Scent

Scent

Saturday, May 5, 2012

PSH ใน How to meet a perfect neighbor " ตอนที่ 1


How to meet a perfect neighbor 



คิดว่าเมื่อมี " Which star are you from " แล้วก็ควรจะต้องกล่าวถึง " How to meet a perfect Neighbor " บ้าง เพราะจริงๆแล้วมีเกร็ดที่น่าสนใจมากอยู่สำหรับ PSH และ ละครเรื่องนี้ อย่างแรกก็คือ เป็นละครเรื่องเดียวที่เขาไว้หนวดเคราตลอดเรื่องทำให้ใบหน้าของเขาดูจะกระด้างขึ้นมานิดๆ ในความรู้สึกของคนดู แต่ก็คงเป็นเพราะตัวละครในเรื่องค่อนข้างจะเป็นคนที่เย็นชา แข็งกระด้าง เพื่อเป็นการเสริมบุคลิกนั้นเข้าไป จากภาพลักษณ์ที่เคยเป็นหนุ่มหน้าใสๆในละครเรื่องก่อนๆมา เขาก็เลยไว้หนวดไว้เคราเสียเลย

PSH ได้พูดเอาไว้ว่าเขาพยายามอย่างมากที่จะแสดงละครเรื่องนี้ให้ดีที่สุด แต่ยิ่งพยายามผลลัพท์ที่ได้กลับเป็นตรงกันข้าม (ในความคิดของเขา) เพราะเขาเป็น  " perfectionist " ( คนที่ทำอะไรจะต้องออกมาสมบรูณ์เต็ม 100% )  เขาจึงตั้งมาตรฐานของตัวเองเอาไว้สูงมากเรียว่าถ้าไม่ 99% ขึ้นไปถือว่า ไม่ดีพอ แต่ในสายตาของคนดู เราคิดว่าเขาผ่านเกรด A อาจจะไม่ใช่่ A+ แต่ Yoo Joon Suk ( ชื่อเขาในละคร) ก็ทำให้สาวๆ หลงไหลคลั่งไคล้ได้มากทีเดียว

และบทพิสูจน์อย่างดีที่สุดก็คือ เมื่อเริ่มต้นละครเขาถูกวางตัวเป็นพระรอง ซึ่งพระเอกตามที่วางแผนเอาไว้คือ Kim Seung Woo (สามีในชีวิตจริงของ Kim Nam Joo นางเอกใน QOR) แต่เพราะเสียงเรียกร้องจากผู้ชมที่ โทร text และ email เข้ามาที่สถานีกันอย่างมากมาย ในที่สุดผู้เขียนบทถึงกับต้องตัดสินใจแก้ไขบทให้เขามาเป็นพระเอกอันดับ 1 แทนและได้นางเอกไปครอง โดยเขี่ยพระเอกให้ต้องบินออกไปนอกประเทศในตอนจบ ซึ่งถือเป็นอะไรที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในวงการ TV ของเกาหลี ทั้งๆที่ในละครเรื่อง
นี้ PSH ไม่ค่อยจะได้มีบทพูดอะไรมากนัก แถมยังไม่ค่อยจะยิ้มกับเขาสักเท่าไหร่ด้วยซำ้

และนี้ไม่ใช่เพียงครั้งเดียวที่เขาเขี่ยพระเอกตามโผออกไปนอกขอบอย่างนี้ แต่เขาทำมันถึง 2 ครั้ง อีกครั้งหนึ่งก็คือ ในละคร Queen Of Reversals  เดิมที่บทถูกวางแผนให้ Jung Joon Ho (สามีของ Tae Hee) ต้องกลับมาคืนดี กับ Tae Hee ในตอนจบ แต่ผู้ชมไม่ยอมอีก ต้องการให้ Yong Shik ได้กับ Tae Hee ร้อนถึงคนเขียนบทก็ต้องมาเปลี่ยนบทกันอีก และ ขยายตอนออกไปจาก 20 ตอนเป็น 31 ตอนเพื่อปูทางให้ Yong Shik กลายมาเป็นพระเอกเต็มตัว

นี้ยังไม่ได้พูดถึงอีกนะว่า PSH แทบจะเบียดบังเงาของ Lee Jung Kee ใน Iljimae อยู่แล่้ว จำได้ไหมกับการให้สัมภาษณ์ทาง TV ที่เราได้แปลมาให้อ่านกัน จะมีพระรองคนไหนบ้างที่มีการให้สัมภาษณ์เป็นพิเศษขนาดนั้น ขณะที่พระเอกของเรื่องกลับไม่ได้ถูกสัมภาษณ์ในทำนองเดียวกัน

เอาหละแจกแจงเสียยาวเลย มาเข้าประเด็นเกี่ยวกับละคร How to meet a perfect neighbor กันดีกว่า
เนื่องจาก การโหลต VDO ในวันนี้ไม่ประสพความสำเร็จ จึงขอนำเฉพาะภาพของ PSH ในละครเรื่องนี้มาให้ชมกัน ถ้าโชคดีสามารถโหลต VDO ได้เมื่อไหร่ก็จะนำเอาทั้ง MV และ VDO มาให้ดูกันทันที


สำหรับคนที่ยังไม่ได้ดูละครเรื่องนี้ 
นักแสดงชายที่ยืนติดกับ PSH คือ Kim Seung Woo ( สามีในชีวิตจริงของ Kim Nam Joo ) และเขายังมาปรากฏตัวเป็นนักแสดงรับเชิญในละคร QOR ในช่วงต้นๆเรื่องอีกด้วย โดยแสดงเป็นหัวหน้าแผนกรักษาความปลอดภัยของบริษัท ตอนที่ Tae Hee พบ Yong Shik เมาหลับอยู่ที่บันไดทำให้เธอต้องลากเขาลงมาที่ชั้นล่างและเรียกเจ้าหน้าที่มาดูแล Yong Shik นั้นแหละ


ถ้าใครไม่ชอบคนมีหนวดอาจจะต้องมีการยกเว้นไว้สักรายถ้าคนๆนั้นคือ PSH 







 

* ดูรูปเสร็จแล้ว เริ่มรักคนมีหนวดหรือยัง *


(Credits: www.sbs.co.kr; video by jundool.  Thanks!)

  Credit @ www.parksihoo4you.com , thanks






2 comments:

  1. มีหนวดก็เท่ห์ไปอีกแบบ

    ReplyDelete
  2. ก็เหมือนกับของทุกชิ้นที่ PSH ใส่นั้นแหละ มันดูดีเพราะเจ้าหนวดนี้มาอนู่บนหน้าสะอาด ใสๆของเขา !

    ReplyDelete