Scent

Scent

Tuesday, October 9, 2012

( Updated VDO ใหม่ ) รายการ Star Life Theater Part 4 (ตอนจบ)

ตอนที่ 4 




~ PSH ไปร่วมในงานเปิดตัวหนังเรื่อง "War Crimes" ได้กล่าวชื่นชมเหล่านักแสดงที่อยู่บนเวที ส่วนตัวเขาเองก็เต็มไปด้วยความคาดหวังกับหนังของเขาเองเช่นกัน

~ นัดพบทานอาหารเย็นกับ Kim Roe Han  นักแสดงรุ่นพี่ที่แสดงร่วมกันในละคร The Princess's Man และอีกหลายเรื่องในอดีต

~ PSH เล่าว่าพวกเขาเหนื่อยและลำบากร่วมกันมาระหว่างถ่ายทำ TPM บนเกาะ Wando  (ฉากที่เขาหนีตายจากการตามล่า หลังจากเรือล่มกลางทะเล) พวกเขาถูกจับแช่นำ้อยู่ในทะเล ขณะที่มีคลื่นใหญ่มากๆ KRH เกือบจะสู้ไม่ไหว เหนื่อยจนแทบจะไม่มีเรี่ยวแรงเหลือกลับมาเลย

~ KRH เล่าว่า เมื่อ 4-5 ปีก่อน PSH ดื่มเหล้า Soju  ไม่ได้เกินกว่าครึ่งถ้วยด้วยซำ้ แต่เขาฝึกแกมบังคับ PSH จนเดี่ยวนี้ดื่มได้ดีขึ้นเยอะ

~ PSH กล่าวว่า " เดี๋ยวนี้ผมดื่มได้มากขึ้น ประมาณ 3 แก้วได้  ในช่วง ถ่ายทำ TPM ผมดื่มบ่อย แต่หน้าผมจะแดงง่ายเพียงแม้จะดื่มเพียงเล็กน้อยก็ตาม " (จริงๆแล้ว ระหว่างการบันทึกภาพอยู่่นี่ หน้าของเขาก็เริ่มแดงขึ้นมาทันทีหลังจากดื่ม Soju แก้วแรกเท่านั้น

~ PSH เดินทางมาถ่ายแบบโฆษณา มีแฟนๆที่รู้ข่าวมาคอยเขาแต่เช้าตรู่ รวมทั้งแฟนจากประเทศจีนด้วย ทำเอาเขาประหลาดใจทีเดียว

~  เพื่อนเก่าของ PSH ที่กลับไปบ้านกับเขาในตอนที่ 3 เป็นเพื่อนรุ่่นพี่ที่คบกันมานานตั้งแต่ PSH เริ่มเข้ามาอยู่กรุงโซลใหม่ๆ ( จะเห็นรูปภาพเก่าๆของพวกเขาในสมัยอดีต)  เพื่อนเขากล่าวถึง PSH ว่า " เจ้าคนนี้ต้องการเป็นนักแสดงอยู่ตลอดเวลา "  ตัวเขาเองได้เปลี่ยนอาชีพไปแล้วในขณะนี้ พวกเขาลำบากร่วมกันมาในช่วงที่ต้องกระเสือกกระสนกับอาชีพนักแสดง รับงานทุกชนิดที่เข้ามา เช่นงาน Part time ประเภทนำนำ้หอมตัวอย่างไปที่ห้างสรรพสินค้า เพื่อนเขาเล่าต่อด้วยว่า PSH ไม่เคยเปลี่ยนเลย เพราะเขาเป็นดาวเด่นมาตั้งแต่แรกแล้ว ( ใน video จะเห็น PSH ผลักเพื่อนเขาเล่นๆในลักษณะเขินๆหลังจากถูกเพื่อนชมต่อหน้า) เพื่อนเขาพูดต่อว่า คนเปลี่ยนหลังจากพวกเขาหรือเธอกลายเป็นดาราที่มีชื่อเสียงแต่ไม่ใช่ PSH

@ ที่ Gym  :  PSH มาออกกำลังกายที่นี่เป็นประจำ เขาเล่าว่าเพียงฉากที่ไม่ใส่เสื้อสักฉากเดียว เขาต้องควบคุมอาหารอย่างเข้มงวดอยู่ถึง 2 อาทิตย์ เขาลองการออกกำลังกายแนวใหม่ โดยการเคลื่อนไหวไปกับจังหวะดนตรีบนรถจักรยาน หลังจากเสร็จแล้ว เดินออกมานอกห้อง เขาบอกว่า แบบนี้ยากเกินไป เหนื่อยมาก ทำให้เขารู้สึกเวียนหัว

~ ในขณะที่นั่งให้สัมภาษณ์  PSH  เล่าว่า " เมื่อช่วงที่ยังไม่มีชื่อเสียง ผมทำงาน Part time เป็นผู้ช่วยอยู่ในห้างสรรพสินค้า ในขณะที่ Kim Nam Joo ดาราสาวรุ่นพี่ที่แสดงร่วมกับผมใน Queen Of Reversals กำลังมีงานแจกลายเซ็นต์เพื่อโปรโมทนำ้หอม และผมมีหน้าที่ที่จะต้องนำนำ้หอมตัวอย่างไปมอบให้เธอ " PSH กล่าวต่อว่า " Kim Nam Joo ในช่วงนั้นดูห่างไกลจนสุดเอ้ื้อมสำหรับผม การได้ร่วมแสดงกับเธอเป็นอะไรที่เป็นไปไม่ได้ อะไรที่ผมเพียงทำได้แค่ฝันเท่านั้น " และเขาต่อว่า " เมื่อฝันกลายเป็นจริงขึ้นมา ผมก็ยังคงคิดว่าผมกำลังฝันอยู่เลย "

~ คำสุดท้ายของ PSH ก่อนเสร็จสิ้นการบันทึกภาพ เขากล่าวว่า " ผมได้โชว์พวกคุณ ( ผู้ชมทางบ้าน) อะไรที่ใหม่ๆ ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน คุณชอบไหมครับ? " พร้อมกับรอยยิ้มตามแบบฉบับของ Park Si Hoo


credit @ www.parksihoo4you.com, Thanks !

No comments:

Post a Comment