Scent

Scent

Saturday, July 26, 2014

Scent posters : แนะนำบุคลิกตัวละครใน Scent


I love to work hard but also love to live well
Love to eat kimchi but also love spicy hotpot
I know how to design but don't know how to express my love
In a scene of travelling without explanation
to justify a past
I am not a male god, I am an Aries

I am Jiang Renjun
I endorse the movie "Scent"

ผมชอบทำงานหนักแต่รักที่จะมีชีวิตที่ดีด้วย
รักกิมจิแต่ก็ชอบทานแกงเผ็ดๆ
ผมรู้ว่าจะออกแบบอย่างไรแต่ไม่ทราบจะแสดงความรักอย่างไร
ชอบการเดินทาง ที่ไม่ต้องมีการวางแผนล่วงหน้า
เพื่อความพอใจกับอดีต
ผมไม่ใช่ Male God ผมคือหนุ่มราศีเมษ

ผมคือ Jiang Renjun
ผมสนับสนุนหนัง " Scent "


I love to work but also love freedom
Love myself but love you more
I am plain yet persistent
Dislike being cheated on
Those who lie have tongues that are needle-like
I am not a bun (dumb) I am a Sagittarius

I am Julie
I endorse the movie "Scent"

ฉันชอบทำงานแต่ก็รักความเป็นอิสระด้วย
รักตัวฉันเองแต่ก็รักคุณมากกว่า
ฉันนั้นง่ายๆ ธรรมดาๆ แต่ดื้อรั้นและเด็ดเดี่ยว
ไม่ชอบถูกหลอก
พวกที่ชอบโกหกฉันนั้นมีลิ้นเหมือนกับเข็มอันแหลมคม
ฉันไม่ใช่โง่ ฉันราศีธนู

ฉันคือ Julie

ฉันสนับสนุนหนัง " Scent "



I like being reserved and also like to be sweet like a lady
Like to fight for injustice but prefer to shut myself up
I hate men but hate myself more
I am not special
I just understand what I want in life
I am not a heroine I am a Taurus

I am Lee Mann
I endorse the movie "Scent"

ฉันเป็นคนเก็บความรู้สึกและชอบที่จะเป็นคนหวานๆ แบบผู้หญิงๆ
ชอบที่จะต่อสู้กับความไม่ยุติธรรมแต่ก็ชอบที่จะเก็บไว้ไว้เงียบๆมากกว่า
ฉันเกลียดผู้ชายแต่เกลียดตัวเองมากกว่า
ฉันไม่มีอะไรที่พิเศษมากนัก
ฉันเพียงเข้าใจอะไรที่ฉันต้องการในชีวิตนี้
ฉันไม่ใช่ฮีโร่อะไร ฉันราศีพฤษภ

ฉัน Lee Mann
ฉันสนับสนุนหนัง " Scent "


I love to take photos and also travelling
Love to commit but love to have more personal freedom
I am not wilful, just don't like to be tied down
It is not the distance that makes me miss you
It's just that I lost you
I am not the lead actress of someone's story

I am Piao Min Zhen
I endorse the movie "Scent"

ฉันรักการถ่ายภาพและชอบการเดินทาง
รักที่จะมีความรักแต่รักที่จะได้เดินทางเป็นอิสระส่วนตัวมากก่า
ฉันไม่ใช่คนเอาแต่ใจตัวเอง เพียงแต่ไม่ต้องการการผูกมัด
มันไม่ใช่ความห่างไกลที่ทำให้ฉันคิดถึงคุณ
มันเพียงแค่ฉันสูญเสียคุณไป
ฉันไม่ใช่ตัวนำของเรื่องราวของใครบางคน

ฉันคือ Piao Min Zhen

ฉันสนับสนุน หนัง " Scent "


I love to drink quality wine and love to go on spiritual tour too.
Tend to make frivolous remarks on woman's appearance but prefer to help a person in need more
I only care about those that I am concern of
Don't talk about love with me
I only think of living life as I please
I am not a freak, I come from a secret planet

I am Shi Ke Ke
I endorse the movie "Scent"

ผมชอบดื่มไวน์ชั้นดีและรักที่จะไปสงบจิตใจที่ต่างๆ ด้วย
ดูจะชอบพูดอะไรที่ไม่เป็นสาระกับเรื่องหน้าตารูปร่างของผู้หญิง
แต่ชอบที่จะช่วยเหลือคนที่ต้องการความช่วยเหลือมากกว่า
ผมสนใจก็คนที่ผมแคร์เท่านั้น
อย่ามาพูดเรื่องความรักกับผม
ผมเพียงแค่คิดถึงการใช้ชีวิตตามแบบที่ผมพอใจ
ผมไม่ใช่ตัวประหลาด ผมมาจากดาวเคราะห์ที่เร้นลับ

ผมคือ Shi Ke Ke

ผมสนับสนุนหนัง Scent


 I like arts and like to indulge in pleasure and comfort
Like to have companionship but occasionally I change
I don't play the field, its just that there are too many temptations
Life is too bland
Why not have a love affair that happens to come along
I am not the dreg of society, I am a Virgo

I am Sun Quan
I endorse the movie "Scent"

ผมชอบศิลปะและทำตามความต้องการของตัวเองในการหาความพอใจกับความสะดวกสบาย
ชอบที่จะมีคู่ร่วมทางแต่ในบางครั้งผมก็เปลี่ยนได้
ผมไม่สนใจของข้างทางแต่เพียงเพราะมันมีสิ่งล่อใจมากเกินไป
ชีวิตมันจืดชืดเกินไป
ทำไมไม่มีเรื่องรักๆ ใคร่ๆ เมื่อมันเข้ามาหา
ผมไม่ใช่ปีศาจสังคม ผมราศีกันย์

ผมคือ Sun Quan
ผมสนับสนุน หนัง " Scent "


I like to take lone walks and also like bustling activity
Love to chatter, love Gao Fei Fei most
Am loyal but occasionally pay attention to lover at the expense of my friend
Love does not have association nor is low in status
Willingly be your funny clown
I am not a teaser I am a Capricon

I am Song Da
I endorse the movie "Scent"

ผมชอบการเดินระยะไกลและชอบสังสรรค์เฮฮา
ชอบพูดคุย รัก Gao Fei Fei ที่สุด
ผมนั้นซื่อสัตย์แต่บางครั้งก็ชอบให้ความสนใจกับคนรักของเพื่อนของผม
ความรักไม่ได้อยู่ในความคิดหรือมองว่ามันไม่สำคัญ
เพียงอยากเป็นตัวตลกที่สนุกไปวันๆ
ผมไม่ใช่ตัวขี้แซว ผมคือราศีมังกร

ผมคือ Song Da

ผมสนับสนุนหนัง Scent


Translation by (翻译) :  J Ong
Source and credit from (來源) :
新浪微博 Sina weibo
电影 "香气" movie "Scent"

7 comments:

  1. แต่ละคน บุคลิกน่าสนใจทั้งนั้นเลย โดยเฉพาะ....อิอิ....Jiang Renjun ^^ (ไม่ค่อยจะลำเอียงหร๊อกกกกกกกกกกกกกก!!!)

    ขอบคุณสำหรับคำแปลนะคะนิกกี้ (จำ จำ จำ จำ)

    ReplyDelete
    Replies
    1. ด้วยความยินดีคะ ตอนแรกขี้เกียจว่าจะแปลแต่ PSH กับ Chen Ran แล้ว แต่กัดฟัน ( พูดให้เว่อร์ ) แปลทุกคนดีกว่า เพราะน่าสนใจดี

      Delete
    2. ^^ วันไหนนิกกี้ไม่ขยันบ้าง lookmoo ไม่เคยเห็นเลยค่ะ เห็นนิกกี้ขยันทุกวัน เพราะความน่ารักของนิกกี้
      พวกเราก็เลยไม่พลาดที่จะได้อ่านข่าวสาร ได้อ่านเรื่องราวอะไรดี ๆ ของเขาเกือบทุกวัน ไม่ใช่สิ ทุกๆ วันเลยตะหาก
      นิกกี้แปลได้เข้าใจง่าย ใช้ถ้อยคำที่สละสลวยด้วย ไม่ตรง ๆ ทื่อ ๆ แต่แปลอย่างมีศิลปะ ชอบที่จะได้อ่านค่ะ ^^
      ไม่รู้เหมือนกัน ถึงจะต้องพูดขอบคุณเป็นร้อยๆ ครั้งก็จะพูด เพราะรู้สึกแบบนี้จริง ๆ ขอบคุณมาก ๆ เลยค่ะนิกกี้ :)

      Delete
    3. ขอบคุณค่ะ อย่างนี้ต้องหาเรื่องย่อมาอีกด้วยนะ มันติดลม^^

      Delete
    4. Lookmoo : ที่ยังพลาดไม่ได้อ่านมีอีกเยอะคะ^^ อยากแปลทุกอันเลย แต่วันหนึ่งมีแค่ 24 ชั่วโมงเอง สั้นกุ๊ด^^ ขอบคุณกับคำพูดที่สวยงามคะ มันคือกำลังใจที่ดีเสมอคะ ไม่เคยเบื่อคะ จะพูดอีกสักกี่ครั้งก็ตาม ( บอกแล้วว่าบ้ายอ^^ ) แต่กลัวคนอื่นเขาจะบ่นเอา มาแอบบอกรักกันด้านหลังได้คะ ( สงสัยน้ำมันพรายยังไม่หมดฤทธิ์ ^^ )

      Aan ; แต่งเรื่องย่อเองได้ไหม แต่อ่านแล้วจะหนาวนะ 555

      Delete
    5. น้ำมันพรายชีแร็งส์ แต่เธอพูดความจริงค่ะ
      โอวววว อย่าได้แต่งเล้ยกลัวจะหวานเหนียวเหมือนน้ำผึ้งเด่วถอยตัวไม่ขึ้นอิอิ

      Delete