Scent

Scent

Tuesday, September 9, 2014

MV : The Imposter Fanfic Trailer (Park Si Hoo x Moon Chae Won x Song Joongki)

ไปเจอ MV นี้เข้าตอนแรกนึกว่าเป็นแค่ MV ทำออกมาสั้นๆแต่เมื่อตามไปดูใน Link ที่เขาให้มากลายเป็นเรื่องยาวยังกะ Family Honor เลย ยาวกว่า 50 ตอนอีก และเขาก็ใข้การตัดต่อจากฉากในละครที่เราคุ้นๆกันดีของ PSH และ จากละครเรื่องอื่นๆ ส่วนใหญ๋ก็คงมาจากเรื่อง " A nice guy " ละมัง ( ไมไ่ด้ดูไง ) ถ้าสนใจก็ลองเข้าไปดูได้นะ แล้วมาเล่าให้ฟังด้วย เอามาบอกตัวเองยังไม่ได้ดูเลย^^

Link : http://www.asianfanfics.com/story/view/471056/the-imposter-angst-moonchaewon-mystery-psychological-romance-songjoongki-parkshihoo/18


The Imposter Fanfic
( เรื่องแต่งจากแฟน " ตัวปลอม " )




Credit : kira14374, thank you!

Description :

A woman woke up from the hospital without memories. She found out later that she is an heiress named Moon Chae Won. Society hated her because of her scandalous affairs and plastic surgeries in the past. She also learned that she was engaged to Park Shi Hoo, arranged by their parents. Park Shi Hoo will do everything to destroy their engagement because he doesnt want to be tied with an amoral woman. But when he was confronted by a "new" Moon Chae Won, he found himself intrigued. After all of their heated fights and drama, which also involved Shi Hoo being jealous to Song Joongki, they would find themselves drew to one another and eventually will fall in love. But another woman would come into their lives and accused Moon Chae Won of stealing her identity, labeling her as an imposter.

เรื่องย่อ :

หญิงสาวคนหนึ่งตื่นขึ้นมาในห้องพักที่โรงพยาบาลด้วยอาการความจำเสื่อม ต่อมาเธอได้ทราบภายหลังว่าเธอนั้นเป็นทายาทสาวของตระกูลที่มั่งคั่งชื่อ Moon Chae Won  คนในสังคมนั้นเกลียดเธอเพราะเธอนั้นชอบก่อเรื่องราวที่อื้อฉาวและบ้าทำศัลยกรรมตกแต่งหน้าตาของเธอในอดีตที่ผ่านมา และเธอยังได้ทราบต่อมาอีกด้วยว่าเธอนั้นได้หมั้นหมายอยู่กับ Park Si Hoo โดยการจัดการของพ่อแม่ของทั้ง 2 ฝ่าย Park Si Hoo นั้นพยายามทำทุกวิถีทางที่จะยกเลิกการหมั้นหมายนี้เสียเพราะเขานั้นไม่ต้องการที่จะแต่งงานกับผู้หญิงที่ไม่มีศีลธรรมจรรยาเช่นเธอ  (ในอดีต) แต่เมื่อเขาได้มาพบกับ Moon Chae Won คนใหม่ เขาก็ได้พบว่าตัวเองนั้นถูกกลอุบายหรืออย่างไร หลังจากการปะทะกันครั้งแล้วครั้งเล่าและอารมณ์ความรู้สึกต่างๆที่เกิดขึ้น  รวมทั้งการที่ Si Hoo มีอาการหึงหวง Song Joongki รวมเข้าไปอีก พวกเขาก็พบว่าต่างคนต่างก็เอาตัวเองเข้ามาผูกพันซึ่งกันและกันขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะค่อยๆตกหลุมรักซึ่งกันและกันในที่สุด แต่แล้วก็มีผู้หญิงอีกคนหนึ่งเข้ามาในชีวิตของพวกเขาและกล่าวหาว่า Moon Chae Won นั้นขโมยชื่อกับสถานะของเธอ และกล่าวหาเธอว่าเป็นตัวปลอม

10 comments:

  1. ช่างจิ้นไปไกล จั๋งจ๋ายดูละครเยอะปายโหน่ย

    ReplyDelete
    Replies
    1. เขาเป็นพวกนักเขียนสมัครเล่นคะ แถมยังพิมพ์ขายอีกด้วย แต่บางเรื่องเขาก็เอาภาพจากละครมาตัดต่อตามความพอใจของเขา ที่ชอบคือเขาเอา PSH มาเป็นพระเอกนะ ถ้างั้นไม่มาแนะนำหรอก คิดว่าน่าจะเป็นเด็กเกาหลีในอเมริกานะคะ เพราะภาษาดี แต่ยังอิงความเป็นเกาหลีอยู่มาก

      Delete
    2. คงเป็นแฟน Sihoo เหมือนกัน^^

      Delete
    3. โชคดีไป ถ้างั้นไม่เชียร์ให้หรอก^^

      Delete
    4. ขอบคุณค่ะนิกกี้ ^^ เขาทำ mv เก่งจังค่ะ ตัดต่อภาพมาเป็นฉาก ๆ ได้ด้วย

      Delete
    5. อยากเห็นเขากลับมาเล่นละครที่เกาหลีอีกจังค่ะ

      Delete
    6. แน่นอนคะ เดี๋ยวรอนางเอกแป๊ป ช่วงนี้งานเยอะ^^

      Delete
    7. เคลียร์งานไว ๆ น๊าาาาา สู้ๆๆๆๆ ค๊าบบบ นางเอกหมายเลขหนึ่ง
      นางเอกหมายเลขสองรอจนอ้วนแล้วฮับ^^

      Delete
    8. หมายเลขสามรอจนผอมโซแล้วเหมือนกานฮ๊าฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ

      Delete
    9. แล้วเก๊าหมายเลขไหนแล้วเนี่ย....มาสายยยย

      Delete