Scent

Scent

Monday, February 17, 2014

MV และ Banners ที่ Sihoorang

นี้เป็นการรวบรวมภาพที่หน้า web ของ Sihoorang มาให้พวกเราได้ชมกันซึ่งน่าสนใจมากทีเดียว และ MV นี้ก็คือจุดเร่ิมต้นของการกลับมาของ Park Si Hoo ซึ่งอยากนำมาให้เราได้มีความสุขและระลึกถึงวันนั้นที่พวกเราเฝ้าคอยกันอีกครั้งหนึ่ง....

วันที่สิ้นสุดของการรอคอย....
No more waiting....



Credit : 박희영, thank you!







credit : cafe.duam.net/pyungholove, thank you!

3 comments:

  1. สวัสดีคะทุกๆคน : ไม่ทราบว่าดู MV ข้างบนแล้วแอบอมยิ้มบ้างหรือเปล่า เมื่อนึกถึงวันนั้นที่เราเฝ้าคอยมากว่าปี มาดูอีกครั้งมันช่างราวกับหลายเดือน หลายปีมาแล้ว ทั้งๆที่มันยังไม่ถึง 2 เดือนดีด้วยซ้ำไป^^ อดีตคืออดีตมีไว้ให้จดจำไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์ทั้งของเขาและเรา แต่เวลานี้เราก็มามีความสุขกันอีกครั้ง นั้นคือปัจจุบันที่แท้จริงที่สุด^^

    ReplyDelete
  2. ทามไม๊ต้องแอบ ฉีกยิ้มปายเลย Wu Ho นายนี่ไม่ได้เรื่องเลย ถูกเบียดกระเด็นตาหลอดดดดดดดดดดดด

    ReplyDelete
    Replies
    1. จ้า ฉีกไปถึงใบหูก็ได้ เอาของเก่ามาดูใหม่ ก็เลยแค่อมยิ้มนึกถึงความหลังไง ไม่ต้องยิ้มเต็มที่ก็ได้...นี้ก็ตาอยู่ที่ Wu Ho นี้แหละ

      Delete