องนี้ โดยกล่าวว่า " รอยยิ้มที่สดใสของ PSH และท่วงทีที่ดูเยือกเย็นของเขานั้นมีเสน่ห์ชวนหลงใหลมากจริงๆ เขาไม่มีบทพูดมากนักแต่ใช้ " การพูดด้วยสายตา " ในละครเรื่องนี้ เขาเรืิ่มต้นรู้สึกรักครั้งแรกเมื่อเขามองหน้าของ Se Ryung ขณะกำลังหลับอยู่ ( * ในฉากที่โรงนำ้ชา ) และในฉากที่เขาได้เผชิญหน้ากับศัตรูของเขาและแสดงความเกลียดชังบนสีหน้าของเขา แต่ในทันทีที่เขาสังเกตุเห็น Se Ryeong ปรากฏตัวขึ้นต่อหน้า เขาได้แสดงความรู้สึกที่สับสน  นั่นเป็นการแสดงที่น่าประทับใจมากจริงๆ " ( * ในฉากที่เขาค้นพบว่ Se Ryeong คือลูกของศัตรู ที่หน้าบ้านของ SR ) PSH และ MCW ดูเหมือนจะประหลาดใจมากต่อความชื่นชอบในละครเรื่องนี้ของ LiLico ถึงกับทำให้พวกเขาหัวเราะออกมา



หลังจากคำกล่าวของ LiLico แล้ว ดาราทั้งสองจึงได้เล่าถึงสิ่งที่พวกเขาค้นพบว่ามันน่าดึงดูดใจมากที่สุดในละครเรื่องนี้ PSH กล่าวจากภาพโดยรวมของละครเรื่องนี้ว่า " แม้ว่ามันจะเป็นเพียงละคร TV แต่ในการถ่ายทำนั้นได้ใช้ความพิถีพิถันเทียบเท่างานถ่ายภาพยนตร์ทีเดียว " MCW กล่าวว่า " จากตอนที่ 10 ไปแล้วที่ Seung Yoo ได้ตัดสินใจที่จะแก้แค้นและความรักที่ต้องเก็บซ่อนไว้ในใจระหว่าง Seung Yoo กับ Se Ryeong ได้เริ่มต้นขึ้นนั้น ฉันหวังว่ามันจะสามารถถ่ายทอดความรู้สึกนี้ไปสู่ผู้ชมทางบ้านด้วยเช่นกัน และ ตอนโปรดของฉันคือ ตอนที่ 14 "

(KEJ News)


(Credits: http://news.livedoor.com. Thanks!  English and Chinese translation by H.A.T.)


  Credit @ www.parksihoo4you.com , thanks





3 comments:

  1. และแล้วก็ต้องดู TPM อีกรอบแล้วแหล่ะ กำลังอินเลยเนี่ย

    ReplyDelete
  2. คิดถึงPSH&MCWดีใจทีเห็นพวกเขาด้วยกันอีกครั้ง

    ReplyDelete
  3. & thiti ruttana, ขอต้อนรับสู่ ครอบครัวเล็กๆของ PSH ที่นี้คะ สงสัยจะเป็นแฟน TPM เอาเรื่องทีเดียว เราทุกคนที่นี้ก็เช่นกันคะ รวมทั้งทุกๆเรื่องของ PSH ด้วย : คำถามแรกที่มักถามเสมอคือ รู้จัก PSH จากเรื่องอะไรคะ ?

    ReplyDelete