Scent

Scent

Thursday, April 5, 2012

ยกที่ 1 เริ่มขึ้นแล้ว : คู่เอกระหว่าง คู่หูใน Queen of Reversals

หัวข้อข่าวคราวนี้ค่อนข้างจะยาวหน่อย อยากให้ฟังดูตื่นเต้นไปอย่างนั้นเอง เพื่อให้สอดคล้องกับ Soundtrack และ แนวการนำเสนอใน VDO นี้ ที่มีใจตรงกับเราว่า นอกจากพระเอกและนางเอกแล้ว คู่หู คู่ซึ้ บางครั้งก็สามารถเรียกความสนใจให้กับผู้ชมได้อย่างมากเช่นกัน ใน QOR ฉากระหว่าง Goo Yong Shik กับเลขาคู่ใจของเขานั้นเรียกเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้กับผู้ชมอย่างมากทีเดียว แถมท้ายในฉากระหว่างเขาทั้ง 2 คน เราจะได้เห็น PSH แสดงสีหน้า ท่าทาง ที่น่ารัก และ ตลกขบขันออกมาอยู่แทบทุกฉากและเป็นอะไรที่เราจะไม่เห็นในละครเรื่องอื่นๆ นอกจากใน QOR เท่านั้น ดูกี่ครั้งก็ยังอดหัวเราะอยู่ไม่ได้ แม้พวกเขาจะพูดเป็นภาษาเกาหลีแต่เชื่อว่าแฟนแท้ๆจริงๆของ PSH ที่นี้คงจำได้ขึ้นใจอยู่แล้วว่าเขาคุยอะไรกัน เราเองกลับมาดูละครเรื่องนี้หลายต่อหลายครั้งจนเลิกนับไปนานแล้ว ...  Keep smiling!





  Credit @ www.parksihoo4you.com , thanks

No comments:

Post a Comment